วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
SHARE

ลือหรือจริง? “เบสท์” เคลียร์ทั้งน้ำตาแจงสถานะ “ตงตง” เลิกกันแล้ว ?

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 31 ตุลาคม 2565 - 17:16

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่มีแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ คำสิงห์ ที่ล่าสุด คุณพ่อสมรักษ์ ควงลูกสาว น้องเบสท์ และลูกชาย น้องโบ๊ท มาเปิดใจผ่านทางรายการ ฮัลโหล ซุปตาร์ ทางช่อง 7HD ถึงประเด็นดราม่าต่างๆ งานนี้ สาวเบสท์ ถึงกับยอมรับเสียงสั่นว่าจากเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามา ทำเอาเครียดไม่น้อยจนคุณแม่จะพาไปพบนักจิตบำบัดเลยทีเดียว

ครอบครัวยูทูบ ตอนนี้ช่องมีคนตามเท่าไหร่?

เบสท์ : 5 ล้านค่ะ

ตรงไหนคือจุดเริ่มต้นของเรา?

เบสท์ : คือหนูทำยูทูบก่อนตั้งแต่สมัยเรียน ม.6 เพราะว่าพ่อบอกให้ทำ เพราะพ่อไปรู้มาว่าทำแล้วได้เงิน เราไม่รู้จะถ่ายอะไร เริ่มจากถ่ายน้องเตะบอล มีเด็กๆ มาตาม จากน้องมาเป็นครอบครัว มาเป็นตัวเอง ก็เป็นเหมือนไลฟ์สไตล์เราไปเลย

ช่องเริ่มติดคอนเทนต์ไหน?

เบสท์ : จริงๆ เริ่มติดตั้งแต่โบ๊ทแล้ว

สมรักษ์ : ทำเพลง มีคนตามอยู่ร้อยกว่าคน ผมก็ไปให้อาจารย์ทำเพลง โม้จริงๆ ให้โบ๊ทร้อง ปล่อยปุ๊บ ตื่นเช้าขึ้นมา 4 หมื่นกว่าคนเลย

ไม่กี่ปีมานี้มีข่าวว่าเป็นหนี้กว่า 20 ล้าน หมดหรือยัง?

สมรักษ์ : ยังๆ ตรงนี้เป็นหนี้เกิดจากคดีลอตเตอรี่ที่เป็นข่าว ผมไม่รู้เรื่องลอตเตอรี่ อยู่บ้านเฉยๆ แล้วมีชาวบ้านเหมารถตู้มาหาผม มาขอความช่วยเหลือเรื่องลอตเตอรี่ เราไม่รู้เรื่อง ขอความช่วยเหลือแค่ให้เป็นแบ็กให้หน่อย แบ็กยังไง คือมีการซื้อขายลอตเตอรี่ โดยการโอนเงินเข้านี่ แล้วชาวบ้านก็โอนต่อไปนี่ คือเป็นแบ็กหน่อย ถ้าชาวบ้านเกิดเรื่องอะไร ตามไม่ได้ คุณสมรักษ์คงไม่มีใครกล้าโกงประมาณนั้น เราก็เอาตามสบายใจเลย แบบไหนก็ได้ อยากช่วยชาวบ้าน พอเขาโอนเข้าบัญชีผมปุ๊บ การโอนต่อไปนี่ก็ชาวบ้านเป็นคนโอนต่อ ผมเปิดแอปโทรศัพท์แล้วยกโทรศัพท์ให้เขา พอเกิดเหตุการณ์ต่างๆ ตามที่เป็นข่าวไป เพราะฉะนั้นเรามีหน้าที่รับผิดชอบชาวบ้านต่อ ไม่เป็นไรผมไม่ตาย ผมหาได้ เบสท์ช่วยมา 5 ล้าน ยอดประมาณ 20 ล้าน

เงินจากยูทูบเหรอ?

เบสท์ : ใช่ ก็เหมือนเป็นเงินเก็บหนูจากยูทูบ

พอรู้ว่ามีหนี้ก้อนโตเกิดขึ้น เราต้องทำงานเยอะขึ้น ช่วงนั้นทำอะไรบ้าง?

