วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567
SHARE

เปิดภาพวงจรปิด ผกก.เบิ้ม ปีนเข้าบ้านตัวเอง ระบุชัดยิงเวลาไหน

โพสต์โดย เพลิงไร้ควัน เมื่อ 12 กันยายน 2566 - 15:29

จากกรณีอุกอาจ คดีกำนันนก ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนสั่งยิงสารวัตรแบงค์ กระทั่งวันที่ 11 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวเศร้าอีกครั้ง เมื่อ ผกก.เบิ้ม หรือ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผู้กำกับ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ลั่นไกจบชีวิตตัวเองในบ้านพัก คาดเกิดจากความเครียดที่ตนเป็นคนพา “สารวัตรแบงค์” ไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านกำนันนก จนเกิดเหตุถูกยิงจนเสียชีวิต

โดยญาติของ ผกก.เบิ้ม ได้ทำการรีบนำตัว พ.ต.อ.วชิรา ส่งเข้าโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ทั้งนี้มีรายงาน ว่า ผกก.เบิ้ม หรือ พ.ต.อ.วชิรา เป็นบุคคลที่พา สารวัตรแบงค์ หรือ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว ไปร่วมงานกินเลี้ยงดังกล่าว อีกทั้งยังเป็นคนพาสารวัตรแบงค์ไปส่งโรงพยาบาลหลังถูกยิงที่บบ้านกำนัน

ทั้งนี้ ความคืบหน้าจากคดีดังกล่าว ทางพนักงานสอบสวนได้มีการฝากขังตำรวจที่มีเอี่ยวช่วยคนร้ายแล้วจำนวน 6 ราย อีกทั้งยังสามารถกู้ข้อมูลภาพจากกล้องวงจรปิดสถานที่เกิดเหตุได้เป็นบางส่วน และได้มีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมลูกน้องกำนันนกอีก 5 รายในโทษฐานทำลายหลักฐาน ขณะนี้ได้มีการเร่งสืบสวนขยายผลต่อเนื่อง อาจมีการแจ้งข้อหาตำรวจรายอื่นอีก และอาจมีการขยายผลไปถึงธุรกิจของกำนันนก ที่ส่อแววฮั้วประมูล

ล่าสุด จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้เสียชีวิตเดินทางกลับมาที่บ้านด้วยรถแท็กซี่ ตอนเวลาประมาณตี 4 โดยปีนเข้าบ้าน ไม่พบว่ามีผู้ใดตามมา ส่วนผู้ที่มาพบศพคือเพื่อนร่วมรุ่น นรต. เนื่องจากเมื่อคืนนี้ได้มีการนัดรวมตัวทานข้าวกันแถวเมืองทองธานี และผู้เสียชีวิตได้เปิดโรงแรมนอนแยกย้ายกับเพื่อนตอนประมาณ 4 ทุ่ม โดยนัดหมายว่าให้เพื่อนมารับตอน 9 โมงเช้า เพื่อไปทำงาน แต่พอถึงตอนเช้า เพื่อนไม่สามารถติดต่อได้ จึงให้แม่บ้านของโรงแรมขึ้นไปเปิดห้องดู ก็ไม่พบ จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าได้เรียกแท็กซี่ออกไปตอนตี 4 จากนั้นได้ปีนเข้าไปในบ้านของตัวเองในช่วงเวลาประมาณ 04.51 น. ของวันที่ (11 ก.ย.) ซึ่งเป็นภาพสุดท้ายก่อนที่ พ.ต.อ.วชิราจะตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง

ขณะที่ มีรายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.อ. วชิรา ได้มีการพิมพ์เข้าไปในกลุ่มไลน์ของเพื่อน นรต.รุ่น 55 ช่วงเช้าบอกว่า จะฆ่าตัวตาย ซึ่งเพื่อน ๆ ต่างให้กำลังใจ ก่อนที่ พ.ต.อ. วชิรา จะกดออกมาจากกลุ่มไลน์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com