วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

“กานต์ วิภากร” โพสต์เดือด! โดนลูกน้องโกงกว่า 20 ปี เอายูทูป "เสก โลโซ" หากิน

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 11 ตุลาคม 2565 - 17:41

เรียกได้ว่ามีเรื่องให้ปวดหัวอีกแล้ว สำหรับครอบครัวของ "เสก โลโซ" ล่าสุด "กานต์ วิภากร” ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวว่า…

"โดนลูกน้อง โกง 20 ปี เอา ยูทูป "เสก โลโซ" หากิน " ฝากขอให้สื่อมวลชนช่วยทำข่าวประชาสัมพันธ์เรื่องใหญ่มากสุดๆอีกเรื่องจริงๆ คือไม่สามารถทนได้อีกแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่สุดช้ำใจจริงๆ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่จะบอก FC ก็ไม่ได้ แต่ตอนนี้คือมันถึงขีดสุดแล้ว ความอดทนคนเราก็ต้องมีขีดจำกัด เห็นโพสต์นี้แล้วทำให้ช้ำใจสุดๆเลย ตอนแรกจะไม่บอกใคร กล้ำกลืนฝืนทนอยู่อย่างนี้ ยอมให้คนๆหนึ่ง ที่จากไม่มีอะไรเลย แค่ FC ปกติ เราสงสาร เลยรับเข้ามาช่วยงาน น่าจะประมาณเกือบๆ 20 ปีมั้งคะ เห็นซอมซ่อ ไม่มีเงินไม่มีงาน เลยช่วยเหลือ เพราะสงสาร ให้มาทำหน้าที่ ขายเสื้อ Loso

ต่อมา เห็นว่ามี ความรู้เรื่องเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ดี ก็เลยให้มาช่วยทำงานที่ต้องใช้คอมพิวเตอร์ ทำไปมา มันก็ถ่ายแม่งทุกอย่าง ลงช่องยูทูปที่มียอดวิวเป็นหลายล้านวิวนั้นแหละ แต่ผูกบัญชีเข้ากับบัญชีมัน คือ พี่เสกและกานต์และใครๆ ไม่สามารถทำอะไรได้เลย เพราะรหัส และทุกอย่าง เป็นของมัน แล้วยังไม่มีจิตสำนึกในบุญคุณ ข้าวแดงแกงร้อน งานเงินที่ได้จากเรามานาน มีสิ่งดีๆเกิดกับตัวมัน แต่แทนที่จะละอาย และสำนึกผิด แล้วคืนทุกอย่างให้พี่เสก แต่นี้ไม่เลย ไร้ยางอายสุดๆแล้ว หน้าด้านทำกันอยู่อย่างนี้ พี่เสก ไปไหนก็ตามติดไปถ่ายลงหมด บอกตรงนะคะ เราไม่คิดที่จะอยากได้อะไรเลยแต่จิตใต้สำนึกมันต้องทำไง เด็กเตรียมอนุบาลยังรู้เลย

ต่อโพสต์หน้า ดีแค ทุกอย่างเลยกานต์เนี่ย ไม่เคยที่จะได้ดี ทำอะไรก็เลวในสายตาทุกคนแต่คุณทราบกันไหมว่า สิ่งที่เราไม่เคยออกสื่อ มันเยอะแยะขนาดไหนในการทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว เสก กานต์ เสือ กวาง ลอนดอนด้วยจิตใจที่สะอาดบริสุทธิ์มากที่สุดของชีวิตที่ไม่มีใครหรอกจะได้รับหรือให้ใคร ต่อโพสต์หน้า ฝากสื่อมวลชน ทำข่าวให้หน่อยคะเพราะเราต้องการความยุติธรรม ตอนนี้มันหนักขึ้นเรื่อยๆจนต้องขอให้สื่อช่วยคะ ต่อโพสต์หน้า!"

