วันอังคารที่ 17 กันยายน 2567
SHARE

วิว กุลวุฒิ พูดถึง น้องปิ๋ม แฟนสาว หลังเดินทางมาเชียร์ถึงปารีส

โพสต์โดย เมฆาจรดทราย เมื่อ 7 สิงหาคม 2567 - 12:50

ควันหลงการแข่งขันแบดมินตันชายเดี่ยว โอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า “วิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์” มือ 8 ของโลกจากไทย เป็นฝ่ายพ่าย “วิคเตอร์ อเซลเซ่น” มือ 2 ของโลก จากเดนมาร์ก 0-2 เกม 11-21 และ 11-21 ทำให้ วิว ได้เหรียญเงิน นับเป็นเหรียญแรกในประวัติศาสตร์ของวงการแบดมินตันไทยในการลงแข่งขันโอลิมปิก

หลังแข่งขัน “วิว” กุลวุฒิ เผยว่า ยอมรับว่าทั้งรูปแบบเกม และสมาธิในเกมเราสู้เขาไม่ได้ แต่การมาโอลิมปิกครั้งแรก และคว้าเหรียญได้ ถึงไม่ใช่เหรียญทองก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องแย่ จากนี้ก็จะพยายามกลับไปพัฒนาตัวเองต่อ

“เขาเล่นสไตล์นี้กับผมมาตลอด เพอร์เฟกทุกอย่าง ต้องยอมรับ เกมสองรู้แล้วว่ารู้แบบเกมสู้ไม่ได้ ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร แค่เล่นตามเกมที่คิด พยายามหาวิธีการเล่นอื่นๆ เพื่อครีเอตแผนการเล่นใหม่ๆมากขึ้น”

“ต้องยอมรับก่อนว่าเขาสุดยอด ตอนนี้ก็ยังสุดยอดอยู่ เรายังไม่ถึงขั้นที่ว่าจะชนะเขา เรายังคงต้องเรียนรู้ต่อไป จริงๆผมอยากที่จะคุมฟอร์มของตัวเองให้ได้ดีทุกรายการ อย่างที่เห็นว่าช่วงต้นปี จนถึงตอนนี้ผมยังไม่มีแชมป์ใดๆเลย ฟอร์มขึ้นๆลงๆ หลังจากนี้อยากจะคุมฟอร์มของตัวเองให้ได้ดีที่สุด”

“วิว” กุลวุฒิ เผยต่อว่า จากนี้ยังมีรายการ เจแปน โอเพ่น ต่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม ด้วยสปอนเซอร์ ทำให้ต้องไป แต่หลังจากนั้นคงหาช่วงพัก เพราะโอลิมปิกเกมส์ เป็นอะไรที่ค่อนข้างเหนื่อย ดูจากระยะวันที่แข่ง 10 วัน แต่ถึงไทยก็คงขอนอน 2 วันอย่างที่เคยบอก เพราะมานี่ก็ค่อนข้างเหนื่อยล้า

ต่อคำถามที่ว่าจะมีการฉลอง หรือมีขบวนแห่หรือไม่ “วิว” กุลวุฒิ เผยว่า จริงๆถ้าได้เหรียญทองก็ว่าไปอย่าง แต่พอเป็นเหรียญเงินจึงคิดว่ายังไม่เหมาะที่จะฉลอง ส่วนอีก 4 ปีข้างหน้า ต้องหวังให้ได้เข้ามาเล่นก่อน และดูว่าสภาพร่างกายยังไหวไหม หรือมีอาการบาดเจ็บไหม

นอกจากนี้ วิว ได้พูดถึง น้องปิ๋ม อภิสรา สิทธิวรชัย แฟนสาวที่ตามมาเชียร์ถึงสนามด้วยว่า“เขาเป็นคนดีมาก ๆ ตามมาซัพพอร์ต มาดูแข่งขันที่นี่ เสียดายที่ไม่ได้เหรียญ แต่ก็ต้องขอบคุณแฟนผมด้วย” วิว บอกอีกว่า ถ้ากลับมาเมืองไทยแล้ว อยากนอนเต็ม ๆ สัก 2 วัน ส่วนงานฉลองไม่อยากให้มี เพราะได้แค่เหรียญเงิน อีก 4 ปีข้างหน้า ก็อยากกลับมาแก้ตัวใหม่ แต่ก็ต้องดูสภาพร่างกายตัวเองด้วย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com