วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

เหน็บใครรึเปล่า? แหลม 25hours ลั่นกลางคอนเสิร์ต หลังไปเล่นร้านเดียวกับ อิลสลิก

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 13 ตุลาคม 2565 - 10:39

สืบเนื่องจาก 12 ต.ค. 65  ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป การแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องชื่อดัง “แหลม 25hours” ที่ร้าน Subscribe ซึ่งเป็นสถานบันเทิงดัง ที่มีปัญหากับ อิลสลิก (Illslick) จนถึงขั้นเตรียมจะมีการฟ้องร้องกัน ปมดราม่า"อิลสลิก"เปิดศึกท้าชน ตูน บอดี้สแลม กลางเวที จนกลายกระเเสลุกลามบานปลาย โดย อิลสลิก"Illslick"หรือ "โต้ง" ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ แร็ปเปอร์ชื่อดัง ได้มีปัญหากับสถานบันเทิงซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวว่าร้านดังกล่าวไม่มีความพร้อมในการเตรียมอุปกรณ์ พร้อมทั้งยังยกตัวเองไปเปรียบเทียบ กับ "ตูน บอดี้สแลม" พูดจาพาดพิงนักร้องคนดังเมืองไทย จนทำให้ร้านได้รับความเสียหาย 

ซึ่งในวันที่ 12 ต.ค.65 เจ้าของร้าน"Subscribe"ย่านพระราม 7 ซึ่งเป็นร้านต้นเหตุของเรื่อง ได้เข้ามาพบ"ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด  ที่สำนักงาน Sittra Law Firm พร้อมมีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงทุกข้อเท็จจริง โดยทางเจ้าของร้าน"Subscribe" แจงว่า ในวันที่เกิดเหตุนั้นร้านได้มีการจ้าง อิลสลิก มาเล่นคอนเสิร์ต เเละทางทีมงานแร็ปเปอร์ดังพร้อมศิลปินได้เข้ามาที่ร้านในตอนบ่าย (ก่อนคืนวันงาน) เพื่อเข้ามาเช็คเครื่องเสียงของทางร้าน

ทั้งนี้ ขณะทีมงานของอิลสลิกได้ทดสอบระบบเครื่องเสียงอยู่นั้น ได้เกิดปัญหา "ไมค์หอนขึ้น" ทางคนที่ทำหน้าที่ดูแลระบบเสียงของทางได้บอกกับผู้จัดการของศิลปินว่า ให้ตัวของอิลสลิกนั้นแพนไมค์ออกหากอยู่บริเวณหน้าลำโพง ซึ่งทางผู้ดูแลระบบเสียงได้บอกเพิ่มเติมว่า ตอนที่ทาง ตูน บอดี้สแลม ประสบปัญหาเช่นนี้ก็มีการแก้ปัญหาด้วยการแพนไมค์ออกเช่นกัน ซึ่งไม่ใช่การเปรียบเทียบแต่อย่างใด

อีกทั้งทางร้านก็ไม่เคยมีการจ้าง ตูน บอดี้สแลม มาเล่นที่ร้านด้วย  สำหรับเรื่องที่ทางอิลสลิกได้บอกว่าทางร้านไม่ได้มีการเตรียมอุปกรณ์ให้ครบถ้วนตามต้องการ ร้านก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ทางร้านได้เตรียมอุปกรณ์อย่างครบถ้วน มีการเสริมลำโพง ต่อเวทีให้เพิ่มเติมตามที่อิลสลิกต้องการทุกอย่าง

ด้านในโลกออนไลน์ ได้มีการเผยคลิปงานคอนเสิร์ตของ พี่แหลม หรือ "แหลม 25hours"ซึ่งได้ไปเล่นคอนเสิร์ตยังร้านที่เกิดเหตุย่านพระราม7 โดยในคลิป จะได้ยิน แหลมพูดขึ้นบนเวทีขณะเล่นคอนเสิร์ตว่า "ลำโพงก็เสียงดีนะ" เหมือนเป็นการแซะกลับ เหน็บ อิลสลิก แร็ปเปอร์ชื่อดัง ที่อ้างว่าเล่นคอนเสิร์ตไม่ได้เพราะลำโพงร้านไม่มีคุณภาพ 

ขอบคุณภาพ : ILLSLICK1  lham_somphol ktmntsp 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com