วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

คดีนางสาวแอม พัวพันสามี-ภรรยาเจ้าของเขียงหมู เงินที่เก็บไว้บนรถอันตรธานหายเกลี้ยงหลังสามีจากไป

โพสต์โดย กระสุนปุยเมฆ เมื่อ 1 พฤษภาคม 2566 - 17:12

เป็นข่าวที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับคดี นางสาวแอม และความพัวพันในการตายปริศนาของหลายๆ คน ที่มีความเชื่อมโยงทั้งการเป็นเพื่อนกัน และเรื่องทรัพย์สิน-หนี้สินต่างๆ มากมาย

หลังข่าวได้ออกสื่อไป ก็มีญาติ-พี่น้องและเพื่อนของผู้เสียชีวิตปริศนาหลายราย ส่งข้อมูลเข้าไปยังรายการ โหนกระแส เนื่องจากทุกรายนั้น มีความเชื่อมโยง-ติดต่อกับ นางสาวแอม ก่อนเสียชีวิตปริศนาทุกราย มีทั้งเป็นสมาชิกวงแชร์-เพื่อนสนิท-คนที่นางสาวแอมเคยไปยืมเงิน และเป็นสามีด้วย ซึ่งทั้งหมด มีพฤติการณ์การเสียชีวิตคล้ายๆ กัน และหลังจากเสียชีวิต ก็มักจะมี นางสาวแอม เข้าไปพัวพันกับการจัดการทรัพย์สิน หรืออ้างตัวเป็นเจ้าหนี้ที่ถูกผู้เสียชีวิตหยิบยืมเงินไป และไปทวงถามเงินใช้หนี้จากครอบครัวผู้เสียชีวิต แต่เนื่องจากทางญาติผู้เสียชีวิตไม่มีหลักฐานชัดเจน จึงไม่ได้ดำเนินคดีต่อ

ล่าสุดวันนี้ (1 พ.ค.) กับอีก 1 เคสที่มีความซับซ้อน กับเคสของ คุณรุ้ง อดีตภรรยาของ คุณกบ เจ้าของเขียงหมู ที่เสียชีวิตปริศนา ซึ่งหลังจากเสียชีวิตเงิน-ทรัพย์สินที่ คุณกบ เคยบอกลูกชายว่ามีเก็บไว้บนรถ ไม่ได้เอาไปฝากธนาคาร ได้อันตรธานหายไปหมด เหลือเพียงสร้อยทอง 5 บาทติดตัวเท่านั้น ณ ตอนนั้น คุณรุ้ง ก็มีความสงสัยในการตายของ คุณกบ แต่ไม่มีหลักฐานอะไร หลังจาก คุณกบ เสียชีวิตได้ 3 เดือน คุณรุ้ง ก็ได้มาคบหากับ คุณแด้ สามีคนล่าสุดของ นางสาวแอม ที่ถูกฆาตกรรมด้วยเช่นกัน แต่คบหากันได้ไม่นานก็เลิกรากันไป เพราะมีปัญหาทะเลาะทำร้ายร่างกายกัน จนกระทั่งมาทราบข่าว คุณแด้ เสียชีวิต และมาทราบตอนข่าวออกมว่า คุณแด้ โดนวางยา

นอกจากนี้ยังได้เบาะแสจาก นายเพชร เพื่อนสนิทของ คุณกบ ว่าช่วงก่อนที่ คุณกบ จะเสียชีวิต ได้มีการไปพัวพันคบหา นางสาวแอม ด้วยเช่นกัน ทำให้ข้อสงสัยที่เคยคิดว่าอดีตสามีโดนวางยานั้นอาจจะเป็นเรื่องจริง รวมไปถึงสงสัยว่า ทรัพย์สินของสามีที่หายไป ก็น่าจะเป็นเพราะ นางสาวแอม อย่างแน่นอน เรียกได้ว่า เป็นคดีที่มีความซับซ้อนสุดๆ เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ทางทีมงานจะติดตามมานำเสนอต่อไปค่ะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการโหนกระแส



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com