วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567
SHARE

หนุ่ม กรรชัย ควักเงินช่วยหนูน้อย 7 ขวบ โพสต์ขายบ้าน หาเงินผ่าตัด-ใช้หนี้

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 8 กรกฏาคม 2566 - 12:04

โลดแล่นในวงการบันเทิงมานานและมีผลงานโดดเด่นจำนวนมากสำหรับ "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย" นอกจากความสามารถความเก่งการทำงาน เบื้องหลังมีเรื่องราวความดีที่หลายคนก็ไม่เคยรู้ เช่นการช่วยเหลือผู้ยากไร้ หรือช่วยเหลือตามเคสต่างๆ

จากกรณีผู้ใช้ติ๊กต็อก ชื่อภาคภูมิ 22 โพสต์ภาพเด็กชายคนหนึ่งยืนถือป้ายประกาศให้ช่วยซื้อบ้านว่า "ช่วยซื้อบ้านผมหน่อยครับ จะเอาเงินไปผ่าตัดแม่ทำงานคน เดียวหาเงินไม่กัน ขอบคุณครับ"

ล่าสุด น.ส.อรวรรณ ชาญเชิดศักดิ์ อายุ 49 ปี อาชีพเก็บของเก่า พร้อมด.ช.ภาคภูมิ ภูไหมพรม อายุ 7 ขวบ เดินทางมาที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 พร้อมเปิดเผยว่า จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการป่วยปากแหว่งเพดานโหว่ ซึ่งตนหาเงินไม่ทัน เพราะเป็นหนี้นอกระบบต้องส่งรายวัน ช่วงนี้ลูกต้องพบแพทย์ เนื่องจากเลือดออกบ่อย จึงเกรงว่าแผลจะปริ ทำให้แพทย์เลื่อนนัดผ่าตัดเร็วขึ้นจากเดิมขึ้นมาส.ค.นี้ ซึ่งตนก็ร้อนใจไม่รู้จะหาวิธีไหน เพราะประกาศขายบ้านมา 6 เดือนก็ยังไร้วี่แวว จึงลงคลิปติ๊กต็อกกับลูก

กระทั่งได้รับความช่วยเหลือ โดยวันนี้พี่หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง พร้อมทีมงานได้ติดต่อให้ความช่วยเหลือในการปลดหนี้สินที่มีอยู่ทั้งหมดเกือบ 70,000 บาท พร้อมช่วยเหลือค่าอุปกรณ์การผ่าตัดที่เป็นส่วนเกินอีก 15,000 บาท และให้เงินสำหรับกินอยู่อีก 10,000 บาท ตนไม่มีหนี้แล้วที่เหลือจะสู้ทำงานทุกวัน

น.ส.อรวรรณ กล่าวอีกว่า ส่วนบ้านที่ประกาศขายก็ยังจำเป็นต้องขายต่อไป เพราะทำสัญญารีโนเวทไว้แล้ว ตอนนี้เช่าห้องอยู่เดือนละ 1,500 บาท ค่าน้ำค่าไฟต่างหาก แต่เจ้าของห้องเช่าให้ความช่วยเหลือ คิดรวมเพียง 1,600 บาท

เมื่อถามว่าเสียดายไหมตนก็เสียดายบ้านหลังนี้จริงๆอยากจะเก็บไว้ให้ลูก แต่ไม่รู้จะทำยังไง โดยบ้านหลังนี้ซื้อมาแล้วประมาณ 3-4 ปี ซื้อเงินผ่อนในราคา 700,000 บาท โดยพ่อของลูกเขาเป็นคนจัดการ ซึ่งตอนขณะนั้นเขาเป็นคนขับรถสิบล้อให้โรงงาน มีรายได้พอที่จะผ่อนบ้าน ตอนนี้อาการของพ่อน้องเขาก็ต้องใช้ไม้เท้าเดินเขย่ง ส่วนรายได้ในครอบครัวตอนนี้ตนก็เก็บของเก่าขาย และเอาดอกไม้มาร้อยพวงมาลัยตอนเย็นและมืด รายได้ก็ไม่แน่นอนประมาณวันละ 300-400 บาท



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com