วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
SHARE

เคลียร์ชัด! กระแสข่าวลือ "ปลดโค้ชด่วน" โค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 17 ตุลาคม 2565 - 17:23

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีสำหรับ "ทัพลูกยางสาวไทย" ที่เข้าร่วมแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก 2022 ที่เนเธอร์แลนด์ และ โปแลนด์ รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ และสามารถคว้าอันดับที่ 13 ของรายการมาครองได้

ซึ่งภายหลังจบการแข่งขันได้มีกระแสข่าวลืออย่างหนักว่า "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย อาจจะไม่ได้ทำทีมต่อในการแข่งขันปีหน้า ทำให้แฟนลูกยางสงสัยกับเรื่องราวนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ทางสมาคมไม่มีนโยบาย หรือการพูดคุยเรื่องนี้แต่อย่างใด ยังยืนยันว่าให้ โค้ชด่วน ทำหน้าที่คุมทีมหญิงต่อไป เพราะผลงานต่างๆ ที่ทำมา รวมถึงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักกีฬาทุกคน คิดว่าเขาจัดการได้ดีอยู่แล้ว และไม่มีประเด็นอะไรที่เราจะต้องไปเปลี่ยนแปลง"

พร้อมกันนี้ นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ยังได้เสริมต่อว่า "เรากำลังจะพัฒนาผู้เลนรุ่นใหม่ขึ้นมาเพิ่ม ด้วยการสร้างทีมงานเพื่อสร้างผู้เล่นใหม่ๆ ขึ้นมา อย่างที่เราเห็นกันในการแข่งขันที่ผ่านมา ตัวสำรองเราค่อนข้างจะมีน้อย เราต้องยกระดับผู้เล่นเหล่านี้ให้มีศักยภาพสูงยิ่งขึ้น"

 "อันนี้เป็นงานด่วนก็จะให้ โค้ชด่วน กับทีมงานไปพิจารณาดูว่าจะทำอย่างไรกันต่อไป รวมถึงให้ ปรึกษา โค้ชอ๊อต ในฐานะอุปนายกฝ่ายพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยด้วย" นายกสมาคม กล่าว

ขณะที่ โค้ชด่วน ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า "เราก็แปลกใจหลังได้ทราบข่าว ก็ต้องยอมรับว่าในเรื่องของกระแสก็มีทั้งคนที่อยากให้เราทำต่อ หรือบางคนก็อยากให้เปลี่ยนแปลงเพื่อให้ทีมดีขึ้น เราก็หวังว่าทุกคนคิดอยากให้ทีมดีขึ้น ก็ไม่เป็นไรครับ ส่วนตัวผมก็พยายามทำให้ดีที่สุดในหน้าที่ของผม ก็ขอบคุณทุกคำติชมที่ส่งมาให้ผม"

สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จะไม่มีโปรแกรมการแข่งขันในปีนี้แล้ว โดยได้ปล่อยตัวนักกีฬาทั้งหมดกลับสู่ต้นสังกัดเพื่อเข้าร่วมแข่งขันในวอลเลย์บอลลีกอาชีพ ซึ่งทัวร์นาเมนต์ในปีหน้าจะเริ่มที่การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2023

ขอบคุณภาพ : สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com