วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เปิดบริการโรงหนังแห่งใหม่ “นครปฐม ซีนีเพล็กซ์” 30 มี.ค นี้ ดูหนังฟรี

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 28 มีนาคม 2567 - 17:34

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ ระดับเวิลด์คลาสสาขาใหม่ “นครปฐม  ซีนีเพล็กซ์” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางจังหวั ด ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล นครปฐม ดีเดย์เปิดให้บริการวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 พร้อมมอบความพิเศษแบบจัดเต็ มในโอกาสฉลองเปิดสาขาใหม่ ให้กับลูกค้าในจังหวั ดนครปฐมและจังหวัดใกล้เคียง ได้ชมภาพยนตร์ที่ร่วมรายการฟรี ตลอดทั้งวัน 

นครปฐม ซีนีเพล็กซ์ เป็นโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป สาขาที่ 185 ด้วยโรงภาพยนตร์ 5 โรง มากกว่า 800 ที่นั่ง พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความบั นเทิงใหม่ล่าสุดเหนือจิ นตนาการด้วยนวัตกรรมเครื่ องฉายระบบ Laser RGB ที่ให้ภาพคมชัดมากถึง 4 เท่า สัมผัสอรรถรสความสมจริ งของภาพมากกว่า 36 ล้านเฉดสี ที่จะทำให้ลูกค้าคนรักหนั งชาวนครปฐมตื่นตาตื่นใจอย่างแน่ นอน

ปัจจุบัน เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มีโรงภาพยนตร์ในจังหวัดนครปฐมที่ เปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 6 สาขา ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส ศาลายา, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส นครปฐม, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส สามพราน, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ โลตัส กำแพงแสน, อีจีวี อ้อมใหญ่ และ สาขาล่าสุด นครปฐม ซีนีเพล็กซ์

พลาดไม่ได้...กับความพิ เศษฉลองเปิดสาขาใหม่ด้วยโปรโมชั่ นสุดแรงแจกจัดหนัก!! ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 30 มิถุนายน 2567 แคมเปญเอาใจคนรักการดูหนั งและชอบกินป๊อปคอร์น

ยิ่งดูมากยิ่งมีสิทธิ์มาก สำหรับลูกค้าที่ซื้อบั ตรชมภาพยนตร์ทุก 2 ที่นั่ง หรือ ซื้อชุดป๊อปคอร์น  ครบ 200 บาท รับสิทธิ์...ลุ้นรับรางวัลรถจั กรยานยนต์ HONDA Scoopy-I Urban มูลค่า 52,000 บาท จำนวน 1 รางวัล จาก ฮอนด้าสนามจันทร์ และรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ 100 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

นอกจากนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมวันเดียวเท่านั้น พบโปรโมชั่น สุขสุดคุ้ม เอาใจคนรักหนังไทย ดูหนัง “พี่นาค 4” ราคาที่นั่งละ 39 บาท และ “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” ราคาที่นั่งละ 69 บาท

ส่วนสายกินจะได้ฉ่ำ...กับสิทธิ์ พิเศษซื้อชุด COMBO SPECIAL SET เครื่องดื่มโค้กขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว และป๊อปคอร์น 64 ออนซ์ 1 กล่อง ในราคาเพียง 99 บาท จากราคา 245 บาท ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 15 เมษายน 2567



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com