เบสท์ : อาชีพหนูคือยูทูบเบอร์ เราก็ต้องทำยูทูบให้สม่ำเสมอ แล้วก็ขยันทำ

เบสท์เองก็มีดราม่าหลายเรื่องเหมือนกันในชีวิต เรื่องความรักก็ดราม่าเยอะอยู่?

เบสท์ : จริงๆ ก็มีเรื่องนี้แหละ เรื่องความรักที่โดนหนักสุด แต่ถ้าก่อนหน้านี้จะไม่ค่อยโดนเท่าไหร่ เพราะคนจะจำว่านี่คือลูกสาวสมรักษ์ แต่พอเรามีแฟนเป็นดารา ก็จะจำว่ามีแฟนเป็นดาราแบบคอมเมนต์นู่น คอมเมนต์นี่

เขาบอกว่าคุณเป็นคนทำคอนเทนต์เก่ง มาเรื่องความรักมันก็เป็นคอนเทนต์ทุกอย่าง?

เบสท์ : จริงๆ ความรักไม่ได้เป็นคอนเทนต์ รักก็คือรักจริง แต่พอเราจะเซอร์ไพรส์แฟน เรารู้สึกว่าอยากเก็บภาพไว้เหมือนกัน ก็เลยเกิดการถ่ายคลิป ปกติหนูถ่ายตั้งนานแล้ว ถ้าตามตั้งนานก็จะรู้ว่าหนูถ่ายเป็นปกติ

วันเกิดแฟนเปย์หนักมาก?

เบสท์ : เขาให้หนูก่อน วันเกิดหนู หนูถามเขาว่าวันเกิดหนูเขาลงทุนเท่าไหร่ เขาบอกจำนวนเงินหนูมา พอวันเกิดเขา เราเลยให้คืนเท่านั้น ซึ่งอันนี้ทุกคนอาจจะไม้รู้ มันก็เป็นเรื่องของคนสองคนคุยกัน แต่ที่ทุกเห็นแบบของหนูมากกว่าเลยคิดว่าหนูเปย์เยอะกว่า ที่บ้านหนูสอนมาว่าถ้าสมมติว่าใครให้เรามาเท่านี้ เราต้องให้กลับคืนเขา

เขาเม้าท์กันว่าการเปย์แบบนี้มันจะทำให้ผู้ชายไม่ไปไหน จริงไหม?

เบสท์ : หนูบอกพี่เขาตลอดเลยว่าถ้าไม่มีความสุขอยู่กับหนู ถ้าไม่รักกันแล้ว หรือไม่แฮปปี้แล้ว เดินออกไปจากชีวิตหนูได้เลย หนูรู้สึกว่าหนูให้พี่เขาเต็มร้อยแล้ว ทุ่มเทและค่อนข้างที่จะเปิดกับความรักครั้งนี้ หนูไม่ได้ไปกั๊กเขา หรือบังคับเขา

พี่ตงตงว่ายังไง?

เบสท์ : เขาบอกว่าหนูอ่านคอมเมนต์เยอะ ตัวเจารักเรา เขาเลยอยู่กับเรา เขาบอกว่าอย่าไปอ่านคอมเมนต์เยอะ

อีกหนึ่งกระแส หลังๆ ลงรูปกันน้อยลง ยังรักกันดีหรือเปล่า หรือเลิกกันแล้ว?

เบสท์ : พอหนูลงรูปเยอะก็ว่าหนูอวด หนูก็เลยไม่รู้ว่าจะลงเยอะหรือลงน้อยยังไงดี ก็คุยกับพี่เขา เราก็คบกันส่วนตัวมากขึ้น เพราะพอเราเปิดแล้วคนก็จับผิดไปหมด ก็เลยแบบไม่ลงแล้วกัน

ตกลงยังรักกันดีอยู่ไหม?

