วันอังคารที่ 30 เมษายน 2567
หยาดทิพย์ ราชปาล
SHARE

หยาดทิพย์ ราชปาล

โพสต์โดย Minime เมื่อ 1 มีนาคม 2564 - 16:26

เรียกได้ว่าเกิดเรื่องราวที่น่ายินดีแก่คนในวงการบันเทิงอีกแล้วนะคะ เมื่อนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล กำลังตั้งท้องเตรียมเป็นว่าที่คุณแม่ลูกอ่อนแล้วล่ะค่ะ 

หยาดทิพย์ ราชปาล

 

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างเซอร์ไพรส์แก่เหล่าชาวเน็ตอยู่มากเลยทีเดียวนะคะ เมื่อนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล ที่เธอนั้นเพิ่งจะถูกแฟนหนุ่มนอกวงการคุกเข่าขอแต่งงานไปได้ไม่นาน ก็ประกาศข่าวดีอีกครั้งว่าเธอนั้นกำลังตั้งท้องอยู่ งานนี้ทางจามดอทคอมก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งนะคะ

หยาดทิพย์ ราชปาล
หยาดทิพย์ ราชปาล

 

ดังนั้น จามดอทคอมจะมาเปิดเผยเรื่องราวใน "5 เรื่องจริง หยาดทิพย์ ราชปาล นางเอกมากฝีมือสู่การเป็นว่าที่คุณแม่" จะมีเรื่องราวไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 เข้าสู่วงการตั้งแต่เด็ก

สำหรับสาวหยาดทิพย์ ราชปาล เธอนั้นก็เป็นนักแสดงอีกคนที่เข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก โดยตั้งแต่อายุเพียง 5 ขวบ เธอนั้นก็ได้เล่นละครแล้วจนทำให้เป็นนักแสดงที่มากด้วยฝีมือ และเหตุนี้เองก็เรียกได้ว่าแทบทั้งชีวิตเธอนั้นก็ผูกพันกับงานในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก เพราะได้โลดแล่นมาแล้วกว่า 30 ปีเลยนั่นเองค่ะ

หยาดทิพย์ ราชปาล
หยาดทิพย์ ราชปาล

 

อันดับ 2 นักแสดงงานรุม

และแน่นอนว่าด้วยความที่สาวหยาดทิพย์ ราชปาล ได้เล่นละครมาตั้งแต่เด็กทำให้เจ้าตัวนั้นฝากผลงานทางการแสดงไว้แล้วหลายเรื่องมาก รวมแล้วมากกว่า 60 เรื่องเลยทีเดียว หนำซ้ำเมื่อปีพ.ศ. 2549 ผลงานละครของสาวหยาดถูกออกอากาศถึง 5 เรื่องภายในแค่ปีเดียวเท่านั้น เรียกได้ว่า ความฮอตก็ไม่เป็นสองรองใครเลย

หยาดทิพย์ ราชปาล
หยาดทิพย์ ราชปาล

 

อันดับ 3 เซ็กซี่การันตีด้วยรางวัล

นอกจากความสามารถทางการแสดงและความของสวย ของสาวหยาดทิพย์ ราชปาล จะเป็นที่เลื่องลือแล้วเรื่องของความแซ่บก็สุดปังไม่แพ้ใครเลยนะคะ เพราะความเซ็กซี่ของเธอนั้นก็มีรางวัลมาการันตีแล้ว ไม่ว่าจะเป็น สาวเซ็กซี่แห่งปี 2008 จากงาน FHM 100 Sexiest Women in the in the world 2008, สตาร์เซ็กซี่ จากงานสยามดารา สตาร์ส ปาร์ตี้ 2008 และ The Sexiest Drama Star in Thailand 2011 จากงาน FHM 100 Sexiest Women in the in the world 2011 & 8th Anniversary & 100th Issue Celebration นั่นเองค่ะ

หยาดทิพย์ ราชปาล
หยาดทิพย์ ราชปาล

 

อันดับ 4 เปิดตัวแฟนสุดเซอร์ไพรส์

และเป็นเวลาสักพักใหญ่แล้วนะคะสำหรับเรื่องราวความรักของสาวหยาดทิพย์ ราชปาล ที่ไม่ค่อยจะถูกเปิดเผยกับสื่อสักเท่าไหร่ แต่จนเมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมาเธอนั้นก็ได้โพสต์รูปภาพลงในอินสตาแกรมหลังถูกแฟนหนุ่มนอกวงการคุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก เรียกได้ว่า เป็นการเปิดตัวแฟนพร้อมสละโสดด้วยทันที

หยาดทิพย์ ราชปาล
หยาดทิพย์ ราชปาล

 

อันดับ 5 ประกาศท้องสยบข่าวลือ

ต่อมาก็มีข่าวลือสนั่นโซเชียลว่ามีดาราที่เพิ่งขอแต่งงานแล้วท้อง ทำให้ทางกองละครต้องเร่งปิดกล้อง แน่นอนว่าแต่ละคนก็เดากันไปต่างๆ นานา จนเมื่อวานนี้ (28 ก.พ.) สาวหยาดทิพย์ ราชปาล ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางไอจีประกาศข่าวดีว่า ตอนนี้เธอนั้นกำลังตั้งท้องแล้ว ไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดแต่ถือเคล็ดรอครบ 3 เดือนแล้วค่อยบอก แต่สุดท้ายก็ต้องบอกก่อนเลยนั่นเอง

หยาดทิพย์ ราชปาล
หยาดทิพย์ ราชปาล

 

ขอขอบคุณรูปจาก yardthip


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com