วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
SHARE

ช่วยคนจน

โพสต์โดย Fairy Cat เมื่อ 21 มีนาคม 2565 - 15:31

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนดัง ที่เจอกระแสดราม่าแทบจะรายวันคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับแม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บอย่าง พิมรี่พาย จากที่ก่อนหน้านี้เจอประเด็น มีคนเมนต์ในไลฟ์ขายของ ว่าคนดูน้อย จนพิมรี่พายของขึ้น ด่าคนดูกลางไลฟ์ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ดราม่าเดือด พิมรี่พาย ของขึ้น ชี้นิ้วด่ากลางไลฟ์ หลังมีคอมเมนต์ ชีวิตตกต่ำ ลั่น เอาตัวเองรอดหรือยัง

 

ล่าสุดวานนี้ ( 20 มี.ค. 65) ขณะที่พิมรี่พาย ไลฟ์ขายของปกติในเพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง อยู่ ๆ ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งคอมเมนต์โยงเข้าประเด็นดราม่า ด้วยประโยคยอดฮิต จุดแข็ง... จจุดอ่อน... ที่นิยมเล่นกันในโซเชียล แต่งานนี้ พิมรี่พายไม่เล่นด้วย

เพราะคอมเมนต์ดังดล่าวหาว่า พิมรี่พาย จุดแข็ง คือ ช่วยคนจน จุดอ่อนคือเหยียดคนจน งานนี้พิมรี่พายไม่ปล่อยไว้ จัดการสั่งให้ทีมงานแคปเจอร์คอมเมนต์ดังกล่าว เพื่อดำเนินการฟ้องร้องเอาผิด เพราะเป็นการเข้ามาปั่นป่วน สร้างความเกลียดชัง และงานนี้ชาวโซเชียลส่วนใหญ่ เห็นด้วยกับพิมรี่พาย เพราะมองว่าคอมเมนต์ดังกล่าวผิด ที่เข้าไปหาเรื่องถึงในที่ทำมาหากินของเขา หากไม่ชอบก็ไม่ต้องไปดูเขาก็จบ

โดยพิมรี่พาย กล่าวว่า มึงเอาเฟซบุ๊กมาเล่นกับกูผิดคนแล้ว เป็นแฟนคลับดี ๆ ไม่ชอบ กูเป็นนักฟ้องอันดับ 1 ยืนยันว่าหาตัวไม่ยาก เพราะที่ผ่านมามีการฟ้องร้องคนด่ามาแล้วกว่า 7,000 คดี ตนเองมีทนายความส่วนตัว 15 ทีม กรณีนี้จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ยกขึ้นมาเป็นคดีอันดับ 1 ในตอนนี้ ที่จะเดินหน้าเอาเรื่อง

เพราะถือว่าเข้ามาปั่นป่วนให้เกิดความเกลียดชัง จะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย 500,000 บาท ใจให้โพสต์ข้อความขอโทษ 365 วัน และต้องคลานเข่าถือพานขันธ์ 5 มาขอโทษ คอยดูว่าใครจะหัวเราะทีหลังแล้วดังกว่า

ขณะที่พิมรี่พายกำลังพูดอยู่นั้น คู่กรณีก็ได้มีการลบคอมเมนต์ดังกล่าวออกไป แต่ทางทีมงานของพิมรี่พาย รวมถึงคนที่ดูไลฟ์อยู่ ได้มีการแคปเจอร์คอมเมนต์ดังกล่าวเอาไว้แล้ว พร้อมฝากถึงคนที่ดูไลฟ์อยู่ด้วยว่า ถ้าเจอคอมเมนต์ลักษณะดังกล่าวอีก ให้ส่งมาได้เลย จะให้ทีมงานสั่งฟ้อง

นอกจากนี้พิมรี่พาย ก็ได้พูดชี้แจงถึงดราม่าที่ว่าเหยียดคนจนนั้น ยืนยันว่าไม่ได้เหยียด ที่ด่าไปเพราะว่าถูกว่าก่อน และที่ด่าไปก็ด่าเจาะจงคน ๆ นั้นเพียงคนเดียว ไม่เคยดูถูกเหยียดหยามใคร พร้อมเผยว่าชีวิตตนนั้นเคยตกต่ำมามากสุด ๆ แบบที่พวกคนที่มาด่าไม่เคยตกต่ำเท่าด้วยซ้ำ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก พิมรี่พาย ขายทุกอย่าง



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com