วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
SHARE

สุดเดือด! โพสต์ร่ายยาวแฉพฤติกรรมนักร้องดัง ปล่อยแฟนคลับรอเป็นชั่วโมง การแสดงก็เหมือนจ้างเด็ก 3 ขวบ

โพสต์โดย ลานตะเกียง เมื่อ 2 พฤศจิกายน 2565 - 11:27

เรียกได้ว่ากำลังได้รับความสนใจในโลกโซเชียล หลังจากมีเจ้าของร้าน ออกมาโพสต์ แฉพฤติกรรมนักร้องท่านหนึ่ง โดยระบุว่า "ผมว่าผมจะไม่พูดถึงละนะแต่คุณเริ่มก่อน…การจ้างคุณมาเล่นเป็นงานที่ทุกคนในร้านเหนื่อยทั้งกายและใจกันที่สุดตั้งแต่เปิดร้านมา 5 ปี

ความเห็นส่วนตัวนะครับคอนเสิร์ตครั้งนี้มีการเซ็นสัญญาก่อน คุณจะมีประเด็นกับนักร้องท่านอื่น.. จนทำให้ทางผมต้องเลื่อนการโปรโมตการมาเล่นของทางคุณไป ให้กระแสมันลดลงก่อน ส่วนเรื่องราคาตั๋วทำไมต้องราคานี้ คุณลืมอะไรป่าวว่าค่าตัวคุณ 450,000 บาท+ค่าที่พัก+ค่าเอนเตอร์เทนคุณ+ค่าภาษีที่ต้องจ่ายเป็นเท่าไรละครับ..

สรุปค่าโต๊ะ+ค่าตั๋วทางร้านขายได้เป็นเงิน 200,000 - 270,000 (วันนี้ผมจะเข้าไปสรุปยอด) ขาดทุนมหาศาล..คุณยังมาปากดีอีกนะไ-้กวี. การแสดงของคุณ 40 - 45 นาทีกับการแสดงที่ธรรมดาโคตรๆและนิสัยแบบคุณผมนึกว่าเมื่อคืนผมจ้างเด็ก 3 ขวบมาเล่นคอนเสิร์ต ทำตัวยังกับตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาล ไม่สนใจคนอื่น ทางร้านได้ตกลงกับคนดิวงานว่า หลังจากเล่นคอนเสิร์ตเสร็จคุณต้องมาแจกลายเซ็นแฟนคลับ…

แต่คุณให้แฟนคลับคุณนั่งรอคุณนับ100คน 1ชม.30 นาทีแต่คุณกลับโดยไม่ชี้แจงอะไรทั้งสิ้น บางคนขับรถมาจากนครศรีธรรมราช บางคนมาจากจันทบุรี บางคนมาจากโคราช บางคนเอาเค้กมาให้คุณ รอคุณอยู่ด้วยความรักในตัวคุณ คุณยังทิ้งพวกเขาเลย อย่ามาพูดเอาหล่อ เอาว่าตัวเองดูดีเลยครับ นิสัยแบบคุณถ้าทำบ่อยๆจากนิสัยจะกลายเป็นสันดานและจะเป็นสันดานที่ไม่ดีด้วย….

#10ปากว่าไม่เท่าตาเห็น ผมเห็นสันดานคุณกับตาแล้วครับหนักกว่าที่เขาพูดกันอีกไ-้กวีขี้หมา!!! การค้าขายไม่มีคำว่านรกหรือสวรรค์มีแต่กำไรหรือขาดทุน..ผมขาดทุนผมไม่ว่าเรื่องเล็ก แต่สิ่งที่คุณทำกับFCคุณเอง ทำร้ายความรู้สึกทำร้ายจิตใจทั้งๆที่คนเหล่านั้นเขาารักคุณคุณยังทำพวกเขาแบบนี้เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจ..

สุดท้ายนี้ ถ้าคุณว่าเงินไม่ได้สำคัญไม่ได้วัดคุณค่าความเป็นมนุษย์คุณก็มาเล่นฟรีหรือค่าตัวซัก 1 แสนสิผมจะได้ขายตั๋ว300ทุกคน ไม่ใช่ค่าตัวขนาดนี้แต่เล่นได้แค่นี้อ่ะนะ ถ้ารู้ก่อนเอาค่าตัวที่จ้างคุณไปซื้ออาหารแจกหมาจรจัดดีกว่าโอเคนะครับไ-้กวี!!!"



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com