วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

ฟังความอีกด้าน! กรณีดราม่าหลัง “อรอุมา” โพสต์ตัดพ้อชีวิต

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2565 - 11:27

กรณีดราม่าวงการวอลเลย์บอลไทย หลังจาก อรอุมา สิทธิรักษ์ อดีตทีมชาติไทย 1 ใน 7 เซียน ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อโดยเปรียบชีวิตนักกีฬาเหมือนม้าแข่ง ที่ผ่านมาโดนปลดออกจากคอก ต้องมารักษาอาการบาดเจ็บด้วยเงินตัวเอง แต่ก็ไม่วายโดนกระแหนะกระแหนตลอด ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายกลับมาเล่นกับทีมนครราชสีมา คิวมินซี เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจําปี 2566 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นนั้น

ล่าสุด นายเดชา สุวลักษณ์ ประธานสโมสรไดมอนด์ฟู้ด-ไฟน์เชฟ สปอร์ตคลับ ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า ต้องบอกก่อนว่า สโมสรวอลเลย์บอลในไทย จะต่อสัญญากับนักกีฬาปีต่อปีอยู่แล้ว โดยเฉพาะนักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์ โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา อรอุมา มีสัญญากับทีมโดยตกลงจ่ายค่าเหนื่อยกว่า 1 ล้านบาท ซึ่ง อรอุมา ซ้อมกับทีมได้เพียง 1 เดือน และลงแข่งขันได้เพียง 1 แมตช์เท่านั้น ก่อนจะได้รับบาดเจ็บยาว ต่อมาได้มีการพูดคุยตกลงยกเลิกสัญญา ซึ่งอรอุมาเองก็รู้ตัวเองว่าไม่สามารถเล่นได้อีกแล้วตลอดฤดูกาล ทำให้ทั้งสองฝ่ายยินยอมที่จะยกเลิกสัญญาตามข้อตกลงที่ตกลงกัน โดยครั้งนั้นสโมสรตกลงจ่ายค่าเหนื่อยเกือบ 1 ล้านบาท ตามข้อตกลงที่ตกลงในวันนั้น เพื่อเป็นการยกเลิกสัญญา ต้องย้ำว่าเป็นการพูดคุยและตกลงร่วมกัน ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด ทุกอย่างมีเอกสารยืนยันทางกฎหมายทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นการยกเลิกสัญญา, การเซ็นสัญญาว่าจ้าง หรือแม้กระทั่งเอกสารเบิกจ่ายเงินทั้งหมด

ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาลของอรอุมานั้น เท่าที่ทราบเจ้าตัวมีประกันที่สามารถเบิกค่ารักษาอยู่แล้ว เพียงแต่มีส่วนต่างเล็กๆน้อยๆ ซึ่งที่ผ่านมา แม้จะยกเลิกสัญญากันไปแล้ว แต่สโมสรก็ยังจ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลให้อยู่บางส่วน ซึ่งตรงนี้มีหลักฐานเป็นการโอนทั้งหมดสามารถชี้แจงได้

“ช่วงที่ อรอุมา ออกมาโพสต์นั้น ผมเดินทางไปญี่ปุ่น กลับมาก็ถึงไทยก็งงนิดหน่อยว่าเกิดอะไรขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมา เรามีความสัมพันธ์อันดีต่อกัน ค่อนข้างสนิทกันพอสมควร ถึงขั้นพูดคุยเล่นกันผ่านไลน์ส่วนตัว และฝากซื้อของฝากหิ้วของราคาแพงๆ ได้แบบไม่มีปัญหา แต่พอเห็นโพสต์แล้วก้รู้สึกปวดหัว” ประธานสโมสรไดมอนด์ฟู้ดฯ กล่าว

ขอบคุณภาพ : onuma6



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com