วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม 2567
SHARE

“อั๋น” ยื่นแหวนขอ “แป้ง” เป็นแฟน ทิ้งทวนความหวาน ก่อนเจอเรื่องช็อตฟีลสุดช็อก

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 26 เมษายน 2567 - 15:17

พักหายใจหายคอความร้อนแรงให้ คนดูได้หน้าชื่นตาบาน เพราะในละคร ทายาทไหทองคำ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 อีพี25 นางเอก “แป้ง มิตรชัย” โดนเซอร์ไพรส์จนเขินหน้าแดง หลังจากผ่านมรสุมชีวิตมากมาย เพราะคนที่ไม่เคยทอดทอดทิ้ง และยืนข้างกันเสมอ ต้องยกให้พระเอก “อั๋น อัครพรรฒ” ที่งานนี้ได้จังหวะจัดหนัก ยิงความหวานขอเป็นแฟน ด้วยการงัดลูกอ้อนความน่ารั กออกมาใส่แป้งแบบรัว ๆ แต่ความหวานก็ถูกชะงักเมื่อแป้งดันเหยียบเศษแก้ว หรือนี่อาจจะเป็นลางบอกเหตุ เตือนเรื่องร้ายบางสิ่ง ก็เป็นได้

เป็นฉากที่หลังจากผ่านเหตุการณ์ ทั้งหมด และสถานการณ์ก็ดูมีความตึงเครียดน้อยลง จิณ(อั๋น)จึงตัดสินใจบอกความในใจกับมะลิ(แป้ง) อย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังเอาแหวนดอกมะลิที่ มะลิรักมากที่สุดมาให้ และใช้โอกาสนี้ขอเป็นแฟน มะลิยิ้มรับ และยื่นมือให้ จิณ เพื่อเป็นคำตอบ แต่ทุกอย่างกำลังจะไปได้สวยก็มี เหตุการณ์ไม่คาดฝันเข้ามาขัด

เบื้องหลังฉากนี้ นอกจากจะได้เห็นความหวานของ อั๋น กับแป้งกันแล้ว เรายังได้เห็นอีกคู่อย่าง เปรี้ยว และ อ๊อฟ ที่คอยเป็นคนรับส่ง เชียร์อัพความหวานให้ แถมงานนี้ก็มีหักมุมเล็กน้ อยเพราะ ในช็อตที่อั๋นขอให้แป้งจุ๊บแก้ม ดันโดนสลับตัวให้เป็นอ๊อฟมาจุ๊ บแก้มของอั๋นแทน ด้วยความที่คู่นี้เค้าซี้ปึ้กกั นอยู่แล้ว เรื่องหยิกแกมหยอก แบบนี้ สบายบรื๋อ ตัดมาที่ฟากของแป้ง ที่บอกว่าฉากนี้คงจะพอให้คนดู ได้ยิ้มอิ่มเอมใจได้บ้าง เพราะส่วนใหญ่ พักหลังของละครทายาทไหทองคำ มีแต่ความดรามา ส่วนอั๋นเองฉากนี้ ก็ถือว่าเป็นทางถนัดที่ต้องงั ดลูกเล่นความขี้อ้อน ฉายแววความกะล่อนนิด ๆ ขี้เล่นหน่อย ๆ ใส่นางเอกของเรา ซึ่งบอกเลยว่าใครเห็นโดนตกแน่ นอน ถึงคิวเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน เมื่อกำลังหวานอยู่ดี ๆ แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำเอาทั้งคู่ ช็อตฟีล เมื่อ แป้งดันเหยียบเศษแก้วจนเลือดออก ทำให้อั๋นต้องอุ้มแป้งไปส่ งโรงพยาบาล แต่บอกเลยว่าเห็นแป้งตัวบางร่ างน้อยขนาดนี้ ก็ทำอั๋นเกือบหลังยอก เพราะกว่าจะอุ้มได้สวย ได้หวาน ถูกใจผู้กำกับ ก็โดนไปหลายเทคเหมือนกัน เรื่องราวหลังจากเหตุการณ์นี้ อยากจะให้แฟนละครได้จับตา เพราะจากเหตุการณ์ที่โดนเศษแก้ วบาดนี้ มันคงไม่ใช่แค่เหตุการณ์ธรรมดา ๆ แน่นอน แต่จะเป็นลางบอกเหตุร้ายอะไร ต้องติดตามชมต่อได้ใน ละคร ทายาทไหทองคำ วันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่ เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com