วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

เดือดกลางเวที! “อิลสลิก” ท้าประชันซุปตาร์นักวิ่งทำสิ่งนี้?

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 5 ตุลาคม 2565 - 12:28

วันที่ 5 ต.ค. 65 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ต.ค. 65 อิลสลิก หรือ ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงกรณียกเลิกการแสดงที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี โดยระบุว่า 

"ทางทีมงาน ILLSLICK จำเป็นต้องชี้แจงให้เพื่อน ๆ ทราบว่าทางทีมงานจำเป็นต้องยกเลิกการแสดงที่ร้านแห่งหนึ่งในเขตจังหวัดนนทบุรี วันนี้ (1 ตุลาคม 2565) เนื่องจากสาเหตุสำคัญหลายประการ ได้แก่

1. พบปัญหาในการแสดง คืออุปกรณ์ที่เป็นส่วนสำคัญในการแสดงของร้านไม่เพียงพอ และการจัดติดตั้งการวางระบบซาวด์มีปัญหา ทำให้ขณะทำการแสดงอาจจะทำให้ผู้ชมไม่ได้ยินเสียงร้องเสียงดนตรี หรือเกิดปัจจัยรบกวนการแสดงระหว่างทำการแสดง ซึ่งผิดจากข้อกำหนดที่ตกลงกันไว้เบื้องต้นก่อนตกลงรับงานแสดง

2. เจ้าหน้าที่ของร้านที่รับหน้าที่สำคัญในการประสานงานจัดการระบบการแสดงต่าง ๆ ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานขั้นต่ำของการแสดงของศิลปิน เจ้าหน้าที่ไม่ได้เตรียมการระบบต่าง ๆ ให้พร้อมและเพียงพอ และสร้างปัญหาระหว่างประสานงาน ไม่สามารถสื่อสารให้เกิดความเข้าใจอันดีและไม่สามารถประสานงานให้การแสดงเกิดขึ้นได้อย่างมีมาตรฐาน ก่อให้เกิดปัญหารุนแรงจนไม่สามารถทำงานร่วมกันได้

 3. เจ้าหน้าที่ของร้านบางคนมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อศิลปินและทีมงานทุกท่าน มีการใช้คำพูดไม่ให้เกียรติ ปัดความรับผิดชอบ ดูหมิ่นเหยียดหยามศิลปินและทีมงาน เปรียบเทียบกับศิลปินอื่น ๆ ที่สามารถยินยอมเแสดงในมาตรฐานที่ต่ำได้ ทำให้ศิลปินอื่น ๆ ถูกอ้างถึงในด้านการทำงานที่ไม่ดีเพื่อกดดันให้เรายินยอมแสดงในมาตรฐานเดียวกันนี้ให้ได้ ซึ่งทางทีมมองว่าไม่ถูกต้องทั้งต่อทีมเองและศิลปินท่านอื่นวงอื่นที่เจ้าหน้าที่ท่านนี้กล่าวอ้างถึง จึงไม่อาจจะร่วมงานได้อย่างราบรื่น เพราะไม่มีสำนึกพื้นฐานที่จะยอมรับข้อผิดพลาดของตนเอง ไม่ขอโทษ และไม่พยายามที่จะร่วมมือหาทางแก้ไขปัญหาให้ถึงที่สุด จนไม่สามารถทำให้การแสดงเกิดขึ้นได้ตามมาตรฐานที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้

ถึงเพื่อนๆทุกคนที่ตั้งใจเดินทางมาดูพวกเราในวันนี้ พวกเราเสียใจมากๆที่เราไม่สามารถแสดงได้ทั้งที่เตรียมพร้อมและซ้อมมาอย่างเต็มที่ เพราะถ้าเราฝืนเล่น ผลเสียจะตกอยู่ที่คนดูที่เสียเงินซื้อบัตร เสียเวลาเดินทางมาดูโชว์ที่ไม่มีมาตรฐาน เราไม่ได้ออกมาแสดงเพื่อเงิน แต่เราออกมาแสดงเพราะอยากออกมาเจอเพื่อนๆทุกคน เพื่อให้ทุกคนมีความสุข ได้มีความทรงจำดี ๆ ร่วมกัน ดังนั้นพวกเราไม่มีวันแสดงหากมันจะไม่ใช่การแสดงที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำให้ทุกคนได้"

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (4 ต.ค. 65) แรปเปอร์ชื่อดังระดับตำนาน "อิลสลิก" เปิดศึกท้าประชันซุปตาร์นักวิ่ง หลังโดนทางร้านดูถูกเหยียดหยามและไม่ให้เกียรติ พร้อมเปรียบเทียบกับซุปตาร์นักวิ่งเพื่อการกุศล เนื่องจากไม่ได้มีการจัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับการแสดงสดเอาไว้ให้ โดยระบุว่า

"อยากจะถามว่าใครมันเอานักกวีที่ยืนอยู่ตรงนี้ไปเปรียบเทียบกับนักวิ่ง ทำทุกอย่างด้วยตนเอง ไม่เคยไปขอค่ายให้มาทำให้ และถ้าท่านมั่นใจว่า ยอดซุปตาร์นักวิ่งของท่านยอดเยี่ยมกว่าผม เรียกเขาขึ้นมาประชันกับผมตรงนี้เลย และถ้าใครทนเล่นในสถานการณ์แบบนั้นได้ ถือว่าเป็นการทรยศต่ออาชีพและแฟนเพลง เพราะไม่เคยนึกถึงใคร นอกจากเงินและตัวของคุณเอง"

ซึ่งในเวลาต่อมาทางร้านดังกล่าว ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้น ยอมรับผิดและทุกอย่างเป็นไปตามที่อิลสลิกชี้แจงทุกประการ

ขอบคุณภาพ : lllslick thelegandary



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com