วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

“ลาล่า อาร์สยาม ” วอนหยุดดราม่า! หลังรับลูกน้องสาวเป็นลูกบุญธรรม

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 20 ตุลาคม 2565 - 13:55

เรียกว่าถูกชาวเน็ตคอมเมนต์แซะแรง จนเกิดกระแสดราม่ามาตลอด สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว ลาล่า อาร์สยาม ล่าสุดมีเรื่องให้ปวดหัวจนเจ้าตัวเอ่ยปากไม่อยากพูดถึง เพราะกลัว น้องริชาร์ด ลูกบุญธรรม โตขึ้นและได้เห็นข่าวจะรู้สึกแย่ จากกระแสที่ถูกชาวเน็ตแซะหาว่า ตัวเองโกหกว่ามีลูก แต่แท้จริงแล้วเป็นลูกของน้องสาว ในขณะที่บางคนแซะแรงว่า ทำไมดาราชอบไปให้คนอื่นท้องให้ แล้วมโนว่าเป็นลูกของตัวเอง

งานนี้ลูกทุ่งสาวเปิดใจว่า “จริงๆ ไม่อยากพูดเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟ ถ้าลูกมาเห็นข่าวในอนาคตเขาจะรู้สึกแย่ว่าเขามีแม่กี่คน แต่เราก็ไม่เข้าใจชาวเน็ตที่ออกมาบอกว่า 

“ทำไมดาราชอบไปให้คนอื่นท้องให้ แล้วมโนว่าเป็นลูกของตัวเอง” เราจะบอกว่าเด็กคนหนึ่งที่เราเลี้ยงเขามาเนี่ย เราไม่ได้เลี้ยงเขาเหมือนลูกหมาที่แบบว่าไม่ชอบก็เอาไปปล่อยวัด แต่คนนี้เขาคือลูกของน้องสาวเรา คือคนในครอบครัวจริงๆ ซึ่งเราเลี้ยงเขาด้วยความรักจากใจ คอยเตรียมส่งเสียในด้านการศึกษาและวางแผนอนาคตไว้อย่างดี

แต่ทำไมชอบมีคอมเมนต์มาแซะเราเยอะมาก? “ได้เห็นหลายคอมเมนต์มากเลย แต่ไม่อยากออกมาฟาด ถ้าออกมาฟาดแล้วจะต้องมานั่งเสียใจกับสิ่งที่เขากำลังดูถูกเราทำไม การที่ผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่มีผัวแต่อยากมีลูก ซึ่งเรามีศักยภาพมากพอที่จะเป็นแม่ไง ถึงวันนี้เราจะท้องไม่ได้ หรือว่าร่างกายฉันไม่แข็งแรงพอที่จะท้องได้ แต่ฉันสามารถเลี้ยงเด็กคนหนึ่งให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีได้

(รับเป็นลูกบุญธรรม?) ใช่ค่ะ รับเป็นลูกบุญธรรมเลย ให้ใช้นามสกุลเราเลย

ได้คุยกับคนในครอบครัวของเราบ้างไหม? “ไม่ได้เชิงตัดพ้อแต่เราคุยให้เขาฟังตลอด คือเขากลัวเราเสียใจเพราะที่จริงเขาก็ให้น้องเรียกเราว่าป้า แต่เขากลัวเราเสียใจ จนฝึกให้น้องเรียกเราว่าแม่ จนมันเกิดเป็นความผูกพัน เพราะทุกวันนี้เหมือนเราก็ตื่นอัตโนมัติเลย แบบว่าถ้าเราไม่ได้กลับไปบ้านที่ต่างจังหวัด เราก็จะวิดีโอคอลคุยกับเขาตลอด”

“แล้วตัวของแม่น้องเองก็ไม่ได้มีความหวงลูก เพราะเราก็เป็นคนเลี้ยงเขามาตั้งแต่เด็กเหมือนกัน ก่อนที่เราจะเอาน้องมาเป็นลูกบุญธรรมก็ได้คุยกับพ่อเด็กเขาแล้ว ว่าเราจะขอให้น้องมาใช้นามสกุลของเรานะ จะส่งเสียทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และพวกเขาก็ยังคงเป็นพ่อแม่ของลูกได้ปกติ แต่จะมีแม่เพิ่มมาอีกหนึ่งคน เพื่อมาซัพพอร์ตเรื่องการศึกษา และก็มีชีวิตของเขาให้ดีขึ้นอีก”

ฝากทิ้งท้ายถึงชาวเน็ต? “ขอขอบคุณในความหวังดี อยากให้ทุกคนเบาๆ กันกับเรื่องดราม่า เพราะเด็กเขาเหมือนผ้าขาวที่บริสุทธิ์ ในอนาคตถ้าเขากลับมาอ่านเจอในสิ่งที่แม่เขาไม่ได้ทำ มันก็คล้ายสีที่มาป้ายกับผ้า เราเองก็รู้สึกไม่สบายใจด้วย ขอให้เด็กเขาได้อยู่ในแบบธรรมชาติของเขาเถอะ”

“แล้วเราก็เชื่อมั่นในตัวเองว่า เราจะสามารถทำหน้าที่ให้ดีกว่านี้ ให้เขาเกิดขึ้นมาเป็นเด็กดีที่มีคุณภาพ และเดี๋ยวพ่อแม่พี่เลี้ยงชาวเน็ตทั้งหลายก็จะมาบอกอีกว่าเราเลี้ยงลูกไม่ดี เราอยากจะบอกเขาว่าแต่ละบ้านก็มีสไตล์การเลี้ยงลูกที่ต่างกัน อยากจะขอให้ซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้กันมากกว่ามาด่ากันค่ะ”

ขอบคุณภาพ : lala_bigflower



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com