วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

ยืนยันพบร่าง น้องปิงปอง สาวลำปางวัย 16 ปี

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 13 พฤษภาคม 2566 - 15:34

จากกรณีที่คุณแม่ท่านหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กตามหาลูกสาว ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค. 66 ที่ผ่านมา ชื่อว่า น้องปิงปอง เด็กสาววัย 16 ปี ชาวลำปาง หลังออกจากบ้านไปกับหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ อายุ 17 ปี จากนั้น ในวันถัดมามีรายงานว่า พบศพเด็กหนุ่มลูกครึ่ง ถูกฆ า ต ร กรรมและหมกกลางป่า จึงทำให้แม่ของ น้องปิงปอง ร้อนใจยิ่งขึ้นไปอีก

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบหาสาเหตุและคนร้าย โดยจากการสืบสวนสอบสวนแล้วนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน จนสามารถเชื่อมโยงไปยังตัวผู้ก่อเหตุ ที่ฆ่าหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ทราบชื่อ น้องเบญ อายุ 17 ปี โดยผู้ก่อเหตุ คือ นายชัยวัฒน์ อายุ 44 ปี จึงขออำนาจศาลจังหวัดลำปางออกหมายจับทันทีเมื่อวันที่ 8 พ.ค. 66 ในความผิด 2 ข้อหา คือ ข้อหา ฆ่ า อื่นโดยเจตนา และ ข้อหาปิดบังซ่อนเร้นอำพลางศพ

ในเบื้องต้น นายชัยวัฒน์ ไม่ให้การสารภาพ แต่เจ้าหน้าที่นั้นเค้นสอบจนผู้ก่อเหตุนั้นรับสารภาพว่าทำการฆ่าหนุ่มลูกครึ่งจริง แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยถึงเรื่อง น้องปิงปอง ว่าได้ทำการฆาตรกรรมด้วยหรือไม่ และจากการตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหาพบว่า เคยก่อคดีเกี่ยวกับทางเ พ ศ มาแล้ว 2 ครั้ง ทั้งเพิ่งจะออกจากคุกมาได้ไม่ถึง 8 เดือน

เจ้าหน้าที่ได้ทำการตามหา น้องปิงปอง อย่างหนักตามคำให้การของ นายชัยวัฒน์ เป็นเวลาเกือบ 1 สัปดาห์ จนท้ายที่สุด ปูพรมตามหาร่างและได้พบหลุมปริศนาถูกขุดอยู่กลางป่า

และล่าสุด วันที่ 13 พ.ค. 66 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ และ สภ.เกาะคา พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา กู้ภัยสบปราบ กู้ภัย อบต.นาแส่ง และชาวบ้านในพื้นที่ ต.นาแส่ง อ.เกาะคา ระดมกำลังกว่า 100 คน ลงพื้นที่ใกล้กับจุดตรวจหลังเทิน บ้านหาดปู่ด้าย ม.1 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง เพื่อกระจายกำลังค้นหาน้องปิงปอง อายุ 16 ปี หลังพบเบาะแสสำคัญที่คาดว่าคนร้ายให้นำน้องมาทิ้งไว้ในป่าใกล้จุดดังกล่าว

และเวลาประมาณ 11.00 น. เจ้าหน้าที่พบหลุมต้องสงสัยภายในป่า โดยพบร่องรอยการขุดดิน 2 จุดด้วยกัน โดยจุดแรกมีการขุดทิ้งไว้ไม่ลึก ส่วนอีกจุดใกล้กัน มีร่องรอยการขุด และมีก้อนหินกับตอไม้ทับอยู่อีกชั้นหนึ่ง

ต่อมา มีความคืบหน้าเมื่อเวลา 12:40 น. ส่าเจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่าง “น้องปิงปอง” เด็กสาวชาวลำปาง วัย 16 ปี ที่หายตัวปริศนาแล้ว ตามคำบอกของ ผู้ก่อเหตุชัยวัฒน์ และเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก brighttv.co.th



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com