วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

สุดช็อก! ทหารยศสิบเอกปลิดชีวิตตัวเองภายในงานแต่งเพื่อน

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 10 ตุลาคม 2565 - 15:14

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2565 ที่จังหวัดชุมพร ทหารยศสิบเอกได้ยิงขมับตัวเองในงานแต่งเพื่อน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ อาคารอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลสวี ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลสวี อ.สวี จ.ชุมพร โดยสาเหตุของการปลิดชีวิตนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด แต่มีข้อมูลบางส่วนจากเพื่อนสนิทของทหารรายนี้ ผู้เสียชีวิตทราบชื่อ ส.อ.เฉลิมชัย หล่อกุ้น อายุ 27 ปี รับราชการทหารสังกัด ร.25 พัน 2 จ.ระนอง ปัจจุบันไปปฏิบัติหน้าที่ช่วยราชการสามจังหวัดชายแดนใต้

จากการสอบถาม ส.อ.เจนณรงค์ แท่นแก้ว อายุ 28 ปี รับราชการทหาร สังกัดกองทหารพลาธิการกองพลทหารราบที่ 5 ค่ายเทพสตรี อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นเพื่อนสนิของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตปัจจุบันไปปฏิบัติหน้าที่ช่วยราชการสามจังหวัดชายแดนใต้ ทั้งสองรับราชการทหารแต่ทำงานต่างพื้นที่ ได้ชักชวนส.อ.เฉลิมชัย(ผู้เสียชีวิต)ลาราชการเพื่อมาร่วมงานเลี้ยงมงคลสมรสของเพื่อนสาวสมัยเรียนมัธยมรุ่นเดียวกัน

เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าอีกว่า ก่อนเกิดเหตุขณะนั่งรับประทานอาหารและฟังเพลงบรรเลงนักร้องบนเวทีกับเพื่อนและคนรู้จักในโต๊ะเดียวกันใกล้ริมทางเดินข้างเสาอาคาร โดยที่ตนและเพื่อนนั่งใกล้กันแต่สังเกตุเห็นว่าเพื่อนนั่งก้มหน้าดูโทรศัพท์ขณะเสียบสายชาร์ตแบตกับต้นเสาตัวอาคาร ไม่นานก็บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำ สิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นจู่ๆเมื่อได้ยินเสียงปืนดังขึ้นเห็นเพื่อนล้มลงจมกองเลือดสิ้นใจตายทันที ตนอยู่ในอาการตกใจพร้อมกับเก็บปืนพกสั้นของเพื่อนที่ตกอยู่ขึ้นมาเช็คเคลียร์ปืนก่อนวางลงที่เดิม

ตนกับเพื่อนมีความสนิทสนมกันมากนับว่าเป็นเพื่อนรักตั้งแต่สมัยเรียนมีอะไรช่วยเหลือแบ่งปันกันตลอด ผู้ตายไม่เคยมีปัญหา หรือความเครียดอะไรเลย ใช้ชีวิตปกติ หรืออาจจะมีปัญหาบางอย่างติดอยู่ลึกๆภายในใจแต่ตนไม่รู้ก็อาจเป็นได้

ทางด้านนางศิริพร รักสกุล อายุ 64 ปี แม่ผู้เสียชีวิต บอกสั้นๆว่า ลูกชายลากลับมาถึงบ้านเมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมา แต่ส่วนใหญ่จะอยู่กับเพื่อนและไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง ต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจชุมพร ได้เข้ามาตรวจสอบพบรูกระสุนเจาะเข้าจากขมับขวาทะลุขมับซ้าย พบปือพกสั้นสีดำขนาด 9 มม.และซองปืนหนังสีดำตกอยู่ข้างลำตัว ห่างไปประมาณ 2 เมตร บนต้นหญ้ามีปลอกกระสุนตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์โรงพยาบาลสวีชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอบคุณ หนังสือพิมพ์ดาวใต้นิวส์1



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com