วันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2567
SHARE

เข้าใจผิดว่าเป็นลูกครึ่ง

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 6 พฤษภาคม 2565 - 16:44

เรียกได้ว่าหน้าตาของคนเรานั้นเป็นเสมือนเอกลักษณ์ที่ทำให้หลายคนทราบว่าเป็นเรา บางครั้งก็ยังทราบได้อีกว่าเป็นคนที่ไหน เกิดภาคกลาง ใต้ อีสาน หรือ เหนือ เป็นต้น

ซึ่งครั้งนี้ jarm.com เลยจะขอพาชาวเน็ตทุกคนมาเปิดโผของเหล่าซุปตาร์ ที่มีใบหน้าที่สวย หล่อ เก๋ไก๋ จนถูกเข้าใจผิดว่าเป็นลูกครึ่งชาวต่างชาติ แต่ความจริงแล้วพวกเขาเหล่านี้นั้นเป็นคนไทยแท้ มีพ่อแม่เป็นคนไทย ไม่ได้มีเชื้อชาติไหนตามที่ถูกลือนั่นเองค่ะ 

ดังนั้น jarm.com จะมาเปิดเผยอันดับ "5 ซุปตาร์ ถูกชาวเน็ตเข้าใจผิดว่าเป็นลูกครึ่งแต่ความจริงคือไทยแท้" จะมีซุปตาร์คนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 อั๊ต อัษฎา

เปิดมาอันดับแรกก็ต้องเป็นคนนี้เลยทีเดียวนะคะ สำหรับ อั๊ต อัษฎา ซุปตาร์ระดับตัวพ่อ โดยเจ้าตัวนั้นเกิดและเติบโตที่ แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา แต่ความจริงแล้วเป็นคนไทยแท้ไม่ใช่ลูกครึ่งแต่อย่างใด แค่มีลุคสไตล์แบบฝรั่งพูดภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่วเลยทำให้เข้าใจผิดอยู่บ่อย ๆ เลยนั่นเองค่ะ

อันดับ 2 มุกดา นรินทร์รักษ์

มาถึงคิวของนางเอกสาวระดับแถวหน้าของวงการอย่าง มุกดา นรินทร์รักษ์ กันบ้างนะคะ โดยเธอนั้นก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกชาวเน็ตเข้าใจผิดว่าเป็นลูกครึ่งบ่อยเช่นกัน ด้วยความที่สาวมุกดานั้นมีสไตล์ใบหน้าที่คมเข้ม ตาโต แต่ความจริงแล้วเป็นคนไทยแท้มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดระนองนั่นเองค่ะ

อันดับ 3 ติช่า เดอะเฟซ

สำหรับซุปตาร์สาวสายแซ่บอย่าง ติช่า เดอะเฟซ ก็เป็นอีกคนที่ถูกชาวเน็ตเข้าใจผิดบอกว่าเป็นลูกครึ่ง ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นค่อนข้างมีคาแรกเตอร์ตรงไปตรงมาแบบสาวฝรั่ง เผ็ดเซ็กซี่แบบเกินร้อย หนำซ้ำยังได้ย้ายไปอยู่ที่ประเทศสวีเดนตั้งแต่เด็ก แต่ความจริงแล้วสาวติช่าก็เป็นคนไทยแท้เกิดที่จังหวัดนครศรีธรรมราชนั่นเองค่ะ

อันดับ 4 เจมส์ จิรายุ

มาถึงคิวของพระเอกขวัญใจชาวเน็ตอีกหนึ่งคนแล้วนะคะ สำหรับ หนุ่มเจมส์ จิรายุ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นมีความตาโต ใบหน้าหล่อเหลาโดดเด่น แน่นอนว่าชาวเน็ตบางคนก็บอกว่าเหมือนเป็นลูกครึ่งจีน หรือบางคนก็บอกว่ามาทางฝรั่ง แต่ความจริงแล้วหนุ่มเจมส์ก็เป็นคนไทยแท้เกิดที่จังหวัดพิจิตรนั่นเองค่ะ

อันดับ 5 เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน

สำหรับซุปตาร์สาวเฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ก็ไม่พลาดที่จะโดนเข้าใจผิดอย่างนี้เช่นกันค่ะ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นมีหน้าตาละม้ายคล้ายกับเป็นคนลูกครึ่ง หนำซ้ำชื่อก็ยังเหมือนกับชาวต่างชาติ แต่ความจริงแล้วสาวเฌอเบลล์เป็นคนไทยแท้ เกิดที่จังหวัดเชียงใหม่แต่เติบโตที่จังหวัดภูเก็ต และมีพ่อบุญธรรมเป็นชาวเบลเยียมนั่นเองค่ะ

ขอบคุณ whatheutt  nnarinnarinrak  kantichachumma  jirayu_jj   cheri.belle  



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com