วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ปิดตำนานคลาสโนวา! "นิกกี้-ก้อย" เปิดใจเรื่องราวความรัก รับอยู่กินกันก่อนแต่งจริง

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 9 พฤศจิกายน 2565 - 12:09

นักแสดงหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" เปิดใจเล่า เพลาๆ ความซ่าเรื่องสาว ออกสื่อ เพราะแฟนสาว "ก้อย อรัชพร" ว่า "ก็เพลาๆลง เพราะผมมีแฟนแล้วไง จะไปเล่นแรงแบบสมัยก่อนก็ไม่ได้แล้ว ถามว่าเขาคุมพฤติกรรมเราไหม เขาก็ไม่ได้คุมพฤติกรรมหรอก แต่ถ้ามีคลิปไหน ที่เล่นแรงเกิน แล้วถ้าคนเอาไปลงติ๊กต๊อก ก็มีคนส่งไปให้เขา เขาก็จะไม่สบายใจ พวกคลิปเผลอกอดน้องผู้หญิง พอเขาจะส่งมาให้เรา เราก็จะรู้แล้วว่าความหมายคืออะไร เราก็เลยต้องเบาลงหน่อยครับ ไม่ได้กลัวแต่ว่าเกรงใจ ไม่อยากให้เขามาเครียด มาดุเรา

เขาก็ไม่ได้ดุบ่อยหรอก 3-4 เดือน จะมีดุสักครั้ง มีเรื่องเดียวนี่เลยที่เขาไม่สบายใจ ไม่มีเรื่องอื่นเลย ผมพยายามไม่ไปยุ่ง ผมรู้สึกว่า ถ้าผมไปยุ่งเรื่องงานของเขา มันจะไม่คุ้มเรา ถ้าเกิดเราไปยุ่งกับเขา เขาจะไม่ยุ่งกับเรา นี่ขนาดเราไม่ได้ไปยุ่งกับเขา เขาก็ยังมายุ่งกับเราเลย ถ้าเราไปยุ่งคือเขาก็จะมายุ่งเรื่องของเราคูณ 10 ไปอีก ก็เลยรู้สึกว่าถ้าเขาทำอะไรแล้วเขาสบายใจ เราก็ปล่อยเขาไป แล้วแต่เลย คือน้องผู้หญิงที่มาออกช่อง เขาจะไม่ค่อยโกรธ เพราะจะเป็นรุ่นน้อง เป็นเพื่อน คือเป็นเพื่อนเขาอะไรแบบนี้ เล่นได้อันนี้คือไม่ว่าตามสบายนะ คือหลายคนคิดว่าเตี๊ยมเอาก้อยมา แต่ผู้หญิงเขาจะมีเซ้นส์ วันไหนทำรายการกับผู้หญิงเขาก็จะกลับบ้านไวหน่อย

ก็มีตั้งกล้องหน้าบ้านแล้วขึ้นรถ คือไม่ได้เข้าห้องส่วนตัว ที่บ้านนี่ห้ามเข้าเลย เขาจะมีชั้นหนึ่งชั้นสองเข้าได้ ถ้าเลยบันไดขั้นนี้ห้ามเลยนะ ห้ามเข้า คือจะมีกฎ มีโซนนี้แขกเข้าได้ โซนนี้ห้ามเข้า เขาเป็นคนออกกฎคนเดียว ผมก็ได้แต่ ได้ครับก้อย ไม่เป็นไรครับ คือบ้านเราครับ แต่ก้อยคือคนออกกฎ คือแฟนเราแฮปปี้เราก็แฮปปี้ เราไม่เคยแหกกฎ แหกไม่ได้ครับ เพราะว่ากล้องวงจรปิดเต็มบ้านเลย ก้อยเขาติดเต็มบ้านเลย ทั้งโรงรถ บันได ห้องรับแขก มีหมดเลย คือเขาอ้างว่าติดไว้ดูหมาครับ แต่จริงๆ ก็คงจะดูผมนั่นแหละ ไม่เกร็งหรอก เราก็มีความสุขถ้าเกิดเรามีแฟน ขออย่างเดียวขอให้เขามีความสุข เราก็จะมีความสุข เพราะว่าถ้าเขาเครียดเราก็จะเครียดไปด้วย ถามว่าหลบกล้องบ้างไหม ก็มีพยายามแบบว่าทำปลั๊กหลุดบ้าง เอาผ้าไปคลุมมีบ้างอันนี้มุกนะครับ (หัวเราะ)

