วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

5 ซุปตาร์ชาย ยืดอกยอมรับตรงๆ ว่าเคยผ่านการศัลยกรรม

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 7 พฤษภาคม 2565 - 17:09

สำหรับเรื่องราวการศัลยกรรมในสมัยนี้ถือเป็นอะไรที่ปกติอยู่แล้ว เพราะทุกคนสามารถที่จะอยากดูดี อยากจะเสริมความมั่นใจให้ตนเองได้เสมอ แน่นอนว่าศัลยกรรมก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีมาก ด้วยวิวัฒนาการทางการแพทย์ที่ก้าวไกลขึ้นกว่าแต่ก่อนทำให้การทำศัลยกรรมในสมัยนี้ไม่ได้น่ากลัวแต่อย่างใด ดังนั้นจึงมีเหล่าซุปตาร์คนดังในวงการหลายคนมากที่ขอใช้ตัวช่วยนี้มาเสริมความมั่นใจให้ตนเอง 

 

ดังนั้น jarm.com จะมาเปิดเผยอันดับ "5 ซุปตาร์ชาย ยืดอกยอมรับตรงๆ ว่าเคยผ่านการศัลยกรรม" จะมีซุปตาร์ชายคนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 ซี ศิวัฒน์

เรียกได้ว่าตอนนี้ก็กลายเป็นซุปตาร์ที่ขยันสร้างรอยยิ้มให้ชาวเน็ตมากเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ ซี ศิวัฒน์ โดยแต่ก่อนเจ้าตัวก็เคยได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อถึงประเด็นเรื่องราวการศัลยกรรม โดยหนุ่มซีก็ยอมรับแบบตรงๆ ว่าได้ไปทำจมูกมาหลังอาจารย์ทักว่าจะได้ช่วยในเรื่องของการเก็บเงินได้มากขึ้น นอกจากนั้นก็ยังมีแต่คนทักว่าดูดีขึ้นอีกด้วยนั่นเองค่ะ

 

อันดับ 2 กันต์ กันตถาวร

มาถึงคิวของคุณพ่อลูกอย่าง กันต์ กันตถาวร กันบ้างนะคะ หลาย ๆ คนก็น่าจะทราบดีว่าหนุ่มกันต์ก็เคยออกมายอมรับว่าตัวเองเคยผ่านการศัลยกรรมมาแล้ว สืบเนื่องจากเมื่อครั้งอดีตที่เจ้าตัวได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ครั้งใหญ่ก็ทำให้ได้ตัดสินใจทำจมูก แน่นอนว่าดูเหมือนการตัดสินใจทำในครั้งนั้นเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะตอนนี้ความหล่อเหลาของหนุ่มกันต์ก็ไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว

 

อันดับ 3 นิว วงศกร

สำหรับพระเอกหนุ่มกล้ามแน่นอย่าง นิว วงศกร ก็ขอเลือกที่จะใช้เครื่องมือทางการแพทย์มาช่วยเช่นกันนะคะ โดยเจ้าตัวนั้นก็เคยออกมายอมรับว่าได้ไปศัลยกรรมตามา หลังจากที่เป็นคนตาไม่เท่ากันข้างนึงมี 3 ชั้นอีกข้างมี 2 ชั้น แน่นอนว่าสิ่งนี้ก็ทำให้กระทบต่องานแสดงพอสมควร เพราะต้องใช้ดวงตาในการสื่ออารมณ์ งานนี้หนุ่มนิวก็เลยขอตัดสินใจทำนั่นเอง

 

อันดับ 4 เต้ย พงศกร

สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอตจากช่อง 3 อย่าง เต้ย พงศกร ก็ออกมายอมรับถึงเรื่องราวที่เขานั้นเคยศัลยกรรมเช่นเดียวกัน โดยเมื่อช่วงที่เจ้าตัวเข้าสู่วงการแรก ๆ ก็เจอกับข่าวเม้าท์ในทำนองหน้าเปลี่ยน ซึ่งหนุ่มเต้ยก็ยอมรับแบบตรง ๆ ว่าได้ทำตามาเพราะเป็นคนตาไม่เท่ากัน ข้างหนึ่งตาสองชั้น ส่วนอีกข้างตาชั้นเดียวนั่นเอง

 

อันดับ 5 กัน ณภัทร

มาถึงคิวของซุปตาร์หนุ่มเสียงนุ่มขวัญใจสาว ๆ อย่าง กัน ณภัทร กันบ้างนะคะ แน่นอนว่าหลายคนก็ได้สังเกตว่าถ้าย้อนกลับไปเมื่อครั้งที่หนุ่มกันได้ประกวดเดอะสตาร์ปีที่ 6 โดยจะเห็นถึงพัฒนาการความหล่อที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวก็เคยออกมายอมรับกับสื่อว่าได้ไปทำจมูกมา เหตุเพราะจะได้เสริมโหงวเฮ้งตามความเชื่อ

 

ขอบคุณ siwat_c  kankantathavorn  new_wongsakorn  toey_pongsakorn  gunnapat23  

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com