วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2567
5 ดาราสาวฮอลลีวู้ด กับฉากถึงใจ
SHARE

5 ดาราสาวฮอลลีวู้ด กับฉากถึงใจ

โพสต์โดย Shambhala TS เมื่อ 1 กันยายน 2563 - 12:50

เป็นความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หนึ่งในปัจจัยที่มีส่วนในการตัดสินใจว่าจะดูหนังเรื่องนั้นๆ คือฉากเลิฟซีน หรือฉากวาบหวิวชวนให้ตื่นเต้นซึ่งมาจากดาราสาวคนโปรดของใครหลายคน

5 ดาราสาวฮอลลีวู้ด กับฉากถึงใจ

แต่ก็มีหลายคนอีกเช่นกันที่อาจยังไม่เคยรับรู้ว่า ดารานักแสดงสาวฮอลลีวูดสุดโด่งดังจากบทบาทที่ทุกคนรู้จัก พวกเธอเคยรับบทที่ถึงเนื้อถึงตัวและถึงใจกันมาก่อน แต่ถ้ามองให้เป็นเรื่องของศิลปะก็จะเป็นการดีกว่ามาดูหนังเพื่อรอฉากอย่างว่าอย่างเดียว แถมดาราสาวบางคนยังมองว่าการเข้าฉากเลิฟซีนแบบถึงเนื้อถึงตัว เป็นการยกระดับฝีมือของตัวเองขึ้นไปอีกขั้น วันนี้เราจะมาพาทุกคนไปย้อนชมผลงานสุดวาบหวิวของนักแสดงสาวที่ทุกคนคุ้นเคยกัน

 

1.) เอลิซาเบธ โอลเซ่น 

หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับเธอคนนี้ ด้วยบทบาทแม่มดสาวสุดแกร่งแห่งทีมอเวนเจอร์สอย่าง สการ์เล็ต วิทช์ โดยก่อนหน้าที่เธอจะเข้าทีมซูเปอร์ฮีโร่นี้ เธอเคยรับบทสุดท้าทายจากเรื่อง Oldboy (2013) มาก่อน โดยเธอเล่นได้ถึงเนื้อถึงตัวอย่างแท้จริง แถมดาราชายที่เข้าฉาก "นั้น" ร่วมกันกับเธอคือ จอช โบรลิน ผู้ที่ในอนาคตจะกลายเป็นธานอสมาสู้กับเธออีกใน อเวนเจอร์ส: เอนด์เกม

5 ดาราสาวฮอลลีวู้ด กับฉากถึงใจ
5 ดาราสาวฮอลลีวู้ด กับฉากถึงใจ

2.) คริสเตน สจ๊วต

ดาราสาวร่างกะทัดรัดผู้โด่งดังสุดๆ จากบทบาทเบลล่า สวอนใน Twilight ทำให้ชื่อของคริสเตนกลายเป็นที่จับตามองอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหลังจากจบแฟรนไชส์แวมไพร์นี้แล้ว คริสเตนก็เดินเส้นทางสายการแสดงแบบเข้มข้นขึ้น รับบทที่หลากหลายและท้าทายมากขึ้น รวมไปถึงท้าทายจิตใจด้วยการเข้าฉากสุดเร่าร้อนในเรื่อง On the Road (2012) ลองไปหาดูได้

5 ดาราสาวฮอลลีวู้ด กับฉากถึงใจ
5 ดาราสาวฮอลลีวู้ด กับฉากถึงใจ

3.) สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน

อีกหนึ่งดาราสาวคุณภาพที่ไปได้ทุกแนว จะรักซึ้งๆ ดราม่าเข้มข้น แอ็คชั่นตลาดยังไงก็ได้หมด และแน่นอนด้วยความสวยสุดเซ็กซี่ของเธอ ก็ต้องมีอันพานพบกับบทสุดเร่าร้อนที่เขียนขึ้นมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ ซึ่งเธอก็เคยเข้าฉากเปลือยกายหมดจดมาแล้วใน Under the Skin (2014) ที่เธอรับบทเป็นเอเลี่ยนสาวผู้มาสูบชีวิตมนุษย์

5 ดาราสาวฮอลลีวู้ด กับฉากถึงใจ
5 ดาราสาวฮอลลีวู้ด กับฉากถึงใจ

4.) แฮลลี เบร์รี

นักแสดงหญิงฝีมือฉกาจอีกคนหนึ่งในวงการฮอลลีวูด ผู้คร่ำหวอดในวงการนี้มายาวนานและแน่นอนว่า ถ้าอยู่มานานก็มีอันต้องได้ลองบทบาทที่ถึงเนื้อถึงตัวและถึงใจอย่างแน่นอน ซึ่งสาวแฮลลีก็ได้ลองมาแล้วหลายเรื่อง แต่เรื่องที่ถูกพูดถึงมากที่สุดและเป็นที่ถกเถียงมากที่สุดคือ Monster's Ball (2001) ที่เธอได้เข้าฉากเลิฟซีนกับดาราชาย ชนิดที่ว่าถึงใจมากจนพาให้คิดไปว่า นี่เขามีอะไรกันจริงๆหรือเปล่า? คำตอบของคำถามนี้คือ ต้องไปดูและตัดสินใจเอาเอง

5 ดาราสาวฮอลลีวู้ด กับฉากถึงใจ
5 ดาราสาวฮอลลีวู้ด กับฉากถึงใจ

5.) เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ 

ดารานักแสดงสาวมากฝีมืออีกคนหนึ่งที่เหมือนถูกภาพจำในเรื่อง ความเซ็กซี่ ไปเสียแล้ว เนื่องด้วยรูปร่างอันสวยสง่าน่าหลงใหล ทำให้บททำนองนี้มักจะยื่นมาให้เธออยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งเธอได้รับบทสายลับสาวผู้มีเสน่ห์อันเย้ายวนเป็นอาวุธใน Red Sparrow (2018) ที่เธอต้องฝึกฝนการใช้เสน่ห์และความเย้ายวนของตัวเองมาเป็นอาวุธ ซึ่งแน่นอนมันจะต้องมีฉากอย่างว่าอยู่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ใครสนใจก็ไปหาดูได้

5 ดาราสาวฮอลลีวู้ด กับฉากถึงใจ
5 ดาราสาวฮอลลีวู้ด กับฉากถึงใจ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com