วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

ล้ำเส้นกันเกินไป! “เข้ม หัสวีร์” เดือด! หลังแฟนคลับบุกบ้าน

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 7 พฤศจิกายน 2565 - 11:22

(5พ.ย.) พระเอกหนุ่ม เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล เดินทางมาร่วมงานเก็บภาพบรรยากาศ “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” ซึ่งภายหลังจบงานได้ให้สัมภาษณ์พร้อมเปิดใจ หลังแฟนคลับรุกล้ำความเป็นส่วนตัว ขอไปนอนที่บ้านคุณตา

ก่อนหน้านี้แฟนคลับไปถึงบ้านเราที่จังหวัดบึงกาฬ? 

“เคลียร์ไปเรียบร้อยแล้วครับ เราบอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าจริงๆ เราไม่ได้อยากมาพูดถึงหรอก ถ้าไม่มีเหตุทำให้คุณตาผมไม่สบายใจหรือว่าทำให้คุณตามีความเครียดเพิ่มขึ้น ถ้าไปแล้วมีความสบายใจเราก็ไม่มีปัญหาอะไร พอเกิดเหตุวันต่อมากลายเป็นว่าทำให้คุณตาเครียดหนัก ครอบครัวเครียดหนักเข้าไปอีก เราก็เลยบอกว่าไหนๆ ก็เกิดเรื่องแล้ว เราอยากจะแจ้งไว้ตรงนี้ว่าบางทีพื้นที่ส่วนตัวมันก็ควรจะเป็นส่วนตัวนิดนึง ไม่ใช่แค่กับผมกับนักแสดงหลายๆ คน บางทีหลายคนก็โดนตามก็มีเยอะ แต่แค่ยังไม่มีโอกาสออกมาพูด ถือว่าให้เคสของผมเป็นเคสตัวอย่างว่าอย่าไปทำแบบนี้ที่ไหน ผมรู้สึกว่ามันควรจะให้เกียรติกันในส่วนของพื้นที่ส่วนตัวของบ้าน ที่อยู่ หรืออะไรก็แล้วแต่ ควรให้พื้นที่ส่วนตัวตรงนั้น”

หลังจากนี้เราจะมีมาตรการอะไรบ้าง? 

“ผมเชื่อว่าเคสของผมน่าจะเป็นเคสตัวอย่างที่ทำให้ทุกคนได้เข้าใจ ว่าหลังจากนี้การให้เกียรติกันหรือพื้นที่ส่วนตัวคืออะไร หลังจากนี้ผมว่าคงไม่เกิดขึ้นอีกแล้วแหละผมเชื่อว่าแบบนั้น”

เรามีโอกาสได้เจอกับแฟนคลับคนนั้นไหม? 

“ตาแจ้งมาว่าเหมือนเขาไปขอโทษขอขมาที่บ้านแล้วครับ เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วครับไม่มีปัญหา”

แฟนคลับคนอื่นมีปัญหาอะไรไหม? 

“ส่วนใหญ่แค่งง เพราะทางแอดมินเองก็เจอกันไม่ค่อยบ่อย เหมือนเพิ่งเข้ามาอะไรแบบนี้ พอมีตักเตือนกันไปแล้ว ผมเชื่อว่าครั้งนี้มันก็ทำให้เขาเครียดมากๆ แล้ว หลังจากที่ผมได้ออกมาพูดมันก็เห็นผลที่เขาได้ทำ เขาก็ได้รับในสิ่งที่เขาทำลงไปแล้ว ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร”

เราได้แจ้งความไปไหม?

 “ไม่ได้แจ้งความครับ คือผมต้องบอกก่อนว่า ผมไม่ได้โกรธ ผมแค่ไม่สบายใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับผม ที่ทำให้ครอบครัวผมหรือตายายไม่สบายใจ มันเป็นเรื่องความไม่สบายใจของตัวเองมากกว่าที่จะไปโกรธหรือคิดแค้นอะไรเขา ไม่โกรธไม่แค้นแต่แค่ไม่สบาย แล้วก็ไม่อยากให้ไปทำกับใคร”

พอข่าวออกไปห่วงแฟนคลับคนนั้นไหม? 

“สำหรับผมผมรู้สึกว่ามันไม่ควรที่จะเกิดขึ้นเลย เราให้ความสนิทสนมบางทีก็ต้องมีความเกรงใจกันหน่อย ยิ่งเราสนิทกันมากแค่ไหน เราได้เจอกันในฐานะศิลปิน ก็ต้องมีหน่อย มันก็มีแค่นี้แหละครับ แค่ในพื้นที่ส่วนตัวที่เราควรจะต้องระมัดระวัง ไม่เข้าไปก้าวก่ายในส่วนหนึ่งดีกว่า”

แฟนมีตติ้งในปีนี้จะจัดอีกไหม?

 “ส่วนใหญ่เราจะได้เจอกันในรอบปีอยู่แล้วก็คือการจัดมีตติ้ง หรือโอกาสต่างๆ ที่เราจะได้เจอกัน เราก็จะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนบางอย่างต่อกัน การจัดระเบียบของเขาก็มี แฟนคลับผมรักทุกคนอยู่แล้ว ก็อยู่ในจุดที่สบายใจทั้งหมดเลย เราก็สบายใจในส่วนที่เขาได้ดูแลเพื่อนฝูง คนในบ้านแทนเรา บางทีเราไม่ได้เข้าไปจัดการ เขาก็จะดูแลให้”

แฟนมีตติ้งปีนี้? 

“เป็นการขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ผจก.ผมก็พยายามจะจัดมีตติ้งสำหรับแฟนๆ ที่ติดตามเราตั้งแต่ต้นๆ ประมาณธันวาคมก็จะจัดกันอีกทีหนึ่งครับ จัดที่กรุงเทพฯ ครับ มีการวางแผนกันผจก.แล้ว อยู่ที่ 500 คน ที่เราสามารถดูแลได้ ก็ติดตามข่าวตามออฟฟิเซียลของเข้ม ของยูโร ใครอยากจะมาก็มาเป็นการส่งท้ายปีฉลองปีใหม่ คริสต์มาส เดี๋ยวเจอกัน อยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกกันส่งท้ายปีในวันที่ 18 ธ.ค. นี้ สนุกสนานกัน วันนั้นก็จะอยู่กันแบบครอบครัว อบอุ่นกันมาก แล้วก็ทำกิจกรรมตามที่เราวางไว้ มาเจอกันได้ครับ”

ขอบคุณภาพ : hussaweee



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com