วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

โดนยำเละ! “แดน-แพทตี้” อัดคลิปเคลียร์ด่วน ปมดราม่าเรือนหอ ทำชาวเน็ตเสียงแตก

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 31 ตุลาคม 2565 - 11:05

แรงมากแม่! โดนยำเละสำหรับคอนเทนต์ล่าสุดของเจ้าบ่าวเจ้าสาวเนื้อหอม หลังมีดราม่ารถทัวร์ลงจอดที่ “แดน วรเวช”  สำหรับปมเรือนหอ ที่ดูทรงแล้วชาวเน็ตไม่ค่อยเห็นด้วยสักเท่าไหร่กับความคิดของทั้งคู่ งานนี้ทั้งคู่ถึงกับต้องอัดคลิปเคลียร์ด่วน ด้วยความตกใจเพราะช่องของตัวเองไม่เคยเกิดคอมเมนต์โต้เถียงกันหนักขนาดนี้ โดยขอหยิบประเด็นที่หลายคนข้องใจสงสัยมาแจงความจริงคืออะไร

แพทตี้ กล่าวว่า ประเด็นสายไหม – บางนา พี่แดนพาไปดูมีห้าง สถานที่กินอะไร ก็มีทุกอย่างที่บางนาก็มีเหมือนกัน พี่แดนมีที่อยู่ตรงนั้น แพทก็มีที่ที่บางนา แพทไปอยู่โดยเต็มใจ ไม่ได้โดนบังคับ อยากให้ทุกคนเข้าใจ ไม่ต้องว่าพี่แดน ว่าพี่แดนเยอะพี่แดนก็จะนอยด์แล้ว (แดน : ส่วนประเด็นสระว่ายน้ำที่พูดกันเยอะ)

แพทตี้ ชี้แจงว่า แพทเองที่ตอนถ่ายคลิปเพิ่งมานึกได้ว่าอยากมีสระว่ายน้ำ พี่แดนก็ไม่ได้ติดอะไร ก็มีคุยกับสถาปนิกแล้ว ก็เอาแบบไปคุยกับคนทำสระ พี่แดนก็พาไปคุย พอรู้ขั้นตอนทั้งหมด แพทตกผลึกตัดสินใจว่าแพทไม่เอาแล้ว ทั้งหมดทั้งมวลมาจากแพทเอง เพราะคุยแล้วต้องมีทุกวันต้องเปิดไฟเปิดปั๊มน้ำวันละ 8 ชม. โห… ถ้าจะให้น้ำใสต้องดูดสระบ่อยมาก เราเก็บเงินส่วนนี้ไว้ดีกว่า ค่าทำก็หลายล้าน แพทตัดสินใจเองว่าไม่อยากได้ ไม่เกี่ยวกับพี่แดนเลย แต่ตอนถ่ายคลิปเหมือนเราคุยเล่นกันสนุกๆด้วย

แดน กล่าวว่า คลิปนี้น่าจะเป็นคลิปแรกที่เป็นสไตล์เราดีเบตกัน (แพทตี้ : ถกเถียงกันเฉยๆ) เราอาจจะใช้คำนี้กันเยอะในคลิป คนอาจจะคิดเลือกเข้าข้างฝ่ายไหน ซึ่งผมแพ้ยับ

ประเด็นที่พูดกันเยอะเรื่องต้นไม้เยอะงูจะมา ต้นไม้จะรอดไหม ก็พูดคุยปรับเปลี่ยน ตอนนี้ในบ้านเหลือต้นเดียว คุยปรึกษาคนทำต้นไม้ 3 เจ้า

โดย แดน ถึงกับบอก คราวหลังเราจะหาวิธีเล่า จะไม่เอาอะไรมาถกเถียงกันแล้ว เราคุยให้เสร็จกันก่อนดีกว่า แล้วค่อยมาบอกทุกคน ทำแบบนี้ไม่เวิร์ก ไม่สนุก เราคิดว่าคนจะสนุกกับการหยอกกันเล่นขำๆ แต่ในคลิปเราก็ไม่ได้เถียงกัน เกลียดกันนะ ในคอมเมนต์บอกคุยกันดีๆอย่าทะเลาะกัน เราไม่เคยทะเลาะกันอะไรแบบนี้เลย (แพทตี้ : คู่เราไม่ทะเลาะ คู่เรามีเหตุผลคุยกันทุกเรื่องจริงๆ)

แดน กล่าวอีกว่า เห็นแพทเขาอย่างนี้ เขาจริงจังมากเลยนะ เขาอยากได้อะไร เขาต้องการเขาไม่เคยยอม ไม่ต้องห่วง ผมนี่สิกลุ่มถอยสุดฝาเลย

แพทตี้ บอกอีกว่า ส่วนเรื่องราวกันตกเราก็มีอยู่แล้ว พี่แดนห่วงเรื่องความปลอดภัยมาก (แดน แซวตัวเองโดนยำเละ ไม่มีพวก)

แพทตี้ ขอบคุณทุกคอมเมนต์เชื่อว่าหวังดีกับเรา อยากรีบมาแจ้งทุกคนที่คอมเมนต์ ทุกอย่างเรามีการพูดคุยปรับเปลี่ยนกันมาเรียบร้อยแล้ว พี่แดนไม่มีทางบังคับอะไรหนูได้ เรื่องบ้านนี้ใครจะมาถามอะไร ถามหนูได้หมด เพราะหนูเป็นคนดูแลบ้านทั้งหมด ใช้อะไร อุปกรณ์แบบไหน หนูเป็นคนเลือกหมดเลย พี่แดนให้สิทธิ์หนูทำตรงนั้นทั้งหมดเลย หนูเจ้าบ้านแน่นอนไม่ต้องห่วง หนูเป็นผู้คุมอยู่จริงๆ ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่หนู เราไม่ทำร้ายกัน เราแบ่งส่วนกันดูแลอยู่แล้ว

แดน กล่าวด้วยว่า เราไม่ได้ทำคลิปเน้นประเด็นดราม่า ช่องนี้ทำให้ทุกคนมีความสุข เราอยากให้ทุกคนแฮปปี้ เหตุผลที่เรามาเคลียร์อันนี้

ขอบคุณภาพ : Danpattie



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com