วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

“เขื่อน K-OTIC” โพสต์ร่ายยาว ความรู้สึกหลังจบคอนเสิร์ต ไม่เคยคิดว่าตนเองจะได้ทำสิ่งนี้?

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 17 ตุลาคม 2565 - 12:10

เพิ่งผ่านคอนเสิร์ตครั้งใหญ่กับการรวมตัวของ กามิกาเซ่อีกครั้งกับ คอนเสิร์ต Kamikaze Party 2022 ซึ่งแน่นอนค่ะว่าทางด้าน “เขื่อน K-OTIC” หรือเขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ ก็ได้ไปร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตนี้ เธอได้แต่งตัวที่เป็นตัวของตัวเองขึ้นคอนเสิร์ต ท่ามกลางแฟนคลับต่างปรบมือและส่งเสียงกรี๊ดให้กับเธอ 

ล่าสุด เขื่อน ได้ โพสต์อินสตราแกรม @koendanai บอกว่า…

“พื้นที่ปลอดภัย: พื้นที่ไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสได้เป็นตัวเอง :,) อยู่ดีๆน้ำตาก็ไหลออกมาในตอนจบของเพลงรักไม่ได้หรือไม่ได้รัก เพราะรู้ตัวอีกทีก็มีโอกาสได้อยู่ร่างที่เราเลือก และเคารพ บนเวทีคอนเสิร์ตที่ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้เป็นตัวของตัวเอง พอมองไปข้างหน้าแล้วเห็นคนที่มาซัพพอร์ตเรา หลายๆคนกำลังยอมรับเราในสิ่งที่เราเป็นในฐานะเขื่อน K-OTIC :,) ถ้ามีโอกาสนั่งไทม์มาชีนกลับไปได้ อยากจะกลับไปกอดเขื่อนน้อย แล้วบอกเค้าว่า “ใจดีกับตัวเองเยอะๆนะ ทุกคนเค้ารอที่จะยอมรับเราอยู่ ขอให้เชื่อในสิ่งที่กำลังจะทำนะ แล้วก็ขอบคุณมากที่ทำให้เราเป็นพี่หมวยได้ในวันนี้ เขื่อนน้อยทำไว้ดีจริงๆ เดี๋ยวพี่หมวยรับช่วงต่อเองนะ”สุดท้ายแล้วหนูอยากจะขอบคุณทุกคน จากใจจริงๆเลยนะคะ เขื่อนตั้งใจทำให้ดีที่สุดมาตลอด ในเรื่องการเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้คนได้มากที่สุด แต่เมื่อวานทุกคนได้เป็น “พื้นที่ปลอดภัย” ให้เขื่อนจริงๆ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

I never thought I could be my authentic self in an arena hall concert before. I had made peace with that chapter being closed, grieved and accepted my pain through the journey when I was younger. Yesterday, standing in front of everyone suddenly realised that I am here, I am valid, and my experience of queerness is being welcomed. I couldn’t hold back my tears and burst out crying. What a beautiful experience; I will cherish these feelings forever. Thank you for letting me explore my relationship with being queer and being on stage again. I love all of you wholeheartedly. #KOTIC #KoticBackTogether #kamikazeparty2022 #โตมากับกามิ”

ขอบคุณภาพ : koendanai



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com