วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567
SHARE

อาลัย นักร้องสาวรถแห่วงดัง เสียชีวิตจากกระบะชนรถบรรทุก

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 3 กันยายน 2566 - 10:13

วันที่ 2 กันยายน 2566 เฟซบุ๊ก KTV Online รายงานว่า บนถนนสายขอนแก่น-น้ำพอง ต.โคกสี อ.เมือง จ.ขอนแก่น เกิดอุบัติเหตุรถกระบะอีซูซุ หมายเลขทะเบียน บม 7846 สระบุรี กินเลนแล้วพุ่งชนกับรถบรรทุก 18 ล้อ ที่ขับสวนมา จนรถพังยับเยิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยเหลือผู้ที่อยู่ในรถ 4 คน โดยการใช้เครื่องตัดถ่าง

จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที จึงสามารถนำผู้ที่ติดภายในซากรถ แต่สุดท้ายมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายวงศธร อายุ 20 ปี เป็นคนขับรถยนต์, น.ส.ลัคณา อายุ 23 ปี , และ ด.ญ.ศรินยา อายุ 13 ปี ที่อยู่ 180 หมู่ 10 ต.หนองตูม อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ ด.ช.เกียรติศักดิ์ อายุ 8 ปี เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น มีอาการสาหัส

ส่วนคนขับรถบรรทุกพ่วง ยังอยู่ในที่เกิดเหตุ บาดเจ็บเล็กน้อย ทราบชื่อ นายอนันท์ นันเจริญ อายุ 41 ปี อยู่หมู่ 4 ต.ดูนสาด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น จากการสอบสวนคนขับรถบรรทุกพ่วง เบื้องต้นให้การว่าขับพ่วง 18 ล้อมุ่งหน้าไปถนนสายขอนแก่น-กาฬสินธุ์ ส่วนรถยนต์ผู้เสียชีวิตมุ่งหน้าไปยังบ้านหนองบัวน้อย ต.หนองตูม ถึงที่เกิดเหตุรถยนต์กระบะได้ขับกินเลน แล้วพุ่งชนกับหน้ารถบรรทุกพ่วงทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ ญาติผู้ตายจะมีการฝังศพเป็นเวลา 3 ปี เมื่อครบกำหนดก็จะนำมาทำพิธีฌาปนกิจ โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมผู้เสียชีวิตก่อนเป็นเวลา 3 วัน

นายธวัชชัย บุญธรรม เพื่อนร่วมวงดนตรี กล่าวว่า นางสาวลัคณา หรือน้องเบียร์ ผู้เสียชีวิต เป็นคนที่ร่าเริง เข้ากันได้กับทุกคน ตนรู้จักเธอมา 1 ปีกว่า จึงชวนเข้าวงรถแห่ยักษ์ขาวด้วยกัน และทางค่ายกำลังจะปั้นเป็นศิลปิน ตอนนี้มีแฟนคลับติดตาม ส่วนตนซึ่งเป็นนักร้องเหมือนกัน เวลาขึ้นเวทีกับน้องเบียร์ก็จะร้องเพลงคู่กันตลอด เหตุการณ์นี้ สร้างความเสียใจกับตนและคนในวงเป็นอย่างมาก



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com