วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

"แน็ก ชาลี" เปิดใจ เตรียมทิ้งทวนงานแสดง เจ็บใจ! โดนคนสนิทโกงเงิน

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 26 ตุลาคม 2565 - 11:27

แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ พระเอกหนุ่มสายเซอร์กับบทบาทล่าสุดกับการเป็นพระเอกใน  MV “Boys Don’t Cry” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของเพื่อนสาวสุดซี้ “จูน นาตาชา” ที่ตามหาผู้ชายของใหญ่มาแสดง

และล่าสุด(25 ต.ค.) สาวจูนก็เปิดกองถ่ายให้เข้าเก็บภาพบรรยากาศเอ็มวี ที่ถ่ายทำที่สนามกีฬา ไนติงเกลรามอินทรา โดยระหว่างพัก แน็กได้เปิดใจในการมารับงานในครั้งนี้ว่า…

“ผมของใหญ่ ผมก็เลยได้เล่นเอ็มวีนี้ คือไม่ต้องคิดอะไรมากเลยเพราะว่าเขาต้องการผู้ชายมีคุณสมบัติเรื่องนี้ เราก็เลยไม่ปฏิเสธเลยครับ มันตรงมากเลยครับ และอีกเรื่องหนึ่งที่มันตรงมากๆเลยช่วงนี้ไม่ค่อยมีตังก็เลยรีบรับครับ อยากมีตังกินข้าวครับ”

ในเอ็มวีมีผู้ชายผิวสีด้วยสู้ได้ไหม?

“สบายมากๆครับ สู้ได้อยู่แล้วผมก็แค่ตัวครับที่เล็กกว่า ไม่ได้ขิงนะครับผม เดินผ่านๆแล้วผมก็วัดดูแล้ว”

ก่อนหน้านี้บอกว่าขี้เกียจทำงานไม่อยากทำอะไรเลย?

“ครับ เป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายมากครับ เราอยากได้ตังค์เราก็ทำงานครับ ผมก็พักไปนานตอนหลังผมจะมาทำเกี่ยวกับดนตรีเยอะมากทั้งเดือนนี้ก็ทำเกี่ยวกับเพลงเลย ปีหน้าผมอยากจะเป็นนักร้องเต็มตัว ก็เลยหยุดงานหนังละครแบบจริงจังมากๆ”

และสำหรับงานแสดงที่บอกว่าจะเบรก เบรกยาวเลยไหม?

“คือเบรกยาวครับ แล้วผมจะมาเอาดีทางด้านรีวิว คือสองเดือนที่ผ่านมาผมตั้งใจมากที่จะทำรีวิว ผมมีน้องคนหนึ่งที่รู้จัก เป็นเพื่อนของน้องชาย คือเราก็ไว้ใจ มันเป็นเด็กที่พูดกับเราว่า อยากจะทำงานอยากจะทำ YouTube เราก็บอกว่า มาเลยมาฝึกงานกับเราสามเดือน แต่เรามีกฎนะคุณห้ามเที่ยวกลางคืนให้เสียคนนะ เพราะว่าผมไม่เที่ยวกลางคืน คุณจะเที่ยวก็ได้แต่ว่าเช้าคุณต้องมาทำงานไหว ห้ามเล่นยา มันก็ตกลง ผมก็ซื้อคอมฯประกอบให้

แล้วต้อนนั้นโอปป้าคิวเท้ขาก็พูดว่าเด็กที่เขาเอามาทำงานสุดท้ายอ่ะมีปัญหากัน เราก็คิดว่าคนนี้จะมีไหม ก็คิดว่ามันไม่มีหรอก เพราะเราก็คุยกันแล้ว แต่สุดท้ายที่เราไว้ใจทุกอย่าง เรียบร้อยครับ มีครบทุกอย่างเลย ผมก็ให้โอกาสหลายทีมากเลยเพราะว่าเวลาที่ผมเห็นเด็กอยากรวยมีไฟ ผมจะช่วยเต็มที่เลยเราจะสนับสนุนให้เต็มที่เพราะว่ามันจะทำให้เรามีไฟด้วย เราก็นัดกันทุกวันเลย ไม่มาไม่มา กลายเป็นตอนหลังมันทำให้ผมขี้เกียจไปด้วยเลย แล้วล่าสุดผมก็โดนเพื่อนที่ไว้ใจยืมเงินไม่คืน ผมโดนโกงตังค์บ่อยนะชีวิตผมอ่ะเพื่อนที่ไว้ใจมันยังโกงตังค์เราเลย มันบอกว่าไม่มีตังค์คืนจริงๆ”

เสียหายไปเยอะไหม?