เบสท์ : ดีค่ะ

คุณเจอดราม่าหนักมาก จนหลังๆ ไม่ออกสื่อเลย สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

เบสท์ : คือเราก็เครียดมาก และทำตัวไม่ถูก อย่างมาออกรายการวันนี้ก็ทำตัวไม่ถูกว่าจะพูดยังไง อย่างพี่แอร์พูด เบสท์ดูไม่มีเอนเนอจี้เลย ทุกครั้งที่มาออกรายการหนูไม่รู้ว่าหนูต้องพูดยังไง เล่นกับพิธีกรยังไง เพราะหนูเล่นกับพี่แอร์ พี่นุ้ย หนูไม่รู้ว่าหนูเล่นได้มากน้อยแค่ไหน เพราะว่าคนก็รุมด่าเรา มันเหมือนไม่เป็นตัวเอง ปัจจุบันก็คือค่อนข้างเครียดเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเวลาออกสื่อเราจะต้องอยู่จุดไหน ทุกคนถึงพอใจ ไม่รู้ว่าเรามีแฟนแล้วมันผิดมากขนาดนั้นเลยเหรอ จริงๆ เรื่องบูลลี่หนูไม่ซีเรียสเลย ก็จะมีเรื่องความรักนี่แหละ คือทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากความรัก มันทำให้รู้สึกว่าหนูก็เป็นมนุษย์คนนึงที่มีแฟน ทำไมทุกอย่างมันรุมมาที่หนู แล้วมันไม่ค่อยมีความสุขเวลาที่มาออกรายการ ยังบอกแม่เลยว่าไม่อยากออกรายการเท่าไหร่ แล้วเมื่อก่อนเวลาออกรายการทีวี หนูเล่นนู่นเล่นนี่ แล้วคนคอมเมนต์ว่าหนูตลกจังเลย หนูร่าเริงจังเลย แล้วทำไมวันนี้หนูก้าวร้าว หนูมั่นหน้าอะไรอย่างนี้ หนูก็เป็นหนูเหมือนเดิม คือตอนนี้หนูไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงแล้ว ทุกคนทักหนูว่าดูเรียบร้อยขึ้นจังเลย โตขึ้นป่ะเนี่ย ก็โดนนี่แหละค่ะ เลยไม่กล้าเข้าไปเล่นกับใครเท่าไหร่

โดนแบบนี้บ่อยๆ คุณแม่บอกเลยว่าจะพาไปหานักจิตบำบัด?

คุณแม่ : ใช่ค่ะ

เบสท์มีความเชื่ออะไรบางอย่างที่ทำไมเราขยับตัวก็เป็นดราม่า?

เบสท์ : คือหนูเคยไปดูดวง หนูไม่ได้ถามเขานะ แต่ว่าหมอดูทักมาเลยว่าเป็นดวงที่เหมือนกับว่าคนจะไม่ค่อยชอบ ถ้าจะคบใครก็อย่าคบตามใจให้ดูนานๆ เขาก็เตือนมา หนูก็ถามเขาว่าดวงคนไม่ชอบคือยังไง เขาบอกอยู่เฉยๆ คนก็มองมาไม่ชอบ เหมือนดวงเราไม่มีเสน่ห์ หรือไม่มีอะไรที่ทำให้คนรักหรือเปล่า

เบสท์อยากพูดอะไรกับคนที่ไม่เข้าใจเราอยู่ตอนนี้?

เบสท์ : สำหรับคนที่ไม่เข้าใจไม่เป็นไร หนูเข้าใจนะ เวลาหนูไม่เข้าใจใครสักคนหนึ่ง มันไม่เข้าใจไปแล้ว ไม่เป็นไรเลย ก็ฝากไว้ช่วยทำให้โลกนี้ใจดีกับเรา เราก็ต้องใจดีกับคนอื่นเหมือนกัน ถ้าเราอยากให้โลกนี้ใจดีกับเรา เพราะตัวหนูไม่เคยคอมเมนต์ด่าใคร คนที่คอมเมนต์อยู่ ถ้าจะด่ากันก็สมเหตุสมผล.

ขอบคุณภาพ : tongtong_thestar12



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com