เงินผมครับ เขาสั่งมา แต่ผมจ่ายตังค์ คือที่นับได้ มีกล้อง 3 ตัวนะครับ มีอีกแหละแต่เขาไม่บอก อย่าว่าแต่ในบ้านนะครับ รถทุกคันเขาติดกล้องหมด เราไม่ได้กลัว แต่เกรงใจ เรียกว่าสมาคมคนรักแฟนดีกว่า แต่เขาไม่ค่อยขี้หึงนะครับ นานๆ ที คบกันมามีเช็กโทรศัพท์แค่ครั้งเดียว เช็กผ่านกล้องก็สบายใจแล้ว คือเขาเช็กมือถือก็ไม่เจอนะครับ เพราะว่าโชคดีตั้งแต่คบเขา ผมไม่เคยนอกใจไง ไม่เคยนอกลู่นอกทางนะครับ ช่วยพาดหัวข่าวด้วยนะครับว่า คบก้อยไม่เคยนอกใจ 2 ปีกว่าแล้ว

เรื่องอยู่ก่อนแต่ง มันก็เป็นกันทุกคนแหละครับ ถ้ามีแฟนก็อยู่กับแฟน สมัยนี้วัยรุ่นใช่ไหม ก็อยู่กันก่อนว่าอยู่ได้ไหม บางคนไม่เคยอยู่ด้วยกัน พอมาแต่งงานอยู่ด้วยกันอยู่กันไม่ได้นะ เราก็ฝึกก่อนไง ไม่รู้จะปฏิเสธ ไม่รู้จะโกหกทำไม ก็ไม่อยากโกหก ได้ใช้ชีวิตด้วยกันมันก็มีความสุข มันก็เป็นความสุขอีกแบบนึง ถามว่ามีอะไรต้องปรับไหม ถ้าสำหรับเขามันไม่มีอะไรต้องปรับนะครับ เขาก็ได้หมดแต่ว่าผมต้องปรับ ผมชอบทำเลอะ บ้านรก ไม่ชอบล้างจาน แต่แฟนผมไม่บ่นเลย แฟนผมน่ารักครับ คือถ้าเขาว่างเขาจะทำให้ แต่ปกติผมก็จะมีแม่บ้านมาช่วยทำ

ก้อยไม่ทำอาหาร ผมเป็นคนทำให้ครับ ก้อยเป็นผู้หญิงชอบทำงาน ทุกวัน 7 โมงเช้าจะตื่นมาแล้ว อ่านหนังสือ ทำงาน เขาเป็นคนขยัน แต่ถ้าทำอาหารก็จะเป็นผม แต่ก้อยเป็นคนล้าง สลับกัน คนจะมองว่าอยู่ก่อนแต่งก็ไม่ซีเรียสครับ สมัยนี้ก็เป็นอย่างนี้กันหมดแล้วแหละ แต่ถ้าใครอยากแยกก็แล้วแต่เขา เรื่องแต่งงาน คงรออีกพัก ประมาณอายุ 34-35 ให้ผ่อนรถผ่อนบ้านหมดก่อน ขอไม่มีภาระก่อน ตอนนี้อายุ 32 ปี ส่วนคนมองว่าไม่เหมาะกับก้อย ก็เรื่องของเขา คือเรารู้กันสองคน คนอื่นช่างมัน มาเถอะ ในชีวิตจริงไม่มีไง เก่งแต่ในโซเชียล เราเอาของสุขของเราเป็นหลักครับ ชีวิตจริงผมแฮปปี้กันมากครับ ส่วนที่คนลุ้นทริปมัลดีฟส์จะคุกเข่าขอก้อยแต่งงาน ยังครับ รอก่อน ผ่อนบ้านผ่อนรถหมดก่อนค่อยว่ากัน"

ขอบคุณภาพ : nickynachat



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com