วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

บุกค้นฮาเร็มเสี่ย ป. พบเด็กสาว 2 คน อ้างรักเด็กเหมือนลูก

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 27 ตุลาคม 2565 - 11:35

จากรณีของนายภานุมาศ จิตรวศินกุล ได้นำ น.ส.นิด (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ที่เป็นชาว จ.อุดรธานี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าถูกเสี่ย ป. (นามสมมุติ) อายุประมาณ 50-55 ปี ชวนไปถ่ายภาพ และคลิปเปลือย โดยจะให้ค่าตอบแทน 600 บาท และยังมีนางสวย(นามสมมุติ) อายุ 50 ปี เข้ามาร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรม จ.อุดรธานี ว่าเด็กหญิงเอ(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกสาว ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 10 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา ก็ได้ออกตามหา แต่ติดต่อลูกไม่ได้ และมีเพื่อนมาบอกกับแม่ว่า เด็กหญิงเอ ไปอยู่ที่บ้านของ เสี่ย ป. เกรงว่าลูกจะเป็นอันตราย และล่าสุดเด็กหญิงเอ ก็ได้กลับมาที่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวมาสอบสวน เพื่อรวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายค้นบ้านของเสี่ย ป.

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ (26 ต.ค.2565)  พ.ต.อ.จามร อันดี ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.อ.พันธุ์เพ็ชร เหล่ากำเนิดเพชร ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.สุชิต ฤทธิ์ลี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.สุชัย นันแก้ว รอง ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี และตำรวจ ปคม. นำกำลังพร้อมหมายค้นศาลจังหวัดอุดรธานี เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ซึ่งระบุว่าเป็นบ้านเสี่ย ป. ที่ชักชวนเด็กสาวมามั่วสุม และถ่ายภาพเปลือย

ณ จุดเกิดเหตุพบเป็นบ้านชั้นเดียว มีรั้วรอบขอบชิด ประตูบ้านล็อกกุญแจจากด้านใน ตำรวจได้เรียกเจ้าของบ้าน แต่ไม่มีใครตอบรับ แต่ไฟในบ้านยังเปิด กระทั่งพบเด็กสาวมาเปิดประตูหลังบ้าน และประมาณ 20 นาที เสี่ย ป. เดินทางเข้ามาบ้าน แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน ตำรวจได้แสดงหมายค้น เนื่องจากมีเด็กไปแจ้งความว่าถูก เสี่ย ป. กระทำการอนาจารที่บ้านหลังนี้

 

โดยเสี่ย ป. ฟับรับ และให้ความร่วมมือกับตำรวจเป็นอย่างดี รวมถึงนำตรวจค้นภายในบ้าน พบมีห้องนอน 2 ห้อง ห้องนอนเล็กพบเด็กสาว 2 คน  อายุ 15 ปี และถุงยางอนามัย 2 กล่อง เหล้าขาว 1 ขวด วางอยู่ข้างทีวีจอแบนขนาดใหญ่ โดยภายให้ห้องเปิดแอร์เย็นฉ่ำ

ส่วนห้องนอนใหญ่อีก 1 ห้อง เป็นห้องนอนของเสี่ย ป. พบอุปกรณ์คล้ายกับสตูดิโอถ่ายรูป จากการตรวจสอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่อยู่ในห้อง พบสื่อลามกเด็กจำนวนมาก โดยเสี่ย ป. ให้การเบื้องต้นกับตำรวจว่า ห้องที่เป็นสตูดิโอเป็นห้องนอนของตน ส่วนอุปกรณ์พวกนั้น เป็นอุปกรณ์ที่เอาไว้หัดถ่ายรูปเด็ก ภาพที่ถ่ายก็นำมาใช้ส่วนตัว ถ่ายเสร็จก็ลบทิ้ง ส่วนเรื่องการแก้ผ้า อยู่ที่ความสมัครใจของเด็ก หากเด็กต้องการเงินเสี่ยก็ให้ และไม่เคยทำอะไรเด็ก นอกจากถ่ายรูป โดยทำแบบนี้มาประมาณ 1 เดือนแล้ว

