วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

5 ซุปตาร์ดัง มากด้วยความสามารถ จนเคยเป็นครูมาก่อน

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 11 เมษายน 2565 - 17:01

สำหรับเหล่าซุปตาร์ดังในวงการบันเทิง หลาย ๆ คนชอบมองว่าพวกเขามีดีแค่หน้าตาหรือเก่งแค่ทักษะการแสดงอย่างเดียว แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลยนะคะ เพราะมีซุปตาร์หลายคนมากที่มากด้วยฝีมือและความสามารถ เรียกได้ว่า เป็นคนที่เก่งไม่แพ้ใคร

อย่างเช่นกับเหล่าซุปตาร์ดังที่ jarm.com กำลังจะกล่าวถึงนี้ โดยพวกเขานั้นต่างเป็นบุคคลที่มีทักษะความสามารถอื่นๆ ที่เพียบพร้อมไม่แพ้ใคร จนได้มีโอกาสเป็นคุณครูสอนคนอื่นด้วยเลยทีเดียว ดังนั้น จึงจะมาเปิดเผยอันดับ "5 ซุปตาร์ดัง มากด้วยความสามารถจนเคยเป็นครูมาก่อน" จะมีซุปตาร์คนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 นุ่น วรนุช

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกระดับตัวแม่ที่ครบเครื่องเรื่องความสามารถอย่างแท้จริงนะคะ สำหรับ นุ่น วรนุช หลายๆ คนก็น่าจะทราบดีว่าเธอนั้นมีความสามารถด้านรำไทย จนมีฉากที่เธอนั้นต้องรำผ่านละครอยู่บ่อยๆ เหตุก็เพราะสาวนุ่นจบจากวิทยาลัยนาฏศิลป จนทำให้เธอได้ใช้ความสามารถนี้มาเป็นครูสอนรำ อีกทั้งยังเคยได้เปิดสถาบันสอนนาฏศิลป์อีกด้วยล่ะค่ะ

อันดับ 2 โป๊ป ธนวรรธน์

มาถึงคิวของพระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาว ๆ อย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ กันบ้างนะคะ โดยหนุ่มโป๊ปนั้นเคยเรียนที่วิทยาลัยช่างศิลปในระดับปวช. ก่อนที่จบการศึกษาปริญญาตรีที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง ซึ่งเหตุนี้เองทำให้หนุ่มโป๊ปเป็นบุคคลที่มีความสามารถด้านศิลปะ จนเคยเป็นครูสอนวาดรูปในโครงการ To Be Number One นั่นเอง

อันดับ 3 คริส หอวัง

สำหรับซุปตาร์ตัวแม่อย่าง คริส หอวัง เธอนั้นก็มีความสามารถที่โดดเด่นไม่แพ้ใครเช่นกัน โดยเธอได้จบการศึกษาจากประเทศสหรัฐอเมริกาในสาขาบัลเลต์ชั้นสูง ดังนั้นทักษะความสามารถนี้ของเธอจึงไม่เป็นสองรองใคร และทำให้เมื่อครั้งที่สาวคริสเดินทางกลับประเทศไทยจึงได้มีโอกาสไปสมัครเป็นครูสอนบัลเลต์และได้รับโอกาสนั้นมานั่นเอง

อันดับ 4 วาววา ณิชชา

สำหรับนางเอกสาวสุดแซ่บอย่าง วาววา ณิชชา ก็ยืนหนึ่งในเรื่องของความสามารถอื่น ๆ เช่นกันนะคะ ถ้าใครติดตามอินสตาแกรมของเธอก็ทราบดีว่า เป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายมาก และเหตุนี้เองทำให้สาววาววาเคยเป็นนักกีฬากระโดดน้ำเยาวชนทีมชาติอีกด้วย ทำให้สาววาววาได้ใช้ความสามารถนี้มาเป็นคุณครูสอนว่ายน้ำเลยล่ะค่ะ

อันดับ 5 สมาร์ท กฤษฎา

เป็นพระเอกอีกหนึ่งคนที่นอกจากจะหล่อดูดีมีภูมิฐานแล้ว ก็ยังเก่งด้านวิชาการไม่แพ้ใครเลยนะคะ สำหรับ สมาร์ท กฤษฎา โดยเจ้าตัวนั้นได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรีและโทที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยระหว่างที่อยู่ต่างประเทศนั้น หนุ่มสมาร์ทก็ได้เป็นครูรับจ้างสอนวิชาฟิสิกส์อีกด้วยล่ะค่ะ เรียกได้ว่าเก่งสุดปังสมชื่อเลยทีเดียว

ขอบคุณ nuneworanuch  popezaap  crishorwang  wawwa_nc  smart.krissada 



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com