วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ด่วน! ผลตรวจหาสารเสพติด อดีตตำรวจคลั่งออกแล้ว ?

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 7 ตุลาคม 2565 - 15:06

ความคืบหน้าล่าสุดเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู โศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญไปทั่วโลก หลังจากที่ ส.ต.อ.ปัญญา คำราบ อดีต ผบ.หมู่ ป.สภ.นาวัง ซึ่งถูกไล่ออกจากราชการ หลังถูกจับกุมคดียาเสพติด ก่อเหตุกราดยิงในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตแล้วอย่างน้อย 36 คน

ก่อนหน้านี้มีรายงานประวัติได้บันทึกไว้ว่า ส.ต.อ.ปัญญา คำราบ อดีตตำรวจคลั่ง นั้นมีปัญหาทั้งกับภรรยา และไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด รวมถึงมีปัญหาเรื่องติดผู้หญิง ติดสุรา และมีปัญหาทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน เริ่มมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จนร่างกายซูบผอม มีอารมณ์ฉุนเฉียว ซึ่งเพื่อนข้าราชการตำรวจต่างทราบดีและไม่มีใครอยากเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย

 สำหรับขั้นตอนการผ่าชันสูตร จากเดิมจะระดมทีมแพทย์มาเร่งเพื่อพิสูจน์ แต่ขณะนี้ทีมแพทย์เพียงพอแล้ว และอยู่ระหว่างการเร่งชันสูตรร่างผู้เสียชีวิตที่เป็นผู้ใหญ่ ส่วนร่างของเด็ก ไม่ได้ผ่าชันสูตร แต่เป็นการเย็บตกแต่งบาดแผล เนื่องจากไม่ต้องพิสูจน์วิถีกระสุนและสาเหตุการเสียชีวิต ทั้งนี้ ร่างของเด็กการชันสูตรเสร็จสิ้นแล้ว แต่ยังประสบปัญหาในการเปลี่ยนเสื้อผ้าเด็ก เพราะเสื้อผ้าชุดเก่าเปื้อนคราบเลือด ซึ่งขณะนี้ทางมูลนิธิส่งเสริมธรรมจังหวัดอุดรธานี ได้จัดหาเสื้อผ้ามาให้กับเด็กที่เสียชีวิตทั้ง 24 ศพ เป็นชุดลำลอง

ส่วนศพผู้ใหญ่ และผู้ก่อเหตุ จะต้องผ่าชันสูตรเพื่อหาวิถีกระสุน จุดที่ทำให้เสียชีวิตเนื่องจากถูกอาวุธปืน ขณะที่บริเวณหน้าสถาบันนิติเวช รพ.ศูนย์อุดรธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรมฯ ได้ลำเลียงโลงศพขนาดเล็ก สำหรับเด็ก มาเตรียมพร้อมเพื่อบรรจุก่อนทำการเคลื่อนย้ายไปยัง อบต.อุทัยสวรรค์ภายในเที่ยงวันนี้

ผลตรวจหาสารเสพติดในร่างกายมือกราดยิงหนองบัวลำภู เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานด่วนล่าสุด ระบุว่า "ผลตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย นายปัญญา คำราบ  มือปืนกราดยิง ไม่พบสารเสพติด" 

ขอบคุณภาพ :  คณิพร ชุ่มศรี



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com