วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

5 นางเอกดัง พลิกลุคเล่นร้ายจนปัง ทำแฟนละครชื่นชม

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 10 พฤษภาคม 2565 - 17:18

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงแน่นอนว่าต้องสามารถเล่นได้ทุกบทบาท ทำให้ครั้งนี้จามดอทคอมก็จะมาพูดถึงเหล่านางเอกดังที่เคยพลิกมาเล่นร้ายแล้วก็ปังเป็นที่สุด โดยเหล่านางเอกดังที่กำลังจะกล่าวถึงนั้นก็ถือเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการเลยทีเดียว และล้วนเป็นบุคคลที่ได้รับแต่บทนางเอกมีแต่คนชื่นชอบ

 

แต่ครั้งหนึ่งเธอก็ขอท้าทายความสามารถของตัวเองด้วยการพลิกมาเล่นบทร้าย ๆ ที่ทำให้เหล่าคนดูคาดไม่ถึง ที่สำคัญทำผลงานไว้ดีมากจนมีคนชื่นชมอย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว ดังนั้น jarm.com จะมาเปิดเผยอันดับ "5 นางเอกดัง พลิกลุคเล่นร้ายจนปังทำแฟนละครชื่นชม" จะมีนางเอกคนไหนบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

อันดับ 1 เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

ถ้าพูดถึงเรื่องของฝีมือทางการแสดงแล้วการันตีได้เลยว่าเธอนั้นไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอนเลยนะคะ สำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร โดยเธอนั้นก็คร่ำหวดอยู่ในวงการบันเทิงมานาน เล่นละครมาแล้วหลายเรื่องซึ่งส่วนมากก็จะเป็นบทนางเอก และครั้งหนึ่งสาวเจนี่ก็พลิกมาเล่นร้ายในละครเรื่อง เพลิงบุญ ในบทของ ใจเริง เรียกได้ว่ากวาดคำชมจากแฟนละครไปอย่างท่วมท้น ทำเอาหลายคนอินหนักมากเลยทีเดียว

 

อันดับ 2 นุ่น วรนุช

สำหรับซุปตาร์ระดับตัวแม่อย่าง นุ่น วรนุช ก็เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่มักจะได้รับบทนางเอกเจ้าน้ำตา เรียบร้อย อ่อนหวาน ซึ่งก็ทำให้เป็นภาพจำของเธอเลยทีเดียว แต่ครั้งหนึ่งสาวนุ่นเคยพลิกมาเล่นร้ายในละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า จากบท ลำยอง เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งใหญ่ เล่นร้าย เล่นแรง จัดหนักจัดเต็มจนลืมภาพสาวหวาน ทำให้ถูกใจแฟนละครกันทั้งบ้านทั้งเมืองอย่างแท้จริง

 

อันดับ 3 ญาญ่า อุรัสยา

มาถึงคิวของนางเอกระดับแถวหน้าของวงการอย่าง ญาญ่า อุรัสยา กันบ้างนะคะ ถ้าชาวเน็ตคนไหนได้ติดตามผลงานละครของเธอมาตั้งแต่แรกๆ ก็คงจะเห็นพัฒนาการทางการแสดงที่เพิ่มขึ้นอยู่เรื่อยๆ จนครั้งหนึ่งสาวญาญ่าลุกมาเล่นบทร้ายขั้นสุดในละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง แน่นอนว่าเธอนั้นก็เอาอยู่ร้ายจนคนเกลียดเลยก็ว่าได้ และสามารถกวาดคำชมอย่างล้นหลามเลยล่ะค่ะ

 

อันดับ 4 มารี เบรินเนอร์

ไม่พูดถึงเธอก็คงไม่ได้เลยนะคะสำหรับนักแสดงสาวขวัญใจชาวเน็ตอย่าง มารี เบรินเนอร์ โดยเธอนั้นก็เป็นอีกคนที่มักจะได้รับบทบาทนางเอก ซึ่งช่วงเข้าวงการแรกๆ ก็มักจะได้บทเรียบร้อยๆ แต่เหล่าแฟนละครก็ยังไม่ค่อยจะประทับใจสักเท่าไหร่ แต่พอเธอนั้นได้พลิกบทบาทครั้งใหญ่มาเล่นร้ายในละครเรื่อง เมีย 2018 ในบทของ กันยา ก็ทำเอาแฟนละครฮือฮาเป็นอย่างมาก ประสบความสำเร็จแบบขีดสุดจนถึงขั้นได้รับรางวัลด้วยนั่นเอง

 

อันดับ 5 คิมเบอร์ลี่

มาถึงคิวของนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง คิมเบอร์ลี่ อีกคนด้วยนะคะ โดยเธอนั้นก็อยู่ในวงการมาสักพักใหญ่แล้ว ผ่านงานละครมาหลากหลายแนวมากและทำให้เหล่าแฟนละครประทับใจอยู่บ่อยครั้ง ไม่เว้นแม้กับเรื่องล่าสุดอย่าง สองเสน่หา ที่เธอนั้นต้องมารับบทเป็นฝาแฝดซึ่งก็ต้องเล่นเป็นตัวละครที่ร้ายใช่ย่อยตบตีฟาดฟันไม่มียั้ง แน่นอนว่าสาวคิมก็เอาอยู่ไม่แพ้ใคร

 

ขอบคุณ janienineeleven  nuneworanuch  marie_broenner  urassayas  kimmy_kimberley  

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com