วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน 2567
SHARE

"แอ๊ด คาราบาว" เดือดกลางเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกห้ามแสดง!

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 14 ตุลาคม 2565 - 10:30

13 ต.ค.65 กลายเป็นประเด็นให้ชาวโซเชียลได้สงสัยว่าเหตุใด น้าแอ๊ด คาราบาว ถึงได้เดือดกลางเวทีคอนเสิร์ตขนาดนั้น หลังจากมีผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่ง โพสต์คลิปที่มีข้อความระบุว่า น้าแอ๊ดเดือด ซึ่งเป็นบรรยากาศงานคอนเสิร์ตงานหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี แต่ไม่ได้ระบุวันเวลาและสถานที่ชัดเจน ซึ่งในคลิปแอ๊ด คาราบาว ได้ตะโกนเรียกผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีขึ้นมาเคลียร์กันบนเวทีด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวว่า...

"ขึ้นมาสิผู้ว่าฯ ขึ้นมาเลย อยู่หรือเปล่ามันอยู่หรือเปล่า" พร้อมกับบอกนักดนตรีให้หยุดเล่นดนตรี และพูดต่อว่า มึงขึ้นมาเคลียร์กันหน่อยซิ มึงรู้ไหมกูเป็นใคร กูเกิดที่นี่ กูxายที่นี่แล้วมึงเป็นใคร มึงจะไม่ให้กูมาเล่นจังหวัดสุพรรณบุรี คนกาญจนบุรีเขายังให้กูไปเล่น เมืองกาญจนบุรีเลย กูมาเล่นมึงจะหมดตำแหน่งเหรอ ไอ้ ...เอา...คิดเหรอ มึงจะเอาแค่มึงตัวรอด แล้วมึงไม่คิดเลยว่าคนสุพรรณบุรีเขาจะเป็นยังไง เขาไม่ได้ดูคาราบาว คิดว่ามีอำนาจเหรอ เป็นผู้ว่าฯเหรอ กูไม่ได้เป็นผู้ว่าฯ กูเป็นแค่ แอ๊ด คาราบาว กูไม่มีอำนาจใดๆ ทั้งสิ้น แต่กูพูดความจริงแล้วกูนำเสนอความจริง กูทำเพื่อชาติบ้านเมืองแบบจริง ๆ กูไม่ได้เป็นข้าราชการแบบพวกมึง ที่คอยเลีย...เพื่อให้ได้ตำแหน่งและก็รักษาตำแหน่ง เลียก...ไปเพื่อรักษาตำแหน่ง ไอ้เด็กเมื่อวานซืน"

โดยระหว่างนั้นมีคนเข้าไปถามเกิดอะไรขึ้น น้าแอ๊ด บอกว่า ไม่ได้โกรธเกลียดใคร แค่สอนน้องว่าอย่าลุแก่อำนาจ บ้านเมืองมีขื่อมีแป เข้ามาบริหารบ้านเมืองอย่าใช้แต่อำนาจ อย่าลุแก่อำนาจ เกรงใจชาวบ้านบ้าง เขาเกิดเป็นประชาชนคนสุพรรณบุรี เกิดมาก่อนเอ็ง ไม่ใช่เอ็งเป็นผู้ว่าฯแล้วใหญ่

ข้าเกิดมาก่อน อาบน้ำร้อนเมืองสุพรรณมาก่อน ส่งปิ่นโตให้ผู้ว่าฯสมัยก่อน จนพี่ชายไปเป็นผู้ว่าฯ น้องชายไปเป็นผู้ว่าฯ แล้วเด็กเมื่อวานซืนมาเป็นผู้ว่าฯ ไม่ให้ข้าเข้าเมืองสุพรรณคิดยังไง ขออำนวยพรให้มันจงเจริญ จะไม่ยึดติดกับเอ็งอีกต่อไปแล้ว จะสละปล่อยมันไปแล้ว ปลดปล่อยแล้วมีความสุขแล้ว นิพพานแล้ว

ล่าสุด นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ชี้แจงเป็นเรื่องเข้าใจผิด การจัดงานอนุสรณ์ดอนเจดีย์ปี 2565 จังหวัดเตรียมจะจัด เพราะจัดมาทุกปี แต่ช่วงโควิดเว้นวรรคจะจัด 18 ม.ค.-1 ก.พ. แต่เจอปัญหาโควิดมาตั้งแต่ปี 2564 จึงเลื่อนมาเลย คาดว่าปีนี้ 2565 จัดงานมีสัญญากับเอกชนไว้ ก่อนตัวเองจะเข้ามารับตำแหน่ง แต่ถึงเวลาจริง ไม่สามารถจัดได้เพราะสถานการณ์โควิดรุนแรงมากขึ้น

เลยบอกจะจัดรูปแบบเดิม ยุทธหัตถี แต่ในส่วนคอนเสิร์ต ซึ่งไม่ใช่งานของจังหวัด เอกชนดูแลมีการล้อมรั้วเก็บบัตรผ่านประตู เดือนมีนาคม สถานการณ์โควิดสุพรรณ ไม่แน่ใจส้มหรือแดง แต่ไม่ใช่เหลือง เขียว รัฐจำกัดเรื่องจัดกิจกรรมการรวมกลุ่ม กาญจนบุรีช่วงนั้นโซนสีฟ้า โซนท่องเที่ยวจัดกิจกรรมได้ แต่สุพรรณ ไม่ส้มก็แดง จังหวัดจำเป็นต้องปฏิบัติตามมาตรการ ศบค. ทำให้ถูกตั้งคำถามว่าทำไมจัดคอนเสิร์ตที่ กาญจนบุรี ได้ แต่สุพรรณ จัดไม่ได้

ขอบคุณภาพ : carabaoofficial และ rjei7t45jjt



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com