วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

โดนเม้าท์แรง! ผู้จัดการออกโรงชี้แจง หลัง “บัวขาว” โดนกล่าวหา เป็นมวยล้มต้มคนดู

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2565 - 10:49

เรียกได้ว่าจู่ๆ ก็มีดราม่าขึ้นมาซะอย่างงั้น เมื่อ บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยขวัญใจชาวไทย ที่ถูกชาวเน็ตบางกลุ่มโจมตีในโลกออนไลน์อย่างหนักว่าไม่ใช่มวยของจริง เป็นพวกมวยล้มต้มคนดูเจอแต่นักมวยต่างชาติของปลอมทั้งนั้น

มูลสายปลายเหตุเกิดจาก บัวขาวที่ปัจจุบันอายุ 40 ปี มักถูกนักมวยไทย และนักมวยต่างชาติหลายรายออกมาท้าทายให้เผชิญหน้ากันบนสังเวียน แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ไม่เคยตอบรับคำท้าพวกนั้นแต่อย่างใด หรือบางรายพอคุยกันถึงเรื่องค่าตัวก็เงียบหายกันไปซะอย่างงั้น 

จากประเด็นที่กำลังร้อนฉ่าในเรื่องดังกล่าว ทำให้ ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ผู้จัดการของ บัวขาว บัญชาเฆม ได้ออกโรงปกป้อง ด้วยการพูดถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวที่กำลังคุกรุ่นว่า "เรื่องนี้ถือเป็นสีสันในวงการมวยสมัยใหม่ มันเหมือนเป็นการท้าทายเพื่ออยากพิสูจน์กันว่าใครคือของจริง"

ผู้จัดการบัวขาวบัญชาเมฆ ระบุต่อไปว่า สำหรับกรณี บัวขาว ที่ไม่เคยออกมาตอบรับคำท้าใดๆ กลับถูกแฟนมวยบางกลุ่มมองว่าไม่ใช่ของจริงเป็นมวยล้มต้มคนดู ไม่กล้าที่จะรับคำท้า ก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่จะคิดแบบนั้นได้ อาจเป็นเพราะพวกเขาเกิดไม่ทันในยุคบัวขาวหนุ่มๆ ส่วนนักมวยต่างชาติที่เราเจอหลายรายก็เคยมาเอาชนะนักมวยไทยมาแล้วทั้งนั้น 

ธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม ร่ายยาวต่อว่า "อยากจะบอกว่าตอนนี้ บัวขาว อายุ 40 ปีแล้ว ตัวของแกมีชื่อเสียงเป็นแชมป์ตั้งแต่อายุ 19 ปี ผ่านอะไรมาก็เยอะ กรำศึกในวงการมายาวนานกว่า 20 ปี ส่วนตัวคิดว่าเจ้าตัวคงไม่ต้องการพิสูจน์อะไรอีกแล้วบนสังเวียนกำปั้น ทั้งการได้แชมป์อ้อมน้อย, แชมป์ประเทศไทย ที่สนามมวยลุมพินี รวมถึงแชมป์ในต่างประเทศมากมาย" 

"ถึงตอนนี้ผมคิดว่า บัวขาว บัญชาเมฆ ไม่ต้องพิสูจน์อะไรอีกต่อไปแล้ว หากรับคำท้าของทุกคนที่ออกมาโพสต์ท้าทายก็น่าจะยาวเป็นหางว่าว คิดว่าที่เหลือต่อจากนี้มันเป็นการทำหน้าที่ในฐานะนักมวยคนหนึ่งที่หวังสร้างชื่อเสียงให้กับตนเอง และประเทศชาติ ตราบเท่าที่ร่างกายของเขายังไหวก็เท่านั้น" ผู้จัดการนักมวยคนดังระบุ

อย่างไรก็ตาม สำหรับช่วงปีที่ผ่านมาชื่อของ บัวขาว บัญชาเมฆ กลับมาเป็นกระแสฟีเวอร์อีกครั้งนับจากปลดล็อกโควิด กับการขึ้นชกในหลายเวที ทั้งกติกามวยไทย กติกาคิกบ็อกซิ่ง หรือแม้กระทั่งการชกมือเปล่า ทำให้มีนักมวยหลายรายหวังเกาะกระแสออกมาท้าชกอีกครั้ง

ขอบคุณภาพ : บัวขาว บัญชาเมฆ 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com