ก่อน "กานต์ วิภากร" โพสต์ต่ออีกว่า "มีน้อง FC ส่งมาเลยช้ำใจมาก เด็กที่เมตตาให้มันจะได้มีกิน แต่จิตใจอำมหิตมาก ชื่อนิว บอกก่อนตรงนี่นะ ว่าไม่มีการหมิ่นประมาทแน่นอน แต่ต้องการเรียกร้องความยุติธรรม เพราะเราเงียบมาตลอด 20 ปี กล้ำกลืนฝืนทน จากเด็กเดินตามให้เงินวันละ 200 ขายเสื้อ ตามงานคอนเสิร์ต (โดยน้องชายกานต์เป็นคนให้งานมันกับตัวเองแท้ๆ)

ต่อมาก้าวหน้าขยับไปตำแหน่งช่างภาพ เสกโลโซ เราก็ซื้อกล้องอย่างดีให้มันเก็บภาพในงานคอนเสิร์ตทุกงาน และถ่ายวีดีโอด้วย เพื่อเอาไว้ใช้ นั่นไง คือช่องทางพิเศษสุด ที่ทำให้เขาเกิดความละโมบ ช่องทางที่เห็นชัดเจนมาก กับเม็ดเงินมหาศาล โดยใช้กล้องอย่างดีของเราเอง ตามติดพี่เสกทุกย่างก้าว

ความเป็นอยู่ปัจจุบัน Before & After ช่างจากหน้ามือเป็นหลังตีน ตอนนี้ตั้งรกรากอยู่เชียงใหม่ แม่ริม มีบ้านหลังใหญ่โตในหมู่บ้านจัดสรรอย่างดี มีรถเก๋งคันใหญ่ ซึ่งไม่น่าจะผ่อนหรอกทั้งรถทั้งบ้าน เพราะอาชีพไม่ชัดเจน ไม่น่าจะขอสินเชื่อได้ และมีลูก 2 คนมีเมีย มีครอบครัวที่อบอุ่นมาก น่าอิจฉามากเลย แต่ไม่มีงานทำ แล้วมันเอาเงินมาจากไหน? คิดๆนั่งเฝ้าคอมพิวเตอร์ทั้งวันทั้งคืน!! หากินกับ เสก โลโซ โดยไม่เคยมีน้ำใจเสนอเงินแบ่งสัดส่วนให้เสกที่เหมาะสมที่สุด ที่เหมาะที่ควร 

เราไม่เคยคิดจะเอามาเป็นของเราทั้งหมดอยู่แล้ว เพราะเรามีใจ จิตใจที่ดีเกินไป จนลามปามกับผู้มีพระคุณมาถึงตรงนี้แล้ว เข้าใจใช่ไหมคะ ว่าเงินที่เค้าเอาของเราไป มันมหาศาลขนาดไหน อกตัญญูยังน้อยไป มันบอก เสกเป็นศิลปินที่รักในดวงใจ แหม่? ก็ 24 ชม. นั่งหน้าคอม เห็นแต่หน้าเสก คงรักนะ แต่ไม่น่าจะรักเสก แล้วรักอะไร รักผลประโยชน์ที่สูบไปจากเสกทุกทางจริงๆ ด้านยังน้อยไป หมดคำพูดจริงๆกับสัตว์นรกในร่างคน มันเกินไปจริงๆนะนิว พี่ไม่อยากทำนิวนะแต่พี่คุยกับนิวในสิ่งเล็กๆน้อยๆที่ขอแต่นิวยังไม่ให้พี่เลย โคตรอำมหิต

นิว!! ลองไปทบทวนเรื่องราวตั้งแต่ 20 ปีที่แล้ว จนถึงปัจจุบัน คิดเยอะๆ ทำร้ายครอบครัวพี่เกินไปไหม คิดดีๆ เพราะการกระทำนี้มันไม่ใช่การกระทำของคนที่รักกัน แต่เป็นการกระทำที่มีสินค้าชิ้นสำคัญที่ทำให้มึง สบายไปทั้งชาติ เดี๋ยวก็เป็นเปรต เรื่องจริง!

มึงเห็นผู้มีพระคุณเป็นตัวเงินตัวทอง กอบโกยผลประโยชน์จากเสกทุกวินาที มึงทำได้ยังไง ละลายใจบ้างเถอะ กูอับอายแทนพ่อแม่พี่น้องและลูกเมียมึง นี้คือการโกงซึ่งหน้าเป็นเวลา 20 ปีแล้วมั้ง จิตใจทำด้วยอะไร ความละอายใจ มีบ้างไหม ไม่เลย!! ขอถามหน่อยนะว่า มึงเคยละอายใจภายในลึกๆบ้างไหมวะ! ถ้าไม่เนี่ย ไม่ใช่คนนะ สัตว์นรกอสูรกาย ผีเปรตสัมภเวสี ชัดๆ ไปคิดให้ดีแล้วติดต่อมา ให้ไวสุดเพราะกูยื่นฟ้องเรียบร้อยแล้ว ต่อโพสต์หน้า"

ขอบคุณภาพ : wiphakorn15



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com