วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567
เปิดไทม์ไลน์ น้องมิ้นท์ นศ.สาว ธาตุไฟแตก
SHARE

เปิดไทม์ไลน์ น้องมิ้นท์ นศ.สาว ธาตุไฟแตก

โพสต์โดย Minime เมื่อ 21 สิงหาคม 2563 - 14:01

จากประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจ หลัง น้องมิ้นท์ นักศึกษาปีที่ 1 ได้เสียชีวิตลงจากการทำโทษของรุ่นพี่ที่สั่งให้วิ่งรอบขุมเหมือง 8 รอบ

เปิดไทม์ไลน์ น้องมิ้นท์ นศ.สาว ธาตุไฟแตก

 

โดยในวันนี้ (21 ส.ค.) ได้มีประเด็นข่าวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก หลังเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง บิ๊กเกรียน ได้โพสต์เรื่องราวของ น้องมิ้นท์ น.ส. พรพิพัฒน์ เอียดดำ นักศึกษา ปี1 คณะมนุษยศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต ที่ถูกรุ่นพี่ทำโทษให้วิ่งรอบขุมเหมือง 8 รอบ จนทำให้ธาตุไฟแตก และเสียชีวิตในที่สุด ดังนั้น เราจะมาเปิดเผยไทม์ไลน์ของเรื่องนี้ ซึ่งเริ่มจาก...

เปิดไทม์ไลน์ น้องมิ้นท์ นศ.สาว ธาตุไฟแตก

 

- วันที่ 20 ส.ค. เวลา 12.00 น. ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "ไกรสร บุญสระพัง" ได้โพสต์ภาพของน้องมิ้นท์ พร้อมระบุข้อความว่า "ขอพรอันสิ่งศักดิ์สิทธิ์บารมี ร.5 ร.9 กรมหลวงชุมพร สมเด็จพระพุฒจารย์โต ขอปาฏิหาริย์ให้หลานสาว น.ส พรพิพัฒน์ เอียดดำ หายฟื้นกลับมาเป็นปกติด้วยเถิด น้องเกิดอาการช็อกหมดสติอยู่ห้องไอซียู โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต" 

- ต่อมาในเวลา 22.08 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊กเจ้าเดิม ได้อัปเดตข้อความว่า "มาหาน้องไม่ทัน น้องได้จากไปอย่างสงบแล้ว ขอให้หลานสาวไปสู่ภพภูมิที่ดี ขอให้หลับสบายนะหลานรัก"

เปิดไทม์ไลน์ น้องมิ้นท์ นศ.สาว ธาตุไฟแตก

 

- ต่อมาวันนี้ (21 ส.ค.) เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน ได้โพสต์เรื่องราวการเสียชีวิตของน้องมิ้นท์ว่า เธอนั้นได้ถูกรุ่นพี่ลงโทษฐานลงมาซ้อมเชียร์สาย และวิ่งไปชนพานไหว้ครูของรุ่นพี่กลุ่มอื่นเสียหาย ซึ่งการลงโทษของรุ่นพี่นั้น ได้สั่งให้น้องมิ้นท์วิ่งรอบขุมเหมือง 8 รอบ จนธาตุไฟแตก ฉี่ราด ช็อกตาถลน อาจารย์ รุ่นพี่ ปกปิด แจ้งผู้ปกครองว่าน้องมิ้นท์เป็นลม ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เปิดไทม์ไลน์ น้องมิ้นท์ นศ.สาว ธาตุไฟแตก

 

- และทางเฟซบุ๊ก Jeab Wilawan ญาติของน้องมิ้นท์ ได้โพสต์ข้อความมีใจความว่า "น้องมิ้นท์เป็นเด็กนิสัยดีมาก เรียนเก่ง เป็นนักกิจกรรมตัวยงของรร. ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ทางครอบครัวไม่ได้ต้องการให้ทางมหาลัยเสียชื่อเสียง แต่อยากทราบข้อเท็จจริงถึงสาหตุที่ทำให้น้องเสียชีวิต เพราะทางมหาลัยแจ้งแค่ว่า น้องเป็นลมเลยนำส่งรพ. แต่หมอแจ้งว่า น้องอาการหนัก เลือดออกทางจมูกและปากจำนวนมาก ซึ่งผิดกับอาการเป็นลม ทำไมอาจารย์และรุ่นพี่ถึงไม่พูดความจริง"

เปิดไทม์ไลน์ น้องมิ้นท์ นศ.สาว ธาตุไฟแตก

 

- ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Phuket Times ภูเก็ตไทม์ รายงานว่า ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ผศ.ดร.หิรัญ ประสารการ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตพร้อมด้วยคณาจารย์ฯ ได้แถลงถึงกรณีนี้ว่า  ทางมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ตขอแสดงความเสียใจเป็นอย่างสูงต่อครอบครัวของนักศึกษา ม.ราชภัฏภูเก็ต จะให้ความช่วยเหลือเยียวยาในเบื้องต้นจำนวนเงิน 100,000 บาท และจะเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีนี้

และเหตุการณ์นี้ขอยืนยันว่าไม่ได้เกิดจากกิจกรรมรับน้องตามที่เป็นข่าว เป็นเพียงกิจกรรมกีฬาสีของคณะ โดยเป็นเหตุการณ์การเตรียมกิจกรรมกีฬาสี ในวันที่ 19 สิงหาคม 2563 ซึ่งจะดำเนินการแถลงข่าวเมื่อมีข้อเท็จจริงเพิ่มเติมในลำดับต่อไป

เปิดไทม์ไลน์ น้องมิ้นท์ นศ.สาว ธาตุไฟแตก

 

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปจาก บิ๊กเกรียน ไกรสร บุญสระพัง Jeab Wilawan Phuket Times ภูเก็ตไทม์ 


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com