วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
SHARE

ธนกร ลั่น! บิ๊กตู่ เป็นนักบริหารที่เน้นทำงาน ถ้าไปต่อได้นั่งนายกฯ อีกสมัยแน่

โพสต์โดย ลานตะเกียง เมื่อ 21 พฤศจิกายน 2565 - 12:26

ผ่านไปด้วยดีและราบรื่น จากความสำเร็จจากการประชุม APEC 2022 โดยงานนี้ นายกรัฐมนตรีของประเทศไทย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ทำให้คนไทยบางส่วนเห็นว่า รัฐบาลสามารถทำได้ และเป็นสัญญาณที่ดี ว่าเศรษฐกิจของไทย จะฟื้นตัวในเร็ววันแน่นอน ซึ่งงานนี้ได้ใจ FC ไปเต็มๆ 

ล่าสุด นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตนมั่นใจว่าหาก พล.อ.ประยุทธ์ไปต่อ จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนแน่นอน เพราะมีความซื่อสัตย์สุจริตและมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ประชาชนจับต้องได้

โดย  นายธนกร ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า “ช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา มีโอกาสได้ลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งบรรยากาศคึกคักมาก มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวจำนวนมาก เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าสิ่งที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม ทำนั้นมาถูกทางแล้ว ทั้งการแก้ปัญหาโควิด-19 การเยียวยาพี่น้องประชาชนผ่านโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านโครงการคนละครึ่ง การเปิดประเทศ การส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยโครงการเราเที่ยวด้วยกัน และทัวร์เที่ยวไทย

ยิ่งบวกกับความสำเร็จจากการประชุมเอเปคแล้ว เชื่อว่าเศรษฐกิจจะฟื้นตัวในเร็ววันแน่นอน เพราะจากนี้จะมีความร่วมมือทั้งด้านการค้าการลงทุน การท่องเที่ยวจากต่างประเทศเข้ามาจำนวนมาก มั่นใจว่าทุกนโยบายของรัฐบาลกำลังออกดอกออกผล โครงสร้างพื้นฐานสมบูรณ์ทุกพื้นที่ ขอเพียงพี่น้องคนไทยลดความขัดแย้งทางการเมืองลง ประเทศไทยจะฟื้นตัวได้แน่

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่เดือนรัฐบาลจะครบวาระและจะมีการเลือกตั้งใหม่ มั่นใจว่าถ้าพล.อ.ประยุทธ์ไปต่อ จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประขาชนแน่นอน เพราะมีความซื่อสัตย์สุจริตและมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ประชาชนจับต้องได้ เป็นนักบริหารที่เน้นทำงาน ไม่เน้นโฆษณาโอ้อวดตัวเองเพื่อคะแนนนิยมทางการเมือง เมื่อเทียบกับแคนดิเดตนายกฯ หลายๆ คน ตนยังไม่เห็นใครเก่ง ดี ซื่อสัตย์ไปกว่าพล.อ.ประยุทธ์ ถ้าไม่เชื่ออยากให้ทุกคนลองเปิดใจ มองด้วยใจเป็นธรรม และถามใจตัวเองดู เชื่อว่าทุกท่านจะได้พบคำตอบที่แท้จริงอย่างแน่นอน”

ขอบคุณ ดร.ธนกร วังบุญคงชนะ



แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook

บริการของเรา

Advertising

พื้นที่โฆษณาประชาสัมพันธ์ สินค้าและบริการ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Web Design

ออกแบบเว็บไซต์ ครบจบในที่เดียว ทั้ง FrontEnd และ BackEnd ด้วยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์กว่า 15 ปี

Web Application

ไม่ว่าจะธุรกิจใดให้ระบบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน จากรูปแบบเดิมๆ ให้อยู่ในรูปแบบ Online

VDO Creator

บริการออกแบบ และ จัดทำ Presentation ShowCase Review สินค้า TVC หรือ Viral Clip

เราใช้คุ้กกี้เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติมคลิก (Privacy Policy)
About Us | Advertising
Join With Us | Contact
Privacy Policy | Terms of Service
Corrections Policy | DMCA Copyrights Disclaimer
Ethics Policy | Fact-Checking Policy
Editorial team information | Ownership and Funding Info
ติดต่อลงโฆษณา: 0880-900-800, อีเมล์: ads@jarm.com
แนะนำติชม/ฝากข่าวประชาสัมพันธ์: info@jarm.com