วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

เผยความลับ 20 ปี “รุ่ง สริยา” เปิดตัวลูกชายครั้งแรก

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 30 ตุลาคม 2565 - 10:57

เรียกได้ว่ากลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืนสร้างความฮือฮาไม่น้อย หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง รุ่ง สุริยา ควงลูกชายคนโต น้องคิว มาเปิดตัวครั้งแรก กับ หนูแหม่ม สุริวิภา ในรายการโต๊ะหนูแหม่ม ซึ่งถือเป็นความทุกข์ใจที่เก็บไว้มานานตลอด 20 ปี พร้อมทั้งเผยเหตุผลว่าทำไมต้องทำแบบนี้ เจ้าตัวได้เผยความรู้สึกครั้งนี้ที่ได้ปลดปล่อยความในใจออกมา ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูกกันทั้งครอบครัวอย่างมีความสุข

เรามีครอบครัวมาก่อนมีลูกมีภรรยามาแล้ว ก่อนที่จะดัง ซึ่งตอนนั้นที่เราทำเดโม่ครั้งแรกไม่มีใครรับเลยครับผมเคยทำเพลงมาแล้วไม่ประสบความสำเร็จ ตอนนั้นเจ้าของค่ายเค้าไม่รู้ว่าเรามีครอบครัวแล้วซึ่งกำลังจะเซ็นสัญญาผมแบบคิดหนักมากว่าเราจะบอกเค้าดีไหมเพราะถ้าเกิดบอกว่าเรามีครอบครัวไปมันเหมือนเป็นกฎของเค้าแต่อะไรที่ไม่สามารถจะบอกได้ไม่ว่าจะเป็นดาราหรือนักร้องย้อนไป 25 ปีก็เลยเลือกที่จะบอกกับทางค่ายก่อนบารมีครอบครัว เฉพาะค่ายเท่านั้น

พอดังแล้วไม่สามารถบอกใครได้ ?

รุ่ง สุริยา : ไม่ได้โทษใครเลยนะ เพราะเราอยากเปิดแต่เราไม่สามารถเปิดได้ ซึ่งตอนนั้นเหมือนเป็นกฎของทางค่ายที่ถ้าบอกไปแล้วชื่อเสียงหรือกระแสมันจะลดลงผมก็เลยงงและมันค้างอยู่ในใจแต่เราก็ต้องยอมรับ ซึ่งตอนหลังก็ต้องหลบๆ ซอนๆ ปีแรกไม่ได้เจอเลย โทรคุยนานนานครั้งตอนนั้นลูกคนโต 3 ขวบแล้ว ซึ่งตอนนี้มีลูก 3 คนแล้ว 

ซึ่งตอนนั้นลูกสามขวบ ซึ่งเค้ากำลังอยู่ในวัยเจริญเติบโต เราก็เลี้ยงเขามาตั้งแต่เด็กฐานะยากจน นานทีจะได้เจอกันเราก็กอดลูกเมียก่อนเลย แต่ถ้าห่างกันเราก็โทรหาถามไถ่กันไปน้ำตาไหลตลอด ตอนนั้นแฟนคลับไม่รู้เรื่องเลยพอรู้บ้างกับคนในวงการ 

ทั้งนี้ ทางด้านลูกชายเผยว่า เราก็ทำเพลงเดินตามรอยพ่อ แต่ลูกทุ่งได้นิดหน่อยจะถนัดสตริงมากกว่า ซึ่งเพลงนี้ได้อาจารย์ท่านหนึ่งเขียนให้ ตอนแรกเราก็ไม่ค่อยเข้าใจ ซึ่งพอดูในทีวีแล้วเห็นพ่อว่าดังแต่เขาไม่มีเวลามาหาตอนแรกเราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงไม่ว่างมาเจอกันเลย ตอนนั้นแม่ก็อธิบายให้เราฟังเราก็เริ่มเข้าใจตอนประมาณอายุ 10 ขวบ เราก็ไม่เคยเรียกร้องอะไรเลยตอนนั้นก็อยู่กับแม่ พอพ่อกลับมาแล้วก็ได้นอนด้วยกันได้กอดกัน

ขอบคุณภาพ : โต๊ะหนูแหม่ม



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com