วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

“ฟลุ๊คกะล่อน” เปิดใจครั้งแรก ถึงสาเหตุ การจากไป ของคุณแม่?

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 14 ตุลาคม 2565 - 18:25

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเศร้าหลัง "ฟลุ๊คกะล่อน" เน็ตไอดอลชื่อดัง สูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า…

"ที่ผ่านมาคุณแม่เป็นคนที่แข็งแรงมาก แม้ว่าท่านจะดื่มแอลกอฮอล์ สูบบุหรี่ แต่เท่าที่แม่เลี้ยงหนูมา แม่เคยเข้าโรงพยาบาลแค่ครั้งเดียว เหตุการณ์วันนั้นคือ แม่นั่งทานข้าว แล้วรู้สึกเจ็บหน้าอก และก็ล้มลงไป หนูตกใจก็เลยเข้าไปพยุง ถามว่าเป็นยังไงบ้าง แม่ยังคุยกับหนูอยู่เลย หนูเรียกรถพยาบาลมารับแม่ หนูก็นั่งคุยกับแม่ไปตลอดทาง เหมือนว่าไม่มีอะไร กระทั่ง คุณหมอบอกว่า ให้หนูกลับบ้านไปก่อน ไม่น่าจะมีอะไร เพราะว่าแม่ตอบสนองดี แต่พอหนูกลับไปได้สัก 1-2 ชม. ทางโรงพยาบาลก็บอกว่า หัวใจคุณแม่หยุดเต้น เราก็บอกให้ปั๊ม ซึ่งหัวใจแม่กลับมาเต้น แต่แม่ไม่ได้กลับมา มีอาการสมองบวม เส้นเลือดในสมองตีบ ซึ่งหนูถามแนวทางในการรักษาว่า โอกาสที่แม่จะหายกี่เปอร์เซ็นต์แต่ กับการที่เราให้แม่จากไปเอง โดยไม่ได้ดึงเครื่องช่วยหายใจนะคะ อันไหนจะดีกว่ากัน คุณหมอก็บอกว่า อยากให้ท่านค่อยๆไป ไม่ต้องทำอะไรแล้ว เพราะท่านจะทรมาน เพราะต่อให้ผ่าตัดก็อาจจะเสียชีวิตระกว่าทาง หรือฉีดสีก็มีโอกาสเสียชีวิตระหว่างการรักษาได้เช่นกัน หนูก็เห็นด้วยกับคุณหมอ เพราะว่าไม่อยากให้แม่ทรมาน"

"หนูมีกันแค่แม่ เพราะว่าคุณพ่อก็เสียไปแล้ว แต่ที่บ้านของหนูเราคุยกันเรื่อง เกิด แก่ เจ็บ ตาย กันตลอดอยู่แล้ว เพราะว่าพ่อชอบพูดเสมอว่า คนที่อยู่อ่ะลำบาก คนที่จากไปเขาสบายแล้ว ครั้งนี้ถามว่ารู้สึกว่ากะทันหันมั้ย ก็กะทันหันนะ เพราะว่าเรายังคุยกับแม่อยู่เลย และที่สำคัญคือท่านไม่ได้ป่วย ซึ่งหนูก็ถามคุณหมอว่า อาการที่แม่เป็น เพราะเรื่องของการใช้ชีวิตหรือเปล่า ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าไม่เกี่ยวเลย ซึ่งคุณแม่เองก็ได้มีการสั่งไว้ก่อนจะไปตั้งแต่สมัยคุณพ่อแล้วว่า ถ้าท่านจากไป อะไรอยู่ตรงไหนบ้าง ซึ่งถ้าแม่ไม่ได้บอก หนูคงไปไม่เป็น"

"หลังจากที่คุณแม่จากไป หนูก็ต้องเป็นคนจัดการเรื่องงานและทุกๆอย่าง เบรกงานทั้งหมด และทำให้แม่ให้เต็มที่ ทำในสิ่งที่แม่ชอบทุกอย่าง ถามว่ามูฟออนได้หรือยัง ก็มีใจหวิวๆค่ะ เพราะว่า ตอนที่พ่อเสีย เราก็คิดนะว่าทำไมรีบจากไป พ่อยังไม่ทันได้ใช้เงินที่หนูหาได้เลย ส่วนพอมาถึงครั้งนี้ หนูตั้งใจจะซื้อบ้าน นั่งคุยกับแม่ ว่าจะเอาแบบไหนยังไง ยังไม่ทันได้ไปซื้อด้วยกันเลย แม่ก็จากไปอีกแล้ว แต่สุดท้ายเราก็ต้องเดินต่อค่ะ บางทีหนูไลฟ์สดอยู่บ้าน ปกติแม่จะมาอาบดูและบอกว่าภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้ แต่ตอนนี้พอเรามองไปตรงนั้นมันไม่มีแล้ว หนูโชคดีที่มีน้อง มีแฟน ที่คอยฮิลใจเรา หลังงานศพแม่ หนูต้องทำงานให้ลูกค้า ร้องไห้กลางไลฟ์สดเลย แต่สุดท้ายก็ต้องทำต่อให้งานมันจบ"

"ถามว่าวันนี้แม่ห่วงอะไรหนูอีกมั้ย หนูว่าไม่มีแล้วนะคะ เพราะว่าหนูหาเงิน ดูแลตัวเองได้นานแล้ว แม่น่าจะหมดห่วง ไม่มีห่วงอะไรอีกแล้ว ตั้งแต่พ่อ กับ แม่จากไป ยังไม่เห็นมีใครมาหาหนูเลยนะ อยากให้ท่านสองคนมาหาหนูบ้างค่ะ"

อย่างไรก็ตามทั้งนี้ทางเราเว็บไซต์ Jarm.com ก็ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งกับการสูญเสียคุณแม่ คุณฟลุ๊คด้วยนะครับ

ขอบคุณภาพ : flukkaron



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com