วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

“ปิงปอง ธงชัย” โพสต์ร่ายยาวขอโทษ! ปมโอนเงินผิดโชว์เก๋าจนทัวร์ลง

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2565 - 13:57

วันที่ 1 พ.ย. 2565 นักแสดงสายฮา “ปิงปอง ธงชัย ทองกันธม” ได้แชร์เรื่องราวเหตุการณ์ที่ตนเองโอนเงินผิดโพสต์ลงเพจส่วนตัวโดยระบุข้อความว่า...

“โอนเงินผิดไปให้ใครไม่รู้ เลยส่งสลิปไปให้แม่แอน(ผจก.) ห้านาทีแม่แอนส่ง รูป ที่อยู่ ชีวะประวัติโลเคชั่นบ้าน สถานการการเงิน ญาติติโกโหติกาเขา รู้หมด” ก่อนจะภาพเข้าแจ้งความ และโพสต์อัปเดตอีกครั้งว่า “โทรศัพท์โทรทั้งวันเขาไม่รับ ล่าสุดไยแอนหาไลน์เขาจนเจอ นางตอบมาและ นางบอกขอเช็กก่อนว่ายอดมาจริงไหม ได้เลยให้นางเช็กก่อน แต่อย่าหวังว่าจะงึก ๆ งัก ๆ ไยแอนหงายการ์ดใบแจ้งความ หงายการ์ดคนดัง นางงง ตำหนวดงง แต่ไยแอนสู้สุด ๆ ไม่มีงง”

งานนี้ทำเอาทัวร์ลงทันที! ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ตำหนิ จนล่าสุดวันนี้ (3 พ.ย. 2565) “ปิงปอง” ได้โพสต์ขอโทษพร้อมขอชี้แจงยาวเหยียด ระบุว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปิงปองต้องขออภัยและขอชี้แจงดังนี้ นะคะ

1.ฉันได้ทำการโอนเงินไปผิดบัญชี ก็เลยโทรหาธนาคาร ธนาคารแจ้งว่าต้องไปแจ้งที่สถานีตำรวจ แล้วส่งเอกสารให้ธนาคาร

2.วันนั้นฉันมีถ่ายงานที่คิดว่าจะต้องเสร็จงานดึกมาก ด้วยความร้อนใจ ฉันจึงพยายามติดต่อเจ้าของบัญชีปลายทาง ตามเบอร์พร้อมเพย์ เพื่ออย่างน้อยจะบอกให้เค้ารับรู้ว่าเป็นเงินฉันเอง ไม่ใช่เงินโอนจากมิจฉาชีพ แต่ติดต่อไม่ได้ ฉันก็ใจเสียนิดนึง

3.ระหว่างนั้นฉันต้องถ่ายงานก็เลยโยนเรื่องให้ผจก.ช่วยติดต่อทุกทาง พอลองเสิร์ชในเฟซบุ๊กก็เจอเจ้าตัว พอพักถ่ายงาน เห็น ผจก.ไลน์ทิ้งไว้ว่าเจอพี่เค้าแล้ว ด้วยความตื่นเต้น ดีใจ อันนี้ในโพสต์ ฉันก็ใช้ภาษาฉันสื่อสารตั้งสเตตัสไป ฟีลเมามอยโอเว่อร์ จนสนุกเกินเลย ว่ารู้สถานะการเงิน ชีวประวัติอะไร โลเกชั่น ต่าง ๆ ทำให้คนอ่านเข้าใจผิดว่าฉันไปล้วง ไปรู้ข้อมูลคนอื่น ข้อมูลมาจากเฟซบุ๊กที่เค้าเปิดเป็นสาธารณะ อันนี้ฉันต้องกราบขออภัยจริง ๆ จะจำไว้เป็นบทเรียนเลย

4.เมื่อติดต่อกับเจ้าของบัญชีปลายทางได้ พี่เค้าก็ดีมากเค้าบอกขอไปลงบันทึกประจำวันก่อน แล้วทางธนาคารจะดำเนินการต่อ ทางฉันก็ยินดี ไม่ได้เร่งเร้าใด ๆ ในการให้พี่เค้าโอนเงินคืน เพราะเกรงใจพี่เค้ามากเหมือนกัน ก็ให้เป็นไปตามระบบของธนาคาร

5.ฉันไม่เคยใช้อภิสิทธิ์ หรือทำการละลาบละล้วงในข้อมูลส่วนตัวใด ๆ ของใครทั้งสิ้น แม้กระทั่งรูปพี่เค้า ชื่อ หรือข้อมูลใด ๆ เค้าในเฟซบุ๊ก ฉันก็ไม่เคยคิดจะแคปมาลง เพราะฉันไม่มีเจตนาใด ๆ ที่จะทำแบบนั้น เรื่องราวมันเกิดขึ้นและบานปลายไปเพราะความคิดน้อย สนุกปาก เล่าเรื่องโอเว่อร์ เติมอรรถรสเกินไปของฉัน โดยที่ไม่ได้คิดถึงผลที่ตามมา ต่อไปนี้ฉันจะระมัดระวัง มีสติให้มากที่สุด กราบขออภัยทุกท่านนะคะ ปิงปอง” 

ซึ่งก็มีแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเธออย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพ : pong.pong.sha



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com