วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

“โดม ปกรณ์ ลัม” ฟาด “แร็ปเปอร์ชื่อดัง” ปมโยงนักวิ่งร็อคสตาร์?

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 6 ตุลาคม 2565 - 13:32

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวโซเชียลให้ความสนใจไม่น้อยครับ สำหรับเรื่องราวเมื่อวันที่ 1 ต.ค. 65 อิลสลิก หรือ ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงกรณียกเลิกการแสดงที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี

ประเด็นที่ทำให้กลายเป็นดราม่าต่อมาคือเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (4 ต.ค. 65) แรปเปอร์ชื่อดังระดับตำนาน "อิลสลิก" เปิดศึกท้าประชันซุปตาร์นักวิ่ง หลังโดนทางร้านดูถูกเหยียดหยามและไม่ให้เกียรติ พร้อมเปรียบเทียบกับซุปตาร์นักวิ่งเพื่อการกุศล เนื่องจากไม่ได้มีการจัดเตรียมอุปกรณ์สำหรับการแสดงสดเอาไว้ให้ โดยระบุว่า

"อยากจะถามว่าใครมันเอานักกวีที่ยืนอยู่ตรงนี้ไปเปรียบเทียบกับนักวิ่ง ทำทุกอย่างด้วยตนเอง ไม่เคยไปขอค่ายให้มาทำให้ และถ้าท่านมั่นใจว่า ยอดซุปตาร์นักวิ่งของท่านยอดเยี่ยมกว่าผม เรียกเขาขึ้นมาประชันกับผมตรงนี้เลย และถ้าใครทนเล่นในสถานการณ์แบบนั้นได้ ถือว่าเป็นการทรยศต่ออาชีพและแฟนเพลง เพราะไม่เคยนึกถึงใคร นอกจากเงินและตัวของคุณเอง"

งานนี้ก็มีทั้งคนในวงการบันเทิงและชาวโซเชียลจำนวนมากแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้โดยล่าสุดทาง หนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกันว่า

“ผมคิดว่าผมห่างไกลจากคำว่ากวี และผมไม่รู้ว่าผมจะเรียกตัวเองด้วยคำว่าศิลปินได้หรือเปล่า แต่ผมอยู่ในวงการนี้มาเกือบ 40 ปี และผม พี่อยากจะบอกน้องว่า การกระทำนี้มันไม่สมควร การพูดจาดูถูกดูหมิ่น ศิลปินคนอื่น  โดยที่เรื่องราวทั้งหมด มันเกิดขึ้นจากปัญหาของคุณ และผู้ว่าจ้างคุณไปเล่น โดยที่คุณก็ยังไม่รู้ด้วยว่าศิลปินคนที่คุณกล่าวอ้าง เขาได้กระทำอะไรต่างๆอย่างที่คุณได้นึกและได้พูดออกไปหรือเปล่า พี่ไม่ได้มีส่วนอะไรกับเรื่องนี้ แต่พี่แค่อยากจะเตือนความคึกคะนอง และการพูดออกไปโดยไม่คิด พี่ผ่านมาแล้วหลายจุด เคยทำผิดพลาดมาแล้วหลายครั้ง กว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ เคยล้มลุกคลุกคลานมาหลายครั้ง  พี่อยากจะเตือนน้อง คำพูดมันย้อนกลับไปลบไม่ได้ เช่นเดียวกับการกระทำที่เกิดขึ้นจากตัวเราแล้ว มันย้อนกลับไปแก้ไขได้ยาก เพราะฉะนั้นคิดอะไรให้ดีๆ เพราะเท่าที่พี่เห็น น้องก็โตเกินกว่าที่จะกระทำอะไรโดยปราศจากการไตร่ตรอง จากสมองและความคิด ทำผิดพลาดไม่เป็นไร มันเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ แต่การสำนึกรู้ตัว และรู้จักที่จะแก้ไข และปรับปรุงมันมันเป็นหนทางของคนที่มีสติและปัญญาแล้วมันจะนำพาความสงบมาสู่ใจน้องเอง”

ขอบคุณภาพ : DomePakornLam ILLSLICK



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com