วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2567
SHARE

ผู้ประกาศข่าว นักแสดง ศิลปิน อาร์เอส กรุ๊ป พร้อมจิตอาสา ร่วมใจแพ็คถุงยังชีพโครงการ “ช่อง 8 ปันน้ำใจ”

โพสต์โดย Jarm Team เมื่อ 20 กันยายน 2567 - 17:00

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2567 คุณนงลักษณ์ งามโรจน์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารสถานี โทรทัศน์ช่อง 8  พร้อมกลุ่มผู้ประกาศข่าว พิธีกร นักแสดง และศิลปินนำโดย คุณโจ-ธีระ  ธัญญอนันต์ผล บรรณาธิการบริหารสายงานข่ าวและผู้ประกาศข่าว, อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ และ ใบเตย อาร์สยาม นำทีมกลุ่มพนั กงานในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป เข้าร่วมแพ็คถุงยังชีพ “ช่อง 8 ปันน้ำใจ” และเปิดโอกาสให้ประชาชนจิตอาสา เข้าร่วมแพ็คถุงยังชีพ จำนวน 2,500 ชุด โดยได้รับความร่วมมือจาก คุณภัทร์กร สินสุข ผู้อำนวยการเขตจตุจักร นำกลุ่มประชาชนจิตอาสา เขตจตุจักร ที่เสียสละเวลาเข้ามาร่วมแรง ส่งพลังใจแพ็คถุงยังชีพ เพื่อส่งมอบให้กับผู้ประสบภัยน้ำ ท่วมในจังหวัดบึงกาฬ 500 ชุด, จังหวัดอุดรธานี 500 ชุด, อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย 500 ชุด, ศูนย์พักพิงชั่วคราว วัดถ้ำผาจม อ.แม่สาย จังหวัดเชียงราย 500 ชุด และกระจายไปบนดอยต่างๆ ในจังหวัดเชียงราย 500 ชุด ณ อาคาร อาร์เอส กรุ๊ป ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

โดยบรรยากาศระหว่างแพ็คถุงยังชี พโครงการ “ช่อง 8 ปันน้ำใจ” เต็มไปด้วยพลังความรู้สึ กของการที่อยากส่งมอบพลังใจ ความร่วมมือร่วมใจที่อยากจะช่ วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยทุกคน ด้วยการส่งมอบสิ่งของอุปโภคบริ โภค และอุปกรณ์ทำความสะอาด ที่หลั่งไหลมาจากธารน้ำ ใจของประชาชนที่ร่วมใจแบ่งปั นบริจาคทุนทรัพย์เข้ามาเป็นส่ วนหนึ่งในโครงการ เพื่อเร่งช่วยเหลือประชาชนที่ กำลังได้รับความเดือดร้อน และให้ทันต่อสถานการณ์ในพื้นที่ ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่ างเร็วที่สุด อีกทั้งในวันนี้ยังคึกคักไปด้ วยพลังขับเคลื่อนที่สำคัญอย่ างกลุ่มพันธมิตรช่อง 8 ต่างนำของอุปโภค บริโภคแวะเวียนเข้ามาร่วมบริ จาคตลอดทั้งวัน

โดยภาพความประทับใจถึงความร่ วมแรงร่วมใจในวันนี้ทำให้เห็นว่ า น้ำใจของคนไทยที่ส่งผ่านโครงการ “ช่อง 8 ปันน้ำใจ” เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ และโครงการ ช่อง 8 ปันน้ำใจ พร้อมเป็นสื่อกลางของประชาชน ในการนำเงินบริจาคไปช่วยเหลือ และฟื้นฟูพื้นที่ ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภั ยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่องแน่นอน สำหรับผู้ที่ต้องการช่วยเหลื อเหล่าพี่น้องประชาชนที่กำลั งได้รับความเดือดร้อน สามารถเข้าร่วมโครงการ “ช่อง 8 ปันน้ำใจ” บริจาคได้ที่ ชื่อบัญชี : “ช่อง 8 ปันน้ำใจ” ธนาคารกรุงเทพ  สาขา ถนนดินแดง บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ : 128-3-08929-8 เงินทุกบาททุกสตางค์ของท่ านจะนำไปจัดทำถุงยังชีพ และซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นต่ อการดำรงชีพ และการฟื้นฟู เพื่อผู้ประสบภัยโดยเร็ว มาร่วมกันปันน้ำใจเพื่อพี่น้ องชาวไทยให้กลับมายิ้มได้อีกครั้ ง

สามารถติดตามข่าวสารอัปเดตน้ำท่ วมได้ทุกช่องทางของช่อง 8 หน้าจอทีวีกดเลข 27 : ช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มช่อง 8 และ ข่าวช่อง8  #ช่อง8ปันน้ำใจ #ช่อง8

อ่านเพิ่มเติม


แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)