“เสียหายเยอะ มันจะเป็นช่วงโควิด อันนั้นน่ะผมเสียเยอะมาก เพราะว่าใครมาของานอะไรผมก็ให้หมด เงินเก็บทุกอย่างผมให้หมด แต่ผมจะเป็นคนที่ไม่ออกมาพูดว่าเราให้ใครไม่ออกมาโชว์ แม่เราก็ช่วยเต็มที่จนหมดตัว แต่ล่าสุดนั้นมันเป็นเงินก้อนสุดท้ายในชีวิตกูนะมึงต้องคืนวันนี้ชัวร์นะ สุดท้ายผ่านมาไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร เราก็ทำงานเอาไม่เป็นไร ผมก็อยากจะบอกว่าช่วงนี้ใครติดตังผม มาคืนผมบ้างเถอะ ผมไหว้แหละ”

แล้วมีหวังจะได้คืนไหม?

“ผมไม่หวังแล้ว จริงๆมันมีอีกเยอะมากมายผมก็ไม่ค่อยหวังแล้วเหมือน ผมสร้างบ้าน ผมโดนโกงบ้าน ผมก็ไม่แจ้งความนะ จริงๆไม่ใช่เรื่องดี อย่าเอาผมเป็นตัวอย่าง เวลาใครโดนอะไรแบบนี้ก็ต้องไปเรียกสิทธิ์ของตัวเอง แต่ตัวผมถือว่าอะไรก็ช่างมัน ก็ทำใหม่ ก็ดีเหมือนกันเป็นกำลังใจเราก็จะได้หาเงินใหม่”

อย่างที่เราประกาศไปแล้วว่าเราจะไม่ทำไม่รับงาน แล้วถ้ามีงานหนังติดต่อเข้ามาแล้วจะเสียดายไหม?

“เสียดายครับ จริงๆผมเสียดายงานหนังนะ ผมรักงานหนังเพราะหนังมันถ่ายแค่ 9-10 วัน แล้วมันได้ตังค์เยอะผมเลยรักงานหนัง แต่ละครน่ะผมไม่รักเพราะมันนานจริง แล้วผมแพ้เครื่องสำอาง อย่างวันนี้ผมแต่งหน้าพรุ่งนี้ผมก็เตรียมหน้าเละ แต่งานภาพยนตร์ตอนนี้ก็ไม่ได้ทำแล้วครับ ถ้าไม่โดนใจจริงๆ

คือไม่ได้เบรกงานวงการนะ เพราะว่าผมจะทำเพลงแบบจริงจังมากปีหน้า เพราะว่าตอนนี้ผมอยู่กับพี่ค่าย ข้าวสาร แล้วก็ทำเพลงด้วยคือเขาให้โอกาสผม ผมได้เจอคนดี ผมก็อยากจะทำงานกับพวกเขาได้เต็มที่ เพราะว่าใครที่เต็มที่กับผม ผมก็ใส่เต็มที่ด้วย ปีหน้าอาร์เธอร์เขาก็จะได้ทำเพลงกับผมด้วย คือเพลงก็จะได้ฟังปีนี้แหละตอนนี้ผมก็นั่งมิกค์มาสเตอร์อยู่เสร็จปุ๊บผมก็จะรีบถ่ายเอ็มวีแล้วก็ปล่อยให้เพื่อนๆได้ฟังกัน”

ที่ผ่านมาที่เราบอกว่าทำเพลงแป๊กตลอด แล้วรอบนี้เราคาดหวังยังไงบ้าง?

“ผมพูดเรื่องความหวังนะจริงๆลึกๆคนทำเพลงอ่ะใครที่ชอบบอกว่าไม่หวังหรอกถ้าคุณทำแล้วปล่อยออกช่องออนไลน์ นั่นคือคุณหวังแน่นอน ผมก็หวังเหมือนกัน ผมอยากให้มีคนฟังผมร้องเพลง อยากให้เพลงผมประสบความสำเร็จเหมือนกันแต่ว่ามันก็อยู่ที่ดวงและจังหวะด้วย ต่อให้เราทำเพลงดีแค่ไหนแต่ถ้าดวงและจังหวะมันไม่ให้มันก็ไม่มีใครฟังหรอกครับ”

ขอบคุณภาพ : charliepotjes



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com