วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

ไม่ใช่เรื่องตลก! “ตั๊กแตน ชลดา” ไม่ทน หลังโดนสะกิดแผลเก่า

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2565 - 18:25

โดนหยอกโดนแซวบ่อยถึงอดีตที่จบไปแบบไม่สวย จนต้องออกมาห้ามปรามแฟนเพลงกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา ที่ล่าสุดออกมาโพสต์คลิปขณะที่เล่นคอนเสิร์ตอยู่บนเวทีงานหนึ่ง แล้วคล้ายว่ามีคนเอารูปอะไรมายื่นให้เธอดูหน้าเวที เธอจึงพูดใส่ไมค์ว่า “จริงๆแล้วการที่ผู้หญิงหรือว่าผู้ชายก็ตาม คนคนหนึ่งที่มีความซื่อสัตย์ในเรื่องราวของความรัก แต่ว่าถูกกระทำมันไม่ใช่เรื่องน่าขำนะคะ แต่มันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดของคนคนหนึ่ง”

โดยเธอมองลงไปที่คนแซว แล้วพูดต่อเป็นภาษาอีสานว่า “เข้าใจอยู่ว่าหยอก แต่ข่อยซังเจ้าอีหลี” แต่ก่อนที่บรรยากาศจะเข้าโหมดดราม่า ก็มีเสียงทีมงานพูดใส่ไมค์มาชงมุกให้สาวตั๊กแตนว่า “เกลียดคนที่เอามาให้ดู หรือเกลียดคนในภาพ” โดยนักร้องสาวก็พูดไปอย่างขำๆบอกว่า “เกลียดคนในรูป” พร้อมหัวเราะ เรียกบรรยากาศสนุกสนานกลับคืนมา และตบท้ายก่อนเข้าเพลงว่า “ก็ช่างมันเถอะ แต่ทุกวันนี้อยากจะบอกเหลือเกินว่า ถ้าไปบอกเขาได้ บอกว่า ขอบคุณมากนะที่เดินออกไปจากชีวิตฉัน”

ทั้งนี้ ตั๊กแตน ได้เอาคลิปมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กพร้อมเขียนแคปชั่นว่า...

“บ่อยครั้งที่เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตจะมีคนชอบพูดถึงหรือแซวเรื่องอดีตของแตน ใน ขณะที่แสดงอยู่บนเวที แตนอยากจะบอกว่า การที่ผู้หญิงคนนึง ซื่อสัตย์กับเรื่องราวของความรักแล้วถูกกระทำ มันไม่ใช่เรื่องน่าขำหรือเรื่องตลก มันเป็นเรื่องที่แสนเจ็บปวดของคนๆนึง

เข้าใจนะคะว่าหยอก แต่แตนก็ไม่ได้อยากพูดถึงอีกแล้ว ฉันลืมไปนานแล้ว!! ทุกวันนี้ชีวิตดีขึ้น มีความสุขกับตรงนี้มาก ฝากถึงแฟนๆไม่ต้องพูดถึงให้แตนได้ยินอีก แตนไม่อยากได้ยิน และไม่อยากจะรับรู้ ต่างคนต่างอยู่ มันจบไปนานแล้ว “ขอบคุณนะที่เดินไปจากชีวิตชั้น” #ตั๊กแตนชลดา 

โดยมีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจมากมาย และติงไปถึงคนที่มาแซวว่าไม่ควรทำแบบนี้ โดยตั๊กแตนได้คอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “แตนไม่ได้โกรธคนที่ถามนะคะ แต่ก็อดไม่ได้ที่ต้องพูด อย่าว่าเค้าเลยนะคะ เค้าอาจจะไม่ได้ตั้งใจ ด้วยความสนุกปาก แต่เมื่อคืนแตนพูดความในใจไปแล้ว คือแตนโดนถามมา2-3งานติดๆ เลยต้องพูดบ้าง คิดว่าเค้าคงจะเข้าใจความรู้สึกแตน มากขึ้น”

“ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนต์นะคะแตนอ่านทุกคอมเมนต์แต่อาจจะตอบได้ไม่หมด ถึงจะลืมไปแล้วแต่โดนสะกิดบ่อยๆก็ไม่โอเคเหมือนกันเด้อ”

ขอบคุณภาพ : ตั๊กแตน ชลดา



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com