วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
SHARE

5 คนดังสาว มีหุ่นสุดเป๊ะจนชาวเน็ตขอยกให้เป็นหุ่นในฝัน

โพสต์โดย วุ้นสลับสี เมื่อ 13 พฤษภาคม 2565 - 15:41

สำหรับเหล่าผู้หญิงแล้วนั้นถ้าเป็นเรื่องของรูปลักษณ์ภายนอกอย่างความงามบนใบหน้า ก็ถือเป็นเรื่องที่สำคัญอยู่ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวซึ่งรวมไปถึงเรื่องของหุ่นด้วยเช่นกัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีสาว ๆ หลายคนมากที่อยากมีหุ่นสุดเฟิร์มดูสุขภาพดี แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ได้มาโดยง่าย ๆ ก็ต้องผ่านการดูแลร่างกายตัวเองอย่างหนัก

 

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทานอาหารหรือการออกกำลังกายก็ตาม ซึ่งก็มีเหล่าคนดังสาวหลายคนมากที่ขึ้นชื่อเรื่องความหุ่นดีจนถูกยกให้เป็นหุ่นในฝันเลยล่ะค่ะ ดังนั้น jarm.com จะมาเปิดเผยอันดับ "5 คนดังสาว มีหุ่นสุดเป๊ะจนชาวเน็ตขอยกให้เป็นหุ่นในฝัน" จะมีคนดังสาวคนไหนบ้างนั้น มาดูกันเลย

 

อันดับ 1 เบเบ้ ธันย์ชนก

เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่เรื่องของการดูแลรูปร่างอยู่แล้วนะคะ สำหรับ เบเบ้ ธันย์ชนก แน่นอนว่าถ้าใครได้ติดตามเธอก็จะทราบดีว่าเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังมาก ถึงขั้นได้ทำคลิปสอนออกกำลังกายลงยูทูบเพื่อชาวเน็ตมาแล้ว และแน่นอนว่าการที่ขยันดูแลรูปร่างตัวเองขนาดนี้ ก็ทำให้สาวเบเบ้มีหุ่นที่เป๊ะปังจนสาว ๆ ชาวเน็ตยกให้เป็นหุ่นในฝันเลยล่ะค่ะ

 

อันดับ 2 กระแต อาร์สยาม

เรื่องของความแซ่บ ความเซ็กซี่ ก็ไม่มีใครเกินเขาอย่างแท้จริงเลยนะคะ สำหรับ กระแต อาร์สยาม โดยเธอนั้นก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ขยันออกกำลังกายฟิตหุ่นในตัวเองหนักมาก จนตอนนี้เมื่อไหร่ที่สาวกระแตโพสต์รูปอวดหุ่นแซ่บ ๆ ลงในอินสตาแกรมก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ตพากันฮือฮาอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะถือเป็นหุ่นในฝันของใครหลาย ๆ คนเลยนั่นเอง

 

อันดับ 3 ยิปซี คีรติ

นอกจากจะเป็นซุปตาร์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยแล้ว ความแซ่บก็ไม่แพ้ใครเช่นกันนะคะ สำหรับ ยิปซี คีรติ ถ้าใครได้ติดตามอินสตาแกรมของเธอ ก็เห็นว่ากิจวัตรประจำวันส่วนมากก็จะอยู่กับการออกกำลังกายเข้าฟิตเนสนั่นเอง แน่นอนว่าเธอเป็นคนที่ดูแลรูปร่างตัวเองดีขนาดนี้ก็ทำให้มีหุ่นสุดเฟิร์ม กล้ามหน้าท้องมาเต็มแซ่บไม่แผ่วเลยล่ะค่ะ

 

อันดับ 4 อุ้ม ลักขณา

ถ้าเป็นเรื่องของความเซ็กซี่สำหรับ อุ้ม ลักขณา คือยืนหนึ่งมาโดยตลอดเลยนะคะ เพราะไม่ว่ากี่ครั้งที่เธอนั้นได้โพสต์รูปอวดหุ่นในชุดต่าง ๆ โดยเฉพาะกับชุดว่ายน้ำก็กลายเป็นข่าวฮือฮาสนั่นโซเชียลมาอยู่ตลอด แน่นอนว่าหลายคนต่างชื่นชมในความหุ่นเฟิร์มของเธอ ที่บ่งบอกเลยว่าผ่านการออกกำลังกายมาเป็นอย่างดี แถมยังมีความเอวเอสเต็มไปด้วยซิกแพ็คอีกด้วย

 

อันดับ 5 เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วแต่หุ่นก็ยังปังไม่แพ้ใครเลยนะคะ สำหรับ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร เป็นที่รู้กันดีว่าสาวเจนี่เป็นบุคคลที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ถึงขั้นเปิดกิจการฟิตเนสเป็นของตัวเอง งานนี้ก็เลยทำให้เธอนั้นหมั่นดูแลรูปร่างตัวเองอยู่เป็นประจำ จนตอนนี้ถึงเป็นคุณแม่แล้วหุ่นก็ยังดีจนสาว ๆ พากันอิจฉาไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ขอบคุณ thisisbebe  krataersiam8  gypsykeerati  lukkanaaum  janienineeleven  

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com