วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

ย้อนรอย 5 ดาราสาวเจ้าเสน่ห์ จนสื่อเคยให้ฉายาว่าเป็นคาสโนวี่

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 12 เมษายน 2565 - 17:56

เรื่องราวข่าวลือ ข่าวเมาท์ เกี่ยวกับความรักของเหล่าดารามักเป็นของคู่กันจริง ๆ นะคะ ครั้งนี้ทาง jarm.com เลยจะขอพาเหล่าชาวเน็ตไปย้อนรอยกันสักหน่อย โดยครั้งนี้ จะมาพูดถึงเหล่าดาราสาวที่ต้องบอกเลยว่าต่างมีเสน่ห์ที่ยืนหนึ่งไม่แพ้ใคร 

เหตุนี้เอง ก็ทำให้พวกเขานั้นเคยตกเป็นข่าวในเรื่องความรักมาอยู่เสมอ จนทำให้บรรดาสื่อและชาวเน็ตต่างยกฉายาให้ว่าเป็น "คาสโนวี่" นั่นเองล่ะค่ะ  ดังนั้น jarm.com จะมาเปิดเผยอันดับ "ย้อนรอย 5 ดาราสาว เจ้าเสน่ห์จนชาวเน็ตเคยให้ฉายาว่าเป็นคาสโนวี่" จะมีดาราสาวคนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

ถ้าพูดถึงฉายาคาสโนวี่แต่ก่อนนั้นหลายสื่อก็ต่างยกฉายานี้ให้เธอเลยทีเดียวนะคะ สำหรับวีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ต้องยอมรับเลยว่าเธอนั้นเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ไม่แพ้ใคร จนเคยตกเป็นข่าวเรื่องความรักกับนักแสดงหนุ่มและไฮโซอยู่หลายคน จนสุดท้ายเธอก็ได้เลือกเส้นทางความรักแต่งงานกับไฮโซตุ๊ ธนานันต์ จนเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หวานไม่แพ้ใคร

อันดับ 2 โบวี่ อัฐมา

มาถึงคิวของดาราสาวสายแซ่บอย่าง โบวี่ อัฐมา กันบ้างนะคะ โดยเธอนั้นก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีดีกรีความสวยปังไม่แพ้ใคร ทำให้เมื่อครั้งอดีตสาวโบวี่ก็มักได้รับฉายาจากสื่อว่าเป็นคาสโนวี่ เหตุเกิดจากมีข่าวเม้าท์ออกมาว่าเธอนั้นมีหนุ่มๆ ตามขายขนมจีบอยู่หลายคน ซึ่งสาวโบว์ก็เคยมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ว่า ก็แล้วแต่คนจะมองถ้าถามว่าตัวเองเจ้าชู้หรือเปล่าก็ไม่นั่นเอง

อันดับ 3 วิว วรรณรท

สำหรับนางเอกสาว วิว วรรณรท ก็เคยเจอฉายาคาสโนวี่จากสื่อเช่นเดียวกันนะคะ โดยแต่ก่อนนั้นเธอก็มีข่าวเรื่องความรักกับพระเอกหนุ่มชื่อดังอยู่หลายคนมาก แน่นอนว่าเหตุนี้เองก็เลยทำให้สาววิวได้รับฉายาคาโนวี่ไปอีกหนึ่งราย แต่สุดท้ายแล้วข่าวเม้าท์ทั้งหลายก็ไม่สามารถทำอะไรสาววิวได้ จนตอนนี้กับมีความรักที่แฮปปี้กับพระเอกหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ แล้วล่ะค่ะ

อันดับ 4 มิน พีชญา

สำหรับนางเอกระดับตัวท็อปอย่าง มิน พีชญา ก็ไม่วายเจอฉายาคาสโนวี่เช่นเดียวกันนะคะ ไม่รู้ว่าเพราะฝีมือทางการแสดงของเธอนั้นดีเยี่ยมเกินไปหรือเปล่า จนทำให้หลายๆ คนอินและเกิดเป็นข่าวลือ ข่าวจิ้น กับพระเอกหนุ่มชื่อดังอยู่หลายคน งานนี้ก็เลยทำให้สาวมินได้รับฉายานี้ไปโดยปริยาย แถมยังเคยถูกสมาคมนักข่าวบันเทิงตั้งฉายาว่า...คาสโนวี่ปากเปื่อยอีกด้วยล่ะค่ะ

อันดับ 5 แก้ว จริญญา

มาถึงคิวของนักร้องและนางเอกชื่อดังอย่าง แก้ว จริญญา กันบ้างนะคะ ต้องบอกเลยว่าความฮอตของเธอนั้นก็ไม่แพ้ใคร จนทำให้มีข่าวเรื่องความรักกับคนดังอยู่หลายคนและก็เลยได้รับฉายาว่าคาสโนวี่จากสื่อด้วยนั่นเอง งานนี้สาวแก้วก็เคยออกมาเปิดใจว่า ตนเองไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย แค่เป็นคนเฟรนด์ลี่ สนิทกับคนง่าย ก็เลยทำให้หลายคนเข้าใจผิดเท่านั้นเองค่ะ

ขอบคุณ vj_ja bowie_atthama  villwannarot  minpechaya  kaewjarin  



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com