วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
SHARE

ไม่สนคำดูถูก! “ผู้ใหญ่ต้อ” เอาชนะใจชาวบ้าน คว้าตำแหน่งผญบ.มาครองได้สำเร็จ

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 11 มกราคม 2566 - 12:13

เรียกได้ว่ากลายเป็นคลิปไวรัลชั่วข้ามคืนหลัง “ผู้ใหญ่ต้อ” หรือ นายณัฏฐนนท์ สุดตานนท์ สาวประเภทสอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านภูสวรรค์ ต.เสี้ยว อ.เมืองเลย จ.เลย โพสต์คลิปขณะกำลังประกาศเสียงตามสาย แจ้งข่าวสารให้แก่ลูกบ้านได้รับทราบ สวยจน สาวๆ แท้ชิดซ้ายโดยมีผู้ติดตามเข้ามาชมจำนวนมาก พร้อมแสดงความคิดเห็นชื่นชมความสวยงาม และความสามารถของผู้ใหญ่ต้อกันอย่างคึกคัก

โดยหลังจากได้รับการแต่งตั้ง นายณัฏฐนนท์ สุดตานนท์ หรือ ผู้ใหญ่ต้อ เล่าอย่างฉะฉานว่า ตอนนี้อายุ 30 ปีบริบูรณ์ เป็นสาวประเภทสองเต็มตัว เพิ่งได้รับการเลือกตั้งจากชาวบ้านให้เป็นผู้ใหญ่บ้าน เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2565 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีภาษาอังกฤษธุรกิจ การจัดการสำนักงาน จากมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย ก่อนหน้านี้ทำงานฝ่ายการตลาดอยู่บริษัทส่งอาหารชื่อดัง  แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 จึงกลับมาอยู่บ้าน

ผู้ใหญ่ต้อ เล่าต่อว่า ตนเองเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลืองาน หรือกิจกรรมต่างๆ ของหมู่บ้าน ชาวบ้านเห็นว่าเป็นคนมีจิตอาสา จึงสนับสนุนให้ลงสมัครผู้ใหญ่บ้าน แทนคนเก่าที่หมดวาระลงจึงมีเวลาตัดสินใจอยู่เพียง 5 วัน ลำบากใจ เกรงว่าชาวบ้านจะไม่ยอมรับ เพราะเราเป็นสาวประเภทสอง มีคนโจมตีว่า “อย่าไปเลือกมัน มันเป็นกระเทย” แต่ได้กำลังใจจากพ่อแม่ และคนรอบข้าง ทำให้ไม่ท้อ กลายเป็นแรงผลักดันให้สู้จนชนะเลือกตั้งชัยชนะของตนถือเป็นบทพิสูจน์ว่า ได้ทำลายกำแพงความเชื่อ ทัศนคติของสังคมเดิมๆ ชาวบ้านเริ่มเปิดกว้าง ให้การยอมรับคนเพศที่สาม ไม่ว่าจะเป็น กระเทย ทอม ดี้ ตุ๊ด แต๋ว เพศไหนก็ได้ ถ้ามีความมั่นใจ เชื่อมั่นในของตนเองแล้ว คนก็จะยอมรับเอง เอาความรู้ ความสามารถเข้าสู้ แล้วความสำเร็จก็จะตามมา ตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือนที่เข้ามารับตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน การเป็นสาวประเภทสองไม่เป็นอุปสรรคในการทำงาน ทั้งบู๊ทั้งบุ๋นทำได้หมด มีความสุข สนุกกับงาน ในอนาคต หากพี่น้องประชาชนให้ความสนับสนุน ก็อยากทำหน้าที่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นต่อไป” ผู้ใหญ่ต้อกล่าว

ขอบคุณภาพ : Chertam



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com