 

สาเหตุที่เห็นว่ามีเด็กมาอยู่หลายคน เพราะตนเป็นคนรักเด็ก เมื่อเด็กไม่มีที่ไปก็บอกต่อๆ กัน ให้เข้ามาอยู่ที่นี่ ที่เลือกเฉพาะเด็กผู้หญิงไม่รับเด็กผู้ชาย เพราะเกรงว่าจะมีปัญหาเรื่องชู้สาว ส่วนถุงยาง เด็กที่อยู่เขาต้องการ ก็ไปหามาให้ ส่วนเหล้าเป็นของที่เด็กเอามาเอง ยืนยันไม่ได้ทำอะไรเด็ก ยอมให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้นได้เลย และพร้อมที่จะไปให้ปากคำที่โรงพัก

เมื่อสอบถามกับเด็กหญิงบี และเด็กหญิงซี บอกว่าพวกตนมาเล่นบ้านเสี่ยเฉยๆ ปกติมาก็ไม่เคยเข้าไปที่ห้องนอนของเสี่ย ป. เลย ไม่รู้ว่าด้านในเป็นยังไงบ้าง ที่ผ่านมาก็เห็นว่ามีเด็กลูกครึ่งคนหนึ่งมาที่บ้านหลังนี้ มาอยู่ที่บ้านของเสี่ย แต่ไม่รู้ว่ามาทำไม และเสี่ยเองก็ไม่เคยบังคับให้ทำอะไร พร้อมดูแลเด็กในบ้านเหมือนครอบครัว พ่อแม่ก็รู้ว่าตนเองมาอยู่ที่นี่ และไม่ได้เรียกว่าเสี่ย แต่จะให้เรียกว่าพ่อแทน

 

ขณะที่ตำรวจกำลังตรวจค้น มี น.ส.เอม (นามสมมติ)  อายุ 17 ปี สาวหล่อ แสดงตัวเป็นพี่สาวของ 1 ใน 2 เด็กสาวที่พบในบ้าน  เล่าว่า ตนเคยมาบ้านของเสี่ย ป. มาดูหนังกินข้าว ส่วนใหญ่จะมีเด็กผู้หญิงที่เป็นเด็กเขา โดยเฉพาะเพื่อนน้องอยู่ในห้อง โดยเสี่ย ป. จะมีพฤติกรรมลวนลามเด็กสาวที่มาอยู่ด้วย มีโอบกอดและจับหน้าอก และเสี่ยจะให้เด็ก 2 คน มานอนด้วย โดยจะมีการถอดเสื้อผ้าทั้ง 2 คน ถ้าเด็กคนไหนไม่กล้าหลับนอนด้วยก็จะหลับนอนกับอีกคนให้อีกคนดู แล้วจะตั้งกล้องถ่ายไว้ ตนเคยถามว่าตั้งกล้องไว้ทำอะไร เขาก็บอกว่า ตั้งไว้ดูเฉย ๆ เสี่ย ป.มีสัมพันธ์ กับเด็ก โดยจะโทรไปหาพูดจาชักชวนเด็กเพื่อมามีอะไรกันที่บ้าน หลังจากที่มีอะไรกันแล้วเสี่ย ป. จะให้เงินตั้งแต่ 1,000 , 1,200 และ 3,000 บาท

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดกล้องถ่ายรูป 3 ตัว เมมโมรี่การ์ด 20 อัน โน้ตบุ๊ค 3 เครื่อง คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง มือถือ 15 เครื่อง ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ พมจ.อุดรธานี นำเด็กสาวทั้งสองไปไว้ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวอุดรธานี เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาเสี่ย ป. “ครอบครองสื่อลามก ,พรากผู้เยาว์” เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน พร้อมกับตรวจสอบภาพลามกในคอมพิวเตอร์ หากพบว่ามีการล่วงละเมิดเด็กจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ขอบคุณ คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com