วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567
SHARE

“อีมูแซง-ชูจาฮยอน” พลิกบทบาทครั้งใหญ่ในหนังสุดระทึก “While You Were Sleeping เธอหลับ เขาร้าย”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 24 เมษายน 2567 - 17:46

เตรียมพบกับผลงานคัมแบ็กในรอบ 12 ปีของ “จังยุนฮยอน” ผู้กำกั บระดับตำนานในช่วงปลายยุค 90 ที่สร้างชื่อจากหนังอาชญากรรมสยองสุดระทึกเรื่องเยี่ยม “Tell Me Something” (1999) และหนั งโรแมนติกดราม่าที่กวาดรายได้ และคำวิจารณ์ชั้นดีเรื่อง “The Contact” (1997) ครั้งนี้ผู้กำกับจังยุนฮยอนได้ผสานเรื่องราวความรักสุดโรแมนติ กและความระทึกขวัญน่าติดตามไว้ใน “While You Were Sleeping เธอหลับ เขาร้าย” พร้อมทั้งการประชันบทบาทจากนักแสดงระดับเอลิสต์ที่ คอเกาหลีคุ้นหน้าค่าตาและยอมรับในฝีมือการแสดงกันเป็นอย่างดี

โดยบท “จุนซอก” สามีแสนดีที่เก็บงำความลับบางอย่างเอาไว้ได้นักแสดงหนุ่มฝีมือดีอย่าง “อีมูแซง” ที่มีผลงานซีรีส์ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง “A World of Married Couple” (2020) ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์ละครช่องเคเบิลทีวี กวาดเรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของเกาหลี หรือการรับบทนักโทษโรคจิตในซีรี ส์ดัง “The Glory” (2022–2023) มาประกบ “ชูจาฮยอน”  นักแสดงสาวมากฝีมือที่ เคยฝากบทบาทสำคัญในซีรีส์ “Little Women” (2022) ซึ่งได้รับคำชมมากมายจากสื่อหลายสำนัก โดยผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดนี้ เธอรับบทเป็น “ด็อกฮี” ภรรยาผู้ต้องเผชิญกั บภาวะสูญเสียความทรงจำบางส่วน และพยายามทำ ทุกวิถีทางเพื่อให้ ความทรงจำเหล่านั้นกลับมา

“While You Were Sleeping เธอหลับ เขาร้าย” เล่าเรื่องราวของคู่สามีภรรยาอย่าง “จุนซอก” สามีผู้ เป็นนักเขียนมือรางวัล และ “ด็อกฮี” ภรรยาผู้เป็นครู สอนวิชาศิลปะที่ดำเนินชีวิตรักอย่างราบรื่นและมีความสุ ขมาโดยตลอด แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิ ดขึ้นเมื่อด็อกฮีประสบอุบัติเหตุจนสูญเสียความจำบางส่วนไป จุนซอกจึงคอยดูแลเพื่อฟื้นความทรงจำของภรรยาสุดที่รักให้ กลับคืนมา แต่แล้ววันหนึ่งจุนซอกต้องออกเดินทางเพื่อเตรียมตัวเขียนหนังสือเล่มใหม่ของเขา ด็อกฮีสัมผัสได้ถึงความไม่ ชอบมาพากลบางอย่าง เธอจึงได้ออกตามรอยการเดิ นทางของผู้เป็นสามี และนั่นคือประตูสู่โลกอีกใบแห่งความลับและเรื่องราวปริ ศนาของคนรักที่เธอไม่เคยล่วงรู้ มาก่อน...

เมื่อสามีผู้แสนดีแปรเปลี่ยนเป็นคนแปลกหน้า และซ่อนความลับไว้มากกมายเกินกว่าจะคาดคิด เตรียมไขทุกความลับไปกั บภาพยนตร์ระทึกขวัญจากเกาหลี “W hile You Were Sleeping เธอหลับ เขาร้าย” พร้อมกัน